Trung tâm bảo hành Hitachi tại Đông Anh: giải quyết mọi vấn đề

Với mục tiêu mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng, trung tâm bảo hành này không chỉ cung cấp các dịch vụ bảo hành chính hãng mà còn cam kết sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị một cách nhanh chóng, hiệu quả. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, hệ thống linh kiện chính hãng, và dịch vụ hỗ trợ khách hàng tận tâm, trung tâm bảo hành Hitachi tại Đông Anh đảm bảo các sản phẩm của bạn sẽ luôn hoạt động tối ưu và bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng.

trung tâm bảo hành Hitachi tại Đông Anh
trung tâm bảo hành Hitachi tại Đông Anh

Thông tin bảo hành Hitachi tại Đông Anh

Tên cơ sở Bảo hành Hitachi tại Đông Anh
Địa chỉ văn phòng: Đường Võ Nguyên Giáp, Xã Vĩnh Ngọc, Huyện Đông Anh, Hà Nội
Xưởng sửa chữa: Đường Bắc Thăng Long-Hải Bối, Xã Hải Bối, Huyện Đông Anh, Hà Nội
Website: https://suachuadienlanh.edu.vn/
Hotline đặt lịch: 02439901345
Thời gian hoạt động: Từ 8:00 đến 19h30 ( Thứ 2  – CN)

Chính sách điều kiện bảo hành Hitachi tại Đông Anh

Hitachi cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, các sản phẩm của Hitachi cũng được hỗ trợ bảo hành đầy đủ theo chính sách của hãng. Dưới đây là một số thông tin về chính sách và điều kiện bảo hành đối với các sản phẩm Hitachi:

1. Thời gian bảo hành:

  • Sản phẩm điện tử gia dụng (tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, máy hút bụi,…): Thời gian bảo hành thông thường là từ 12 tháng đến 36 tháng tùy theo từng sản phẩm. Một số sản phẩm đặc biệt có thể có thời gian bảo hành dài hơn.
Xem thêm bài viết:  Trung tâm bảo hành lò vi sóng Junger chính hãng giá tốt

2. Điều kiện bảo hành:

Để được bảo hành, sản phẩm của bạn phải đáp ứng một số điều kiện cơ bản sau:

  • Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành: Đảm bảo sản phẩm của bạn chưa hết hạn bảo hành (tính từ ngày mua hoặc ngày kích hoạt bảo hành).
  • Chứng từ bảo hành: Bạn cần có hóa đơn mua hàng hoặc giấy tờ chứng minh ngày mua hàng, cùng với phiếu bảo hành đi kèm từ đại lý hoặc nhà phân phối chính thức của Hitachi.
  • Sử dụng đúng cách: Sản phẩm phải được sử dụng đúng theo hướng dẫn và không vi phạm các điều kiện sử dụng, chẳng hạn như không sử dụng trong môi trường không phù hợp hoặc gây hư hỏng do va chạm, lũ lụt, hỏa hoạn hoặc các yếu tố thiên tai.
  • Không sửa chữa tại các trung tâm không chính thức: Sản phẩm chỉ được bảo hành nếu không có sự can thiệp từ các trung tâm sửa chữa không chính thức hoặc không phải là dịch vụ do Hitachi ủy quyền.
  • Sản phẩm không bị biến dạng, hư hỏng do sự can thiệp của bên thứ ba: Sản phẩm không được sửa chữa, tháo dỡ hoặc thay đổi linh kiện tại những cơ sở không được Hitachi ủy quyền.

3. Các trường hợp không được bảo hành:

Mặc dù sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành, một số trường hợp sẽ không được bảo hành miễn phí, bao gồm:

  • Lỗi do người dùng gây ra: Ví dụ như việc sử dụng không đúng cách (sử dụng sai điện áp, không vệ sinh sản phẩm đúng cách, hoặc làm rơi vỡ thiết bị).
  • Hư hỏng do tác động của thiên tai hoặc sự cố ngoài ý muốn (hỏa hoạn, lũ lụt, động đất, v.v.).
  • Thiết bị đã bị can thiệp bởi các dịch vụ không chính thức.
  • Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa, thay thế linh kiện trái phép.
Xem thêm bài viết:  Trung tâm bảo hành lò vi sóng Toshiba tại Hà Nội

4. Quy trình bảo hành:

Khi sản phẩm của bạn gặp sự cố trong thời gian bảo hành, bạn có thể thực hiện các bước sau để được bảo hành:

  • Liên hệ với trung tâm bảo hành chính thức của Hitachi tại Đông Anh: Bạn có thể tìm thông tin liên hệ qua website của Hitachi hoặc trực tiếp liên hệ với đại lý phân phối sản phẩm của Hitachi tại khu vực Đông Anh.
  • Mang sản phẩm và các giấy tờ liên quan: Bạn cần mang theo sản phẩm, hóa đơn mua hàng, và phiếu bảo hành (nếu có) đến trung tâm bảo hành.
  • Kiểm tra và chẩn đoán: Các kỹ thuật viên sẽ kiểm tra sản phẩm để xác định nguyên nhân sự cố. Nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất, bạn sẽ được sửa chữa miễn phí hoặc thay thế sản phẩm.
  • Thời gian sửa chữa: Thời gian sửa chữa có thể thay đổi tùy vào loại sản phẩm và mức độ hư hỏng, nhưng Hitachi luôn nỗ lực hoàn thành nhanh chóng để khách hàng không bị gián đoạn sử dụng sản phẩm.

5. Sửa chữa ngoài bảo hành:

Trong trường hợp sản phẩm của bạn không còn trong thời gian bảo hành hoặc gặp sự cố không thuộc phạm vi bảo hành, Hitachi cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa với chi phí hợp lý. Sản phẩm sẽ được kiểm tra và sửa chữa bằng linh kiện chính hãng để đảm bảo hiệu suất và độ bền của thiết bị.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *