Trung tâm bảo hành lò vi sóng Teka mới nhất hiện nay

Hãy đến với trung tâm bảo hành lò vi sóng Teka tại Việt Nam. Được biết đến với sự uy tín và chuyên nghiệp, trung tâm cam kết cung cấp dịch vụ bảo hành sản phẩm chất lượng hàng đầu tại Hà Nội và tỉnh lân cận, đảm bảo mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Trung tâm bảo hành lò vi sóng Teka tại Hà Nội
Trung tâm bảo hành lò vi sóng Teka tại Hà Nội

Danh bạ địa chỉ bảo hành lò vi sóng Teka

Tên cơ sở Số điện thoại Địa chỉ
Bảo hành lò vi sóng Teka – Suachuadienlanh.edu.vn 0988986446 86 Ng. 886 Đ. Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Bảo Hành Điện Máy Chính Hãng 02439901345 279A Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Dịch Vụ Teka Việt Nam 18007227 Phục vụ khu vực Miền Nam
Điện Máy HC Bắc Ninh 024 22413329 299 Lê Thái Tổ, P. Võ Cường, Tp. Bắc Ninh, T. Bắc Ninh
Siêu Thị Điện Máy Mediamart Vĩnh Yên 0972 015 817 635 Đ. Mê Linh, Vinh Thịnh, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Những sự cố lò vi sóng Teka hay gặp nhất

Lỗi 1: Lò vi sóng Teka  không lên điện

Lỗi 2: Lò vi sóng Teka  bị nháy đèn

Lỗi 3: Lò vi sóng Teka  bị hỏng mạch

Xem thêm bài viết:  11+ trung tâm bảo hành Miele chính hãng toàn quốc

Lỗi 4: Lò vi sóng Teka  có mùi khét

Lỗi 5: Lò vi sóng Teka  vỡ kính vỡ đĩa

Lỗi 6: Lò vi sóng Teka không nóng

Lỗi 7: Lò vi sóng Teka hỏng mạch

Thời hạn và điều kiện bảo hành lò vi sóng Teka

Thời hạn và điều kiện bảo hành lò vi sóng Teka có thể thay đổi tùy theo từng model và khu vực. Tuy nhiên, dưới đây là một số thông tin cơ bản về thời hạn và điều kiện bảo hành của lò vi sóng Teka:

Thời hạn bảo hành

  • Thời hạn bảo hành tiêu chuẩn: Teka thường cung cấp thời hạn bảo hành tiêu chuẩn là 2 năm kể từ ngày mua hàng.
  • Bảo hành mở rộng: Tùy vào chương trình khuyến mãi hoặc chính sách của nhà bán lẻ, khách hàng có thể được gia hạn thêm thời gian bảo hành.

Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm phải được sử dụng đúng cách: Sản phẩm phải được sử dụng theo hướng dẫn của nhà sản xuất, không bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài như thiên tai, hỏa hoạn, hoặc sử dụng sai cách.
  • Không tự ý sửa chữa: Nếu khách hàng tự ý mở máy hoặc sửa chữa bởi các đơn vị không được ủy quyền bởi Teka, sản phẩm sẽ không được bảo hành.
  • Lỗi do nhà sản xuất: Bảo hành chỉ áp dụng cho các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, không bao gồm các hư hỏng do người dùng gây ra như làm rơi, va đập, hoặc sử dụng sai cách.
  • Phiếu bảo hành hợp lệ: Khách hàng cần cung cấp phiếu bảo hành hợp lệ và hóa đơn mua hàng khi yêu cầu bảo hành.
Xem thêm bài viết:  Trung tâm bảo hành Toshiba tại Hai Bà Trưng

Tham khảo địa chỉ bảo hành lò vi sóng Teka

Cs1: 198 Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cs2: số 23 Lạc Trung, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cs3: 162A Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình

Cs4: 1 P. Phạm Văn Bạch, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cs5: số 4 đường Tôn Thất Tùng, Q. Đống Đa, Hà Nội

Cs6: số 8 Tôn Thất Thuyết, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm

Cs7: Chung cư IA20 Ciputra, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Cs8: KĐT Dương Nội, Tố Hữu, P. La Khê, Q. Hà Đông

Cs9: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Xã Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Cs10: Phố Phúc Lộc, Thị trấn Đông Anh, Đông Anh, Hà Nội

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *