Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại cùng chất lượng dịch vụ vượt trội, trung tâm bảo hành Mitsubishi tại Hưng Yên tự hào là điểm đến số 1, mang đến giải pháp bảo dưỡng và sửa chữa toàn diện, thiết bị điện tử điện lạnh của bạn luôn vận hành êm ái và bền bỉ theo thời thời gian

Đặt lịch trung tâm bảo hành Mitsubishi tại Hưng Yên
Tên trạm: | bảo hành Mitsubishi tại Hưng Yên |
Địa chỉ văn phòng: | 34 Phạm Bạch Hổ, P. Lam Sơn, Tp.Hưng Yên |
Website: | https://suachuadienlanh.edu.vn/ |
Hotline đặt lịch: | 0988986446 |
Thời gian hoạt động: | Từ 8:00 đến 17h30 ( Thứ 2, CN) |
Câu hỏi thường gặp bảo hành Mitsubishi Hưng Yên
1. Tôi có thể bảo hành sản phẩm Mitsubishi ở đâu tại Hưng Yên?
Quý khách có thể mang sản phẩm đến Trung tâm bảo hành ủy quyền của Mitsubishi tại Hưng Yên hoặc các đại lý ủy quyền được chỉ định ở bên trên
2. Thời hạn bảo hành cho sản phẩm Mitsubishi là bao lâu?
Thời hạn bảo hành tùy thuộc vào từng loại sản phẩm và được quy định cụ thể trong phiếu bảo hành đi kèm. Thông thường, các sản phẩm điện tử như tivi, tủ lạnh, điều hòa,… có thời hạn bảo hành từ 12 đến 24 tháng.
3. Những trường hợp nào được bảo hành miễn phí?
Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí nếu lỗi hư hỏng thuộc về nhà sản xuất, bao gồm: lỗi kỹ thuật, lỗi linh kiện trong quá trình sản xuất,… Quý khách cần xuất trình phiếu bảo hành hợp lệ khi yêu cầu bảo hành.
4. Những trường hợp nào không được bảo hành?
Các trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động từ bên ngoài như rơi vỡ, va đập, ngấm nước,…
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai cách, không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị tự ý sửa chữa, thay thế linh kiện bởi các cá nhân, đơn vị không được ủy quyền.
- Phiếu bảo hành bị rách, tẩy xóa, sửa chữa thông tin.
5. Quy trình bảo hành sản phẩm Mitsubishi diễn ra như thế nào?
- Quý khách mang sản phẩm và phiếu bảo hành đến trung tâm bảo hành hoặc đại lý ủy quyền.
- Nhân viên sẽ tiếp nhận, kiểm tra sản phẩm và xác định lỗi.
- Nếu lỗi thuộc phạm vi bảo hành, sản phẩm sẽ được sửa chữa hoặc thay thế linh kiện miễn phí.
- Thời gian sửa chữa tùy thuộc vào mức độ hư hỏng và tình trạng linh kiện.
- Quý khách sẽ nhận lại sản phẩm sau khi đã được sửa chữa hoàn tất.

Tôi Đặng Hoàng Tùng là một chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh, chuyên xử lý các vấn đề liên quan đến máy điều hòa, tủ lạnh, máy giặt và các thiết bị điện tử điện lạnh khác. Đã tích lũy được kiến thức vững chắc thông qua quá trình làm việc thực tế, cùng với việc không ngừng học hỏi và cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất trong ngành. Hãy Liên hệ với Sửa Chữa Điện Lạnh để được KTV Đặng Hoàng Tùng tư vấn kỹ hơn!