Trung tâm bảo hành Bosch tại Hai Bà Trưng: Dịch vụ chất lượng 

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ bảo hành Bosch tại Hai Bà Trưng không cần tìm đâu xa. Trung tâm sửa chữa điện lạnh của chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp kỹ thuật tận nhà cho cơ quan, công ty và gia đình. Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc cần hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0988986446

Trung tâm bảo hành Bosch tại Hai Bà Trưng
Trung tâm bảo hành Bosch tại Hai Bà Trưng

Sản phẩm bảo hành Bosch tại Hai Bà Trưng

Sản phẩm 1: Bảo hành máy rửa bát Bosch

Sản phẩm 2: Bảo hành tủ lạnh Bosch

Sản phẩm 3: Bảo hành bếp từ Bosch

Sản phẩm 4: Bảo hành máy hút bụi Bosch

Sản phẩm 5: Máy sấy Bosch

Thông tin trung tâm bảo hành Bosch Hai Bà Trưng

Địa chỉ 1: Tầng 10 Tòa Nhà 131 Phố Bùi Thị Xuân, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tổng đài bảo hành: 02439901345

Thời gian bảo hành Bosch tại Hai Bà Trưng

Sản phẩm Thời hạn bảo hành (Năm) Thời gian bảo hành đặc biệt cho các bộ phận (Năm)
Máy hút bụi 3 Động cơ: 10 (Từ ngày 1 tháng 10 năm 2019)
Bộ lọc Máy pha cà phê, Ấm đun nước, Lò nướng bánh mì, Máy pha cà phê Espresso, Máy làm bếp đa năng, Máy trộn cầm tay, Máy chế biến thực phẩm, Máy xay sinh tố/bột lỏng, Máy xay cầm tay, Máy xay thịt, Máy ép trái cây, Bàn là hơi nước, Bàn là hơi nước chuyên dụng 3
Máy xay cầm tay Series 6 và Máy xay sinh tố VitaPower Series 4 3 Động cơ: 10
Máy giặt & Máy sấy quần áo 3 Động cơ: 10
Máy rửa bát 3 Bồn không gỉ: 10
Bếp Điện, Bếp Gas, Lò Nướng, Lò Vi Sóng, Máy Hút Mùi 3
Tủ lạnh 3 Máy nén: 5
Xem thêm bài viết:  Trung tâm bảo hành Starken: dịch vụ chuyên sâu đẳng cấp

Quy trình bảo hành Bosch tại Hai Bà Trưng

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng

Khách hàng có thể gửi yêu cầu bảo hành thiết bị Bosch thông qua các kênh như điện thoại, email hoặc Facebook. Yêu cầu sẽ được ghi lại chi tiết và chuyển tới nhân viên kỹ thuật phù hợp.

Bước 2: Chuyển yêu cầu tới kỹ thuật viên

Yêu cầu sửa chữa sẽ được nhân viên hỗ trợ kỹ thuật tại trung tâm gần nhất với khách hàng tiếp nhận và xử lý.

Bước 3: Tiếp cận và hỗ trợ khách hàng

Kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng có mặt để kiểm tra và đánh giá tình trạng hỏng hóc của thiết bị Bosch

Bước 4: Thực hiện sửa chữa

Sau khi xác định nguyên nhân sự cố, kỹ thuật viên sẽ thông báo cho bạn về phương án xử lý. Nếu nhận được sự đồng ý, ktv sẽ tiến hành sửa chữa đồ gia dụng Bosch.

Bước 5: Kiểm tra và bàn giao

Kỹ thuật viên sẽ vệ sinh thiết bị Bosch thử nghiệm và kiểm tra lại để đảm bảo máy hoạt động ổn định trước khi bàn giao lại cho khách hàng cùng với phiếu bảo hành và các thông tin cần thiết.

Chúng tôi hy vọng các thông tin này sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề bạn đang gặp phải. Nếu còn bất kỳ khó khăn nào, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *