Trung tâm bảo hành Bosch tại Tây Hồ: Chính Hãng #1

Nếu quý khách đang sử dụng thiết bị Bosch và gặp phải bất kỳ trở ngại nào, xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0988986446. Đội ngũ nhân viên tư vấn của trung tâm bảo hành Bosch tại Tây Hồ sẽ nhanh chóng hướng dẫn và hỗ trợ bạn giải quyết các vấn đề một cách hiệu quả ngay tại nhà bạn.

Trung tâm bảo hành Bosch tại Tây Hồ
Trung tâm bảo hành Bosch tại Tây Hồ

Địa chỉ trung tâm bảo hành Bosch tại Tây Hồ

Thông tin Chi tiết
Tên trung tâm Bảo hành Bosch quận Tây Hồ
Địa chỉ 1 Số 99, Đường Võ Chí Công, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
Địa chỉ 2 Đường Âu Cơ, Phường Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
Số tổng đài 02439901345
Hotline sửa chữa 0988986446
Website suachuadienlanh.edu.vn

Vì sao nên chọn trung tâm bảo hành Bosch tại Tây Hồ

  • Chính thức được BOSCH Việt Nam ủy quyền
  • Mạng lưới trung tâm bảo hành rộng khắp các tỉnh thành
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và có trình độ cao
  • Quy trình bảo hành nhanh chóng, tiện lợi và đạt chất lượng cao
  • Sử dụng linh kiện chính hãng để đảm bảo chất lượng
  • Dịch vụ hỗ trợ tại nhà, sẵn sàng phục vụ mọi lúc

Chính sách bảo hành Bosch Tây Hồ

Điều Kiện Được Bảo Hành:

  • Sản phẩm cần phải còn trong thời gian bảo hành và chỉ các hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất mới được bảo hành.
  • Khách hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin và sản phẩm phải có tem bảo hành nguyên vẹn, không bị tẩy xóa hay rách nát.
  • Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm hỏng hóc do lỗi nhà sản xuất sẽ được sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí, có thể được thực hiện tại nơi sử dụng hoặc tại trung tâm bảo hành của công ty.
Xem thêm bài viết:  Trung tâm bảo hành Winix: Giải pháp bảo hành tối ưu

Điều Kiện Đổi Mới Sản Phẩm:

  • Sản phẩm không thể sửa chữa hoặc không thể khắc phục được lỗi.
  • Sản phẩm đã được bảo hành nhiều lần cho cùng một lỗi trong thời hạn bảo hành nhưng lỗi vẫn không được khắc phục.

Trường Hợp Loại Trừ Khỏi Bảo Hành:

  • Hư hỏng do lắp đặt, bảo quản hoặc vệ sinh không đúng quy cách, hoặc không theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Hư hỏng do tự ý sửa chữa, thay thế linh kiện không chính hãng, hoặc thay đổi cấu trúc sản phẩm.
  • Hư hỏng do sử dụng sản phẩm trong môi trường không phù hợp như nguồn điện không ổn định, hoặc do hỏa hoạn, thiên tai như sét đánh, ngập nước, cháy nổ.
  • Mất mát hoặc hư hỏng phụ kiện đi kèm, hoặc tổn hại hình thức như móp méo, trầy xước, ố vàng, gỉ sét do quá trình sử dụng.
  • Hư hỏng do côn trùng xâm nhập như chuột, gián, mối, côn trùng khác.
  • Tem bảo hành bị rách, tẩy xóa hoặc tháo gỡ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *