Trung tâm bảo hành Bosch tại Ba Đình: Tận tâm phục vụ

Khi các thiết bị điện tử gia dụng của bạn gặp trục trặc, việc tìm kiếm một trung tâm bảo hành uy tín là vô cùng cần thiết. Trung tâm bảo hành Bosch tại Ba Đình chính là lựa chọn hàng đầu của bạn, với dịch vụ phục vụ khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và tổng đài CSKH hoạt động 24/7, Sharp cam kết giải quyết hiệu quả mọi yêu cầu của khách hàng, mang lại sự hài lòng tuyệt đối.

Trung tâm bảo hành Bosch tại Ba Đình
Trung tâm bảo hành Bosch tại Ba Đình

Địa chỉ bảo hành Bosch tại Ba Đình

Thuộc tính Thông tin
Địa chỉ 135, Đường Núi Trúc, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Số điện thoại 0988986446
Website suachuadienlanh.edu.vn
Đánh giá 9.8 / 10

Vì sao khách hàng nên chọn bảo hành Bosch tại Ba Đình 

  • Thay thế linh kiện chính hãng, có tem mác xuất xứ rõ ràng và bảo hành dài hạn.
  • Chỉ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế thiết bị sau khi có sự đồng ý của khách hàng; không tự ý thực hiện và miễn phí kiểm tra nếu khách hàng không sử dụng dịch vụ.
  • Sau khi sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ dán tem bảo hành của Trung tâm
  • Sửa chữa triệt để, tránh phát sinh lỗi thêm.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và tận tâm trong công việc, giúp tạo uy tín trên thị trường.
  • Giảm giá 4- 9% cho lần sử dụng dịch vụ lần 2
  • Có mặt tại nhà khách hàng trong vòng 15- 25 phút ở tại các phường của Ba Đình như: Cống Vị, Điện Biên, Đội Cấn, Giảng Võ, Kim Mã, Liễu Giai, Ngọc Hà, Ngọc Khánh, Nguyễn Trung Trực, Phúc Xá, Quán Thánh, Thành Công, Trúc Bạch, Vĩnh Phúc.
Xem thêm bài viết:  Trung tâm bảo hành Ultty Việt Nam: dịch vụ nhanh

Điều kiện bảo hành Bosch Ba Đình

Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành và chỉ bị hỏng do lỗi từ nhà sản xuất.
  • Khách hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin và tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa hay rách.
  • Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, các linh kiện sẽ được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí, bao gồm cả chi phí nhân công, tại nơi sử dụng sản phẩm hoặc tại trung tâm bảo hành của công ty.

Điều kiện đổi mới sản phẩm:

  • Sản phẩm không thể sửa chữa hoặc các lỗi không thể khắc phục.
  • Sản phẩm đã được bảo hành nhiều lần cho cùng một lỗi trong thời gian bảo hành nhưng vẫn không được khắc phục.

Phạm vi loại trừ bảo hành:

  • Hư hỏng do lắp đặt, bảo quản hoặc vệ sinh không đúng cách, hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng đi kèm từ nhà sản xuất.
  • Hư hỏng do sửa chữa tự ý, sử dụng linh kiện không chính hãng, hoặc thay đổi cấu trúc sản phẩm của nhà sản xuất.
  • Hư hỏng do sử dụng sản phẩm trong môi trường không phù hợp như nguồn điện không ổn định hoặc dao động vượt quá khả năng chịu đựng của sản phẩm (220V – 230V/50hz-60hz), hoặc do các tác nhân như hỏa hoạn, thiên tai (sét đánh, ngập nước, cháy nổ, v.v.).
  • Mất mát hoặc hỏng hóc các phụ kiện đi kèm như bóng đèn, mặt kính, bộ lọc, thanh trượt, giá xếp bát đĩa, khay tủ lạnh, vỉ nướng, v.v.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *