Trung tâm bảo hành LG tại Bắc Từ Liêm

Trung tâm bảo hành LG tại Bắc Từ Liêm mới triển khai và đi vào hoạt động năm 2013. Đây là địa chỉ vàng cho cư dân quận Bắc Từ Liêm mong muốn được bảo hành sản phẩm thiết bị LG của gia đình mình.

trung tâm bảo hành lg tại Bắc Từ Liêm
trung tâm bảo hành lg tại Bắc Từ Liêm

Địa chỉ bảo hành LG tại Bắc Từ Liêm

Tên trung tâm: Trung tâm bảo hành LG tại Bắc Từ Liêm
Địa chỉ:  643 Phạm Văn Đồng, P. Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: 38 khu TT1 Kiều Mai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline đặt lịch: 0988986446
Thời gian hoạt động: Từ 7:30 đến 18:00 (Thứ 2 đến T7)

Từ 8:00 đến 17h30 ( CN)

Xem thêm:

Trạm bảo hành LG tại Hai Bà Trưng: tư vấn nhiệt tình

Cơ sở bảo hành LG tại Đống Đa: KTV chuyên nghiệp

Quy trình bảo hành LG Bắc Từ Liêm

Bước 1: Nhân viên tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua Hotline 0988986446, lắng nghe và ghi nhận cẩn thận các chi tiết như vấn đề gặp phải, địa chỉ liên lạc và số điện thoại.

Bước 2: Chuyển thông tin này cho kỹ thuật viên để tiến hành xem xét thiết bị tại Bắc Từ Liêm.

Bước 3: Kỹ thuật viên sẽ đến nhà khách hàng để kiểm tra sản phẩm và xác định phương án khắc phục hiệu quả nhất. Nếu không thể sửa chữa tại chỗ, sản phẩm sẽ được đưa về trung tâm sửa chữa điện lạnh để thực hiện kiểm định.

Bước 4: Cung cấp báo giá chính xác và trả lời mọi thắc mắc của khách hàng.

Bước 5: Với sự đồng ý của khách hàng, nhân viên sẽ thực hiện sửa chữa.

Bước 6: Thiết bị đã được sửa chữa sẽ được giao trả lại cho khách hàng tại nhà.

Dịch vụ bảo hành LG tại Bắc Từ Liêm có gì đặc biệt?

Bảo Hành Tại Nhà:

Khi cần sửa chữa tại nhà, khách hàng chỉ cần liên hệ với trung tâm bảo hành LG. Chúng tôi sẽ điều phối kỹ thuật viên đến nhà để xử lý sự cố cho các thiết bị cồng kềnh và dung tích lớn trở lên.

Hỗ Trợ Tại Trung Tâm:

Khách hàng có thể gọi đến Trung Tâm Thông Tin Khách Hàng (CIC) của LG qua số tổng đài: 0988986446 để nhận hỗ trợ từ xa.

Các Dịch Vụ Được Cung Cấp Bởi Trung Tâm Thông Tin Khách Hàng Bao Gồm:

  • Hướng dẫn sử dụng sản phẩm và cách khắc phục sự cố phát sinh.
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu bảo hành hoặc thông báo sửa chữa.
  • Cung cấp thông tin chi tiết về bảo hành, sản phẩm và các chương trình khuyến mãi.
  • Hỗ trợ từ xa qua điều khiển cho các sản phẩm được trang bị tính năng này.
  • Hướng dẫn cài đặt và cập nhật phần mềm.
  • Giải đáp các thắc mắc qua email hoặc chat trực tuyến.
Xem thêm bài viết:  Trung tâm bảo hành Sharp tại Long Biên: Chất lượng giá rẻ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *