Trung tâm bảo hành LG tại Hà Nội: ủy quyền chính hãng

Trung tâm bảo hành LG tại Hà Nội ủy quyền chính hãng không chỉ đảm bảo chất lượng dịch vụ sửa chữa, mà còn cam kết sử dụng linh kiện chính hãng, giúp bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Vậy tại sao bạn nên chọn trung tâm bảo hành LG tại Hà Nội? Cùng Sửa Chữa Điện Lạnh tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

trung tâm bảo hành LG tại Hà Nội
trung tâm bảo hành LG tại Hà Nội

Thông tin trung tâm bảo hành LG tại Hà Nội

Tên cơ sở Địa chỉ
Trung tâm bảo hành LG quận Đống Đa 23 Láng Hạ, Đống Đa TP Hà Nội
Trung tâm bảo hành LG quận Cầu Giấy Tòa nhà, 173 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Trung tâm bảo hành LG quận Ba Đình 71 Láng Hạ, Phường Thành Công, Q. Ba Đình, Hà Nội
Trung tâm bảo hành LG quận Tây Hồ 444 Đ. Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
Trung tâm bảo hành LG quận Hoàn Kiếm 39c P. Hai Bà Trưng, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Trung tâm bảo hành LG quận Bắc Từ Liêm 643 Phạm Văn Đồng, P. Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Trung tâm bảo hành LG quận Nam Từ Liêm Số 21 đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm
Trung tâm bảo hành LG quận Hà Đông 63 Đường Vạn Phúc, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Trung tâm bảo hành LG quận Hoàng Mai 987 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
Trung tâm bảo hành LG quận Long Biên 716 Đ. Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
Trung tâm bảo hành LG quận Thanh Xuân Tòa nhà 19 Mặt Hồ Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Trung tâm bảo hành LG tại Hai Bà Trưng 108 Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
Xem thêm bài viết:  Danh sách các trung tâm bảo hành Pureit trên toàn quốc

5 lý do chọn trung tâm bảo hành LG tại Hà Nội

Dưới đây là 5 lý do bạn nên chọn trung tâm bảo hành LG tại Hà Nội:

  1. Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp: Trung tâm bảo hành LG cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo hành chất lượng với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.
  2. Đảm bảo chính hãng: Sử dụng linh kiện và phụ kiện chính hãng, giúp sản phẩm của bạn được bảo dưỡng tốt nhất.
  3. Tiện lợi và nhanh chóng: Các trung tâm bảo hành LG tại Hà Nội có vị trí thuận tiện, giúp bạn dễ dàng tiếp cận và nhận lại sản phẩm trong thời gian nhanh chóng.
  4. Bảo hành lâu dài: LG cung cấp chính sách bảo hành rõ ràng và lâu dài, mang lại sự an tâm cho người sử dụng.
  5. Dịch vụ khách hàng tận tâm: Trung tâm bảo hành luôn hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình và giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách chu đáo.

Quy trình bảo hành LG tại Hà Nội

Quy trình bảo hành LG tại Hà Nội:

  1. Kiểm tra bảo hành: Xem sản phẩm còn trong thời gian bảo hành (thường 12 tháng).
  2. Chuẩn bị giấy tờ: Mang theo sản phẩm, hóa đơn mua hàng, hoặc thẻ bảo hành.
  3. Liên hệ trung tâm bảo hành: Đến các trung tâm bảo hành LG hoặc các siêu thị điện máy có dịch vụ bảo hành.
  4. Kiểm tra và bảo hành: Nhân viên sẽ kiểm tra và thực hiện sửa chữa hoặc thay thế linh kiện.
  5. Thời gian bảo hành: Thường từ 3h – 24h tùy vào mức độ hư hỏng của mỗi sản phẩm và lỗi.
  6. Nhận lại sản phẩm: Sau khi bảo hành xong, bạn nhận lại sản phẩm.
Xem thêm bài viết:  Hệ thống trung tâm bảo hành Bosch tại Long Biên 

Điều kiện bảo hành LG khu vực Hà Nội

Thời gian bảo hành LG

Điều kiện bảo hành LG tại Hà Nội bao gồm:

  1. Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành: Sản phẩm cần nằm trong thời gian bảo hành tính từ ngày mua hoặc ngày kích hoạt bảo hành (thường là 12 tháng).
  2. Có hóa đơn mua hàng hoặc thẻ bảo hành: Bạn cần cung cấp hóa đơn mua hàng hoặc thẻ bảo hành hợp lệ để chứng minh sản phẩm được mua từ LG hoặc đại lý ủy quyền.

Trường hợp LG không tiếp nhận bảo hành

Dưới đây là các trường hợp không được bảo hành tại trung tâm bảo hành LG ở Hà Nội:

  1. Sản phẩm hết thời gian bảo hành: Nếu sản phẩm đã hết thời gian bảo hành (thường là 12 tháng), sẽ không được bảo hành miễn phí.
  2. Hư hỏng do người dùng gây ra: Các lỗi do va đập, rơi vỡ, cháy nổ, hay sử dụng sai cách sẽ không được bảo hành.
  3. Sản phẩm đã bị sửa chữa hoặc thay thế linh kiện không chính hãng: Nếu sản phẩm đã bị mở ra, sửa chữa, hoặc thay linh kiện tại các nơi không phải trung tâm bảo hành chính hãng của LG, bảo hành sẽ không còn hiệu lực.
  4. Hư hỏng do môi trường không thích hợp: Các lỗi do sản phẩm tiếp xúc với độ ẩm quá cao, nhiệt độ cực đoan, hoặc các yếu tố môi trường bất lợi khác không được bảo hành.
  5. Thiếu hóa đơn mua hàng hoặc thẻ bảo hành: Nếu không có hóa đơn mua hàng hoặc thẻ bảo hành hợp lệ, việc bảo hành sẽ gặp khó khăn và có thể không được chấp nhận.
  6. Hư hỏng do phần mềm hoặc virus: Các lỗi liên quan đến phần mềm, virus, hay các sự cố phần mềm không phải do lỗi của nhà sản xuất sẽ không được bảo hành

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *