Trung tâm bảo hành Daikin tại Thanh Xuân| Hỗ trợ nhanh gọn 

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp tin cậy để bảo hành và sửa chữa thiết bị Daikin tại quận Thanh Xuân? Trung tâm bảo hành Daikin tại Thanh Xuân sẵn sàng phục vụ bạn 24/7. Với đội ngũ 50+ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn sự hài lòng tối đa. Đặt lịch hẹn ngay hôm nay để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả.

Trung tâm bảo hành Daikin tại Thanh Xuân
Trung tâm bảo hành Daikin tại Thanh Xuân

Phương thức liên hệ trung tâm bảo hành Daikin quận Thanh Xuân

Tên trung tâm: Trung tâm bảo hành Daikin Thanh Xuân
Địa chỉ: 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội.
Địa chỉ văn phòng: 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline đặt lịch: 0988986446
Thời gian hoạt động: Từ 7:30 đến 19:00 (Thứ 2 đến T7,CN)
Đánh giá: 5.0 ★★★★★ 1998.888 KH
Website: https://suachuadienlanh.edu.vn/

Dấu hiệu nhận biết các hư hỏng của thiết bị Daikin

  • Điều hòa Daikin báo lỗi f3
  • Điều hòa Daikin báo lỗi ua
  • Điều hòa Daikin báo lỗi r5
  • Điều hòa Daikin báo lỗi u2,u4
  • Điều hòa Daikin không nhận điều khiển
  • Điều hòa Daikin kém lạnh
  • Điều hòa Daikin có mùi hôi
  • Điều hòa Daikin báo lỗi e6,e7
  • ……..

> Tham khảo:

Số điện thoại bảo hành Daikin tại Long Biên

Hệ thống bảo hành Daikin tại Hai Bà Trưng ủy quyền

Quy trình 6 bước bảo hành Daikin quận Thanh Xuân

Bước 1: Nhận Yêu Cầu Từ Khách Hàng: Nhân viên tổng đài sẽ tiếp nhận yêu cầu dịch vụ từ khách hàng thông qua Hotline 0988986446 Sau khi đăng ký, trung tâm bảo hành Daikin sẽ điều người đến tận nơi để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng của thiết bị.

Xem thêm bài viết:  Tổng hợp trung tâm bảo hành Mastercook chính hãng

Bước 2: Báo Giá Dịch Vụ: Sau khi xác định được các lỗi hư hỏng, nhân viên kỹ thuật sẽ liệt kê chi tiết và báo giá cho các hạng mục cần được sửa chữa.

Bước 3: Thực Hiện Sửa Chữa: Với sự đồng ý của khách hàng, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa, kiểm tra và vận hành thiết bị Daikin để đảm bảo mọi thứ hoạt động bình thường.

Bước 4: Kiểm Tra và Đánh Giá Chất Lượng: Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại thiết bị sau khi sửa chữa để đảm bảo rằng tất cả các vấn đề đã được giải quyết và thiết bị hoạt động ổn định.

Bước 5: Nghiệm Thu và Thanh Toán: Kỹ thuật viên và khách hàng sẽ cùng nhau kiểm tra và nghiệm thu công việc sửa chữa. Sau đó, kỹ thuật viên sẽ lập phiếu bảo hành và giao cho khách hàng.

Bước 6: Khảo Sát Đánh Giá Khách Hàng: Nhân viên tổng đài sẽ tiến hành liên lạc với khách hàng để khảo sát ý kiến và đánh giá mức độ hài lòng sau khi dịch vụ đã được cung cấp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *