Trung tâm bảo hành Mitsubishi tại Hưng Yên: Top 1+ dịch vụ

Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại cùng chất lượng dịch vụ vượt trội, trung tâm bảo hành Mitsubishi tại Hưng Yên tự hào là điểm đến số 1, mang đến giải pháp bảo dưỡng và sửa chữa toàn diện, thiết bị điện tử điện lạnh của bạn luôn vận hành êm ái và bền bỉ theo thời thời gian

trung tâm bảo hành Mitsubishi tại Hưng Yên
trung tâm bảo hành Mitsubishi tại Hưng Yên

Đặt lịch trung tâm bảo hành Mitsubishi tại Hưng Yên

Tên trạm: bảo hành Mitsubishi tại Hưng Yên
Địa chỉ văn phòng: 34 Phạm Bạch Hổ, P. Lam Sơn, Tp.Hưng Yên
Website: https://suachuadienlanh.edu.vn/
Hotline đặt lịch: 0988986446
Thời gian hoạt động: Từ 8:00 đến 17h30 ( Thứ 2, CN)

Câu hỏi thường gặp bảo hành Mitsubishi Hưng Yên

1. Tôi có thể bảo hành sản phẩm Mitsubishi ở đâu tại Hưng Yên?

Quý khách có thể mang sản phẩm đến Trung tâm bảo hành ủy quyền của Mitsubishi tại Hưng Yên hoặc các đại lý ủy quyền được chỉ định ở bên trên

Xem thêm bài viết:  Tổng đài bảo hành LG là số nào? Thông tin chi tiết

2. Thời hạn bảo hành cho sản phẩm Mitsubishi là bao lâu?

Thời hạn bảo hành tùy thuộc vào từng loại sản phẩm và được quy định cụ thể trong phiếu bảo hành đi kèm. Thông thường, các sản phẩm điện tử như tivi, tủ lạnh, điều hòa,… có thời hạn bảo hành từ 12 đến 24 tháng.

3. Những trường hợp nào được bảo hành miễn phí?

Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí nếu lỗi hư hỏng thuộc về nhà sản xuất, bao gồm: lỗi kỹ thuật, lỗi linh kiện trong quá trình sản xuất,… Quý khách cần xuất trình phiếu bảo hành hợp lệ khi yêu cầu bảo hành.

4. Những trường hợp nào không được bảo hành?

Các trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động từ bên ngoài như rơi vỡ, va đập, ngấm nước,…
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai cách, không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị tự ý sửa chữa, thay thế linh kiện bởi các cá nhân, đơn vị không được ủy quyền.
  • Phiếu bảo hành bị rách, tẩy xóa, sửa chữa thông tin.

5. Quy trình bảo hành sản phẩm Mitsubishi diễn ra như thế nào?

  • Quý khách mang sản phẩm và phiếu bảo hành đến trung tâm bảo hành hoặc đại lý ủy quyền.
  • Nhân viên sẽ tiếp nhận, kiểm tra sản phẩm và xác định lỗi.
  • Nếu lỗi thuộc phạm vi bảo hành, sản phẩm sẽ được sửa chữa hoặc thay thế linh kiện miễn phí.
  • Thời gian sửa chữa tùy thuộc vào mức độ hư hỏng và tình trạng linh kiện.
  • Quý khách sẽ nhận lại sản phẩm sau khi đã được sửa chữa hoàn tất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *