Công ty chúng tôi, với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực bảo hành máy giặt Samsung tại Hà Nội, cam kết mang đến cho bạn dịch vụ nhanh chóng, giá rẻ và chuyên nghiệp. Hãy liên hệ ngay qua hotline 0988986446 để được phục vụ tận tình.
Gọi bảo hành máy giặt Samsung khi nào?
Bạn nên gọi bảo hành máy giặt Samsung trong các trường hợp sau:
Trường hợp 1: Máy giặt Samsung báo lỗi UE
Trường hợp 2: Máy giặt Samsung không mở được cửa
Trường hợp 3: Máy giặt Samsung không cấp nước
Trường hợp 4: Máy giặt Samsung vắt không khô
Trường hợp 5: Máy giặt Samsung giặt không sạch
Trường hợp 6: Máy giặt Samsung không vào điện
Trường hợp 7: Máy giặt Samsung kêu to
Trường hợp 8: Máy giặt Samsung không bấm được nút
Trường hợp 9: Máy giặt Samsung hỏng bo mạch
Điều kiện và thời gian bảo hành máy giặt Samsung
Điều kiện và thời gian bảo hành của máy giặt Samsung thường bao gồm các quy định chung sau:
Thời gian bảo hành:
- Máy giặt: Thường có thời gian bảo hành từ 1 đến 2 năm kể từ ngày mua.
- Động cơ (motor): Có thể được bảo hành lâu hơn, thường là 5 đến 10 năm tùy theo mẫu máy và chính sách của Samsung.
Điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành: Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử.
- Có phiếu bảo hành: Phiếu bảo hành hợp lệ hoặc thông tin bảo hành điện tử được kích hoạt.
- Lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất: Sản phẩm gặp lỗi do nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.
- Không áp dụng bảo hành trong các trường hợp sau:
- Hư hỏng do người dùng gây ra: Rơi vỡ, va đập, vào nước, sử dụng sai cách.
- Sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị sửa chữa, can thiệp bởi các bên không được Samsung ủy quyền.
- Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, hoặc các điều kiện bất khả kháng khác.
Quy trình bảo hành:
- Liên hệ trung tâm bảo hành Samsung: Bạn có thể gọi điện hoặc truy cập website của Samsung để tìm trung tâm bảo hành gần nhất.
- Kiểm tra và xác nhận lỗi: Nhân viên kỹ thuật của Samsung sẽ kiểm tra sản phẩm để xác định lỗi và điều kiện bảo hành.
- Sửa chữa hoặc thay thế: Nếu sản phẩm đủ điều kiện bảo hành, Samsung sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế bộ phận bị hỏng.
Quy trình gọi bảo hành máy giặt Samsung
- Chuẩn bị thông tin: Chuẩn bị phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng và các thông tin liên quan đến máy giặt như model, số serial.
- Liên hệ trung tâm bảo hành:
- Gọi điện thoại: Gọi đến số hotline của trung tâm bảo hành Samsung 0988986446. Số điện thoại thường được ghi trên phiếu bảo hành hoặc bạn có thể tìm trên website của Samsung.
- Gửi email hoặc truy cập website: Một số trung tâm bảo hành chấp nhận yêu cầu bảo hành qua email hoặc trang web chính thức của Samsung.
- Miêu tả sự cố: Cung cấp thông tin chi tiết về sự cố bạn gặp phải và làm theo hướng dẫn của nhân viên bảo hành.
- Lên lịch kiểm tra: Nhân viên bảo hành sẽ lên lịch để kiểm tra và sửa chữa máy giặt của bạn.
Tổng hợp địa chỉ bảo hành máy giặt Samsung
Cs1: 198 Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cs2: số 23 Lạc Trung, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cs3: 162A Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình
Cs4: 1 P. Phạm Văn Bạch, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Cs5: số 4 đường Tôn Thất Tùng, Q. Đống Đa, Hà Nội
Cs6: số 8 Tôn Thất Thuyết, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm
Cs7: Chung cư IA20 Ciputra, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Cs8: KĐT Dương Nội, Tố Hữu, P. La Khê, Q. Hà Đông
Cs9: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Xã Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội
Cs10: Phố Phúc Lộc, Thị trấn Đông Anh, Đông Anh, Hà Nội
Tôi Đặng Hoàng Tùng là một chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh, chuyên xử lý các vấn đề liên quan đến máy điều hòa, tủ lạnh, máy giặt và các thiết bị điện tử điện lạnh khác. Đã tích lũy được kiến thức vững chắc thông qua quá trình làm việc thực tế, cùng với việc không ngừng học hỏi và cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất trong ngành. Hãy Liên hệ với Sửa Chữa Điện Lạnh để được KTV Đặng Hoàng Tùng tư vấn kỹ hơn!