Trung tâm bảo hành Panasonic tại Hoàng Mai

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ bảo hành Panasonic tại Hoàng Mai? Hãy để chúng tôi giúp bạn!

Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trên 10 năm trong ngành, chúng tôi tự tin cung cấp dịch vụ sửa chữa tại nhà uy tín và chuyên nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận dịch vụ chẩn đoán lỗi thiết bị Panasonic từ xa miễn phí và bảo hành dài hạn nhé

Trung tâm bảo hành Panasonic tại Hoàng Mai
Trung tâm bảo hành Panasonic tại Hoàng Mai

4 cách đăng ký bảo hành Panasonic tại Hoàng Mai

Hỗ trợ qua Tổng đài

Khách hàng có thể liên hệ qua tổng đài để được hỗ trợ khi gặp sự cố hoặc cần hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

Trường hợp cần kiểm tra sản phẩm trực tiếp, bộ phận Chăm sóc Khách hàng sẽ liên hệ với Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền tại địa phương để sắp xếp. Bộ phận Chăm sóc Khách hàng làm việc từ 8h00 đến 17h30 hàng ngày, từ thứ Hai đến Chủ nhật. Khách hàng có thể liên hệ qua số miễn phí 1800 1593 hoặc các số có phí 0988986446

Hỗ trợ qua Tin nhắn SMS

Sản phẩm áp dụng cho dịch vụ này bao gồm Điều hòa không khí, Tivi, Tủ lạnh và Máy giặt. Cả đại lý và khách hàng cá nhân đều có thể gửi tin nhắn để đăng ký bảo hành sản phẩm.

Xem thêm bài viết:  Top 1+ Trung tâm bảo hành Sony tại Hai Bà Trưng

Đăng ký Bảo Hành qua Hệ thống Điện Tử

Khách hàng và đại lý có thể đăng ký bảo hành trực tuyến tại trang web: www.panasonic.com/vn. Các sản phẩm có thể đăng ký bao gồm Điều hòa không khí, Tivi, Tủ lạnh và Máy giặt.

Kiểm tra Thời hạn Bảo Hành

Sau khi đăng ký bảo hành thành công, để kiểm tra thời hạn bảo hành, khách hàng và đại lý có thể gửi tin nhắn về số 8050. Đại lý gửi theo cú pháp: “Pana TH [Kiểu máy] [Số máy]”, trong khi khách hàng sử dụng số điện thoại đã đăng ký gửi: “Pana KT”.

Ví dụ: Pana TH vcxcvxzvsd123 1133asd gửi 8050

Quy trình bảo hành Panasonic Hoàng Mai

Bảo Hành Panasonic cam kết cung cấp dịch vụ bảo hành sửa chữa nhanh chóng và hiệu quả để đảm bảo khách hàng có thể trở lại sinh hoạt bình thường một cách sớm nhất. Quy trình làm việc chuyên nghiệp của chúng tôi được thiết kế như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 0988986446. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn sơ bộ và ấn định lịch hẹn để khảo sát thực tế tình trạng thiết bị.

Bước 2: Khảo sát và báo giá

Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ tới tận nơi để đánh giá chi tiết tình trạng của thiết bị và sau đó cung cấp một báo giá cụ thể dựa trên bảng giá quy định của công ty.

Xem thêm bài viết:  Trung tâm bảo hành Ultty Việt Nam: dịch vụ nhanh

Bước 3: Sửa chữa máy lạnh

Kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa các sự cố, đảm bảo tuân thủ đúng các yêu cầu kỹ thuật. Việc sửa chữa chỉ bắt đầu sau khi khách hàng đồng ý với báo giá.

Bước 4: Kiểm tra và bàn giao thiết bị

Khi sự cố đã được khắc phục, kỹ thuật viên sẽ thử vận hành thiết bị để đảm bảo máy hoạt động ổn định. Thiết bị sẽ được bàn giao cho khách hàng cùng với hóa đơn thanh toán và giấy bảo hành theo quy định.

Quy trình này được thiết kế để đảm bảo sự thuận tiện và hài lòng cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *