Trung tâm bảo hành Panasonic tại Hà Đông

Việc tìm được một dịch vụ bảo hành Panasonic tại Hà Đông luôn là ưu tiên hàng đầu của mọi gia đình và doanh nghiệp. 

Hiểu được điều này, chúng tôi cam kết cung cấp một dịch vụ sửa chữa bảo hành Panasonic không chỉ chuyên nghiệp mà còn đảm bảo an tâm tuyệt đối với chế độ bảo hành dài hạn, sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề từ đơn giản đến phức tạp, giúp khách hàng luôn cảm thấy an tâm khi lựa chọn chúng tôi.

Trung tâm bảo hành Panasonic tại Hà Đông
Trung tâm bảo hành Panasonic tại Hà Đông

Chính sách bảo hành Panasonic tại Hà Đông

Trong thời gian bảo hành, sản phẩm nào bị lỗi sẽ được sửa chữa hoặc thay thế linh kiện miễn phí tại các Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền chính thức của Panasonic.

1.1. Điều kiện bảo hành:

Sản phẩm chỉ được bảo hành khi đồng thời đáp ứng các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo quy định, đã được kích hoạt bảo hành hoặc có Phiếu Bảo Hành đi kèm.
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách, rời, hoặc có dấu hiệu tẩy xóa.
  • Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Panasonic Việt Nam hoặc các nhà phân phối chính thức.
  • Có phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng hoặc các tài liệu khác hợp lệ xác nhận ngày mua hàng, với tên model và số serial trùng khớp trên phiếu bảo hành/hóa đơn và sản phẩm.
Xem thêm bài viết:  Trung tâm bảo hành Goldsun: dịch vụ hậu mãi

1.2. Sửa chữa ngoài bảo hành:

  • Áp dụng cho sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc không đáp ứng các điều kiện bảo hành liệt kê ở trên.
  • Khách hàng sẽ thanh toán toàn bộ chi phí phát sinh cho việc sửa chữa này.
  • Phòng Bảo Hành của Công ty TNHH Panasonic Việt Nam có quyền từ chối sửa chữa sản phẩm không do công ty phân phối hoặc khi thiếu linh kiện thay thế phù hợp hoặc do các vấn đề kỹ thuật khác.

1.3. Trường hợp không được bảo hành (sửa chữa tính phí):

  • Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt sai theo hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế, sử dụng nguồn nước yếu hoặc bẩn…; hoặc do bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ xâm nhập vào máy.
  • Sản phẩm hư hỏng do rơi, va đập, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt, hoặc các tai nạn tự nhiên khác.
  • Số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không khớp hoặc có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa.
  • Sản phẩm đã bị thay đổi các bộ phận, hoặc đã bị tháo gỡ, sửa chữa tại nơi không phải là TTBH hoặc TTBHUQ của Panasonic Việt Nam, hoặc sản phẩm bị rách niêm phong của nhà máy.

Địa điểm bảo hành Panasonic Hà Đông

Tên trung tâm: Trung tâm bảo hành Panasonic tại Hà Đông
Địa chỉ: 430 Cầu Am, Hà Đông, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: Khu đô thị An Hưng, Hà Đông, Hà Nội
Hotline đặt lịch: 0988986446
Thời gian hoạt động: Từ 7:30 đến 18:00 (Thứ 2 đến T7,CN)
Đánh giá: 5.0 ★★★★★
Website: https://suachuadienlanh.edu.vn/
Xem thêm bài viết:  Trung tâm bảo hành Trusens Việt Nam Hỗ trợ liên tục 24/7

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *