Gặp phải sự cố với sản phẩm Panasonic là điều không ai mong muốn. Tuy nhiên, khi điều này xảy ra, bạn không cần quá lo lắng. Hãy liên hệ ngay với trung tâm bảo hành Panasonic tại Bắc Ninh để được hỗ trợ kịp thời và hiệu quả, đảm bảo sản phẩm Panasonic của bạn sẽ sớm hoạt động trở lại như bình thường.

Sản phẩm bảo hành Panasonic Bắc Ninh tại nhà
Loại Sản Phẩm | Bảo Hành Tại Nhà |
Tủ lạnh | Có |
Máy giặt, Máy sấy quần áo | Có |
Máy nước nóng, Bình nước nóng, Máy bơm, Máy tạo nước kiềm | Có |
Quạt trần, Rèm gió và Quạt hút khói | Có |
Nắp bồn cầu điện tử | Có |
Lò vi sóng, Bếp từ | Có |
Máy hút bụi, Máy hút ẩm, Bàn là, Máy sấy tóc, Máy sấy tay, Nồi cơm điện, Máy xay/ép sinh tố, Các sản phẩm gia dụng nhỏ, Các thiết bị nhà bếp (trừ lò vi sóng), Các thiết bị chăm sóc cá nhân, Các loại đèn, Quạt điện, Quạt thông gió gắn tường | Có |
Máy lọc không khí, Thiết bị phát nanoe™ X lọc không khí và khử mùi | Có |
Hộp làm mát cách nhiệt chân không | Có |
Tivi (LCD/LED) | Có |
Lưu ý:
- TTDVKH Panasonic và TTDVUQ Panasonic có trách nhiệm thực hiện dịch vụ bảo hành cho tất cả các sản phẩm còn đủ điều kiện bảo hành của khách hàng và đại lý mà không thu bất kỳ chi phí nào từ dịch vụ này.
Ưu điểm của trung tâm bảo hành Panasonic tại Bắc Ninh
- Kinh nghiệm lâu năm: Với gần 22 năm kinh nghiệm, trung tâm bảo hành của Suachuadienlanh.edu.vn có đội ngũ thợ kỹ thuật nhiệt tình và vui vẻ.
- Chất lượng dịch vụ cao: Cam kết xử lý triệt để mọi sự cố lỗi ở máy giặt, đảm bảo khách hàng có thể an tâm về chất lượng cũng như thái độ phục vụ.
- Dịch vụ bảo hành rộng rãi: Bất kể sản phẩm như máy giặt, điều hòa, lò vi sóng, máy hút bụi, tivi không nằm trong danh mục được bảo hành, trung tâm vẫn nhận sửa chữa với giá rẻ và bảo hành chu đáo.
- Liên hệ dễ dàng: Khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ ngay với trung tâm để được hỗ trợ nhanh chóng.
Quy trình làm việc bảo hành Panasonic tại Bắc Ninh
Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng Panasonic thông qua hotline: 0988986446 hoặc website: https://suachuadienlanh.edu.vn/
Bước 2: Kỹ thuật viên sẽ đánh giá tình trạng hư hỏng và thông báo chi phí dự kiến cho việc sửa chữa.
Bước 3: Thực hiện sửa chữa và áp dụng tem bảo hành sau khi công việc hoàn thành.
Bước 4: Kiểm tra và xác nhận chất lượng sửa chữa, lập hóa đơn thanh toán và cung cấp giấy tờ bảo hành cho khách hàng.

Tôi Đặng Hoàng Tùng là một chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh, chuyên xử lý các vấn đề liên quan đến máy điều hòa, tủ lạnh, máy giặt và các thiết bị điện tử điện lạnh khác. Đã tích lũy được kiến thức vững chắc thông qua quá trình làm việc thực tế, cùng với việc không ngừng học hỏi và cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất trong ngành. Hãy Liên hệ với Sửa Chữa Điện Lạnh để được KTV Đặng Hoàng Tùng tư vấn kỹ hơn!