Việc tìm kiếm một nơi bảo hành uy tín giữa hàng loạt trung tâm sửa chữa tại TP.HCM có thể khiến bạn bối rối. Đừng lo, trung tâm bảo hành Panasonic tại TPHCM ủy quyền chính hãng chính là “điểm đến an tâm” giúp bạn nhanh chóng khắc phục sự cố với chất lượng phục vụ chuẩn mực từ nhà sản xuất. Hãy cùng khám phá vì sao đây là lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng Panasonic.

Danh sách trung tâm bảo hành Panasonic tại TPHCM
Tên cơ sở | Địa chỉ |
Bảo hành Panasonic quận 1 | 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1 |
Bảo hành Panasonic Thủ Đức | 10 Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức |
Bảo hành Panasonic quận 3 | 181 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 |
Bảo hành Panasonic quận 4 | 16 Nguyễn Trường Tộ, Phường 12, Quận 4 |
Bảo hành Panasonic quận 5 | 366 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5 |
Bảo hành Panasonic quận 7 | 69 Hoàng Văn Thái, Tân Phú, Quận 7 |
Bảo hành Panasonic quận 8 | 133 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8 |
Bảo hành Panasonic quận 10 | 198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10 |
Bảo hành Panasonic quận 11 | 1448 Đường Ba Tháng Hai, Phường 2, Quận 11 |
Bảo hành Panasonic quận 12 | Helios Building,Lô 6, Đường số 3, Công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12 |
Bảo hành Panasonic tại Bình Thạnh | 131 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh |
Bảo hành Panasonic tại Phú Nhuận | 38 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận |
Bảo hành Panasonic tại Tân Bình | 364 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình |
Bảo hành Panasonic tại Tân Phú | 322 Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú |
Bảo hành Panasonic tại Gò Vấp | 2A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp |
Chính sách bảo hành Panasonic TPHCM
Dưới đây là thông tin chi tiết về chính sách bảo hành Panasonic tại TP.HCM, giúp bạn hiểu rõ quyền lợi và điều kiện khi sử dụng sản phẩm của hãng:
Thời hạn bảo hành tiêu chuẩn
- 12 tháng kể từ ngày mua hoặc không quá 48 tháng kể từ ngày sản xuất/xuất phiếu, tùy theo điều kiện nào đến trước. Đặc biệt, sản phẩm xuất xứ Nhật Bản áp dụng 36 tháng kể từ ngày mua và không quá 48 tháng kể từ ngày sản xuất/xuất phiếu .
- Riêng đối với một số linh kiện quan trọng, Panasonic cung cấp thời gian bảo hành lâu hơn:
- 10 năm cho động cơ giặt của máy giặt, bình chứa của bình nước nóng gián tiếp và máy nén của tủ lạnh kể từ ngày sản xuất/xuất phiếu.
- 5 năm cho bơm tăng áp của máy nước nóng trực tiếp và bình chứa của bình nước nóng gián tiếp .
Điều kiện bảo hành hợp lệ
Để được hưởng chế độ bảo hành miễn phí, sản phẩm cần đáp ứng các yêu cầu sau:
- Sản phẩm chính hãng do Panasonic Việt Nam nhập khẩu và phân phối.
- Còn trong thời gian bảo hành theo quy định.
- Có phiếu bảo hành hợp lệ hoặc đã đăng ký bảo hành điện tử thành công.
- Tem bảo hành nguyên vẹn, không bị rách, mờ, tẩy xóa.
- Thông tin trên sản phẩm trùng khớp với phiếu bảo hành (kiểu máy, số máy, ngày mua).
Trường hợp không được bảo hành miễn phí
Panasonic sẽ không bảo hành miễn phí trong các trường hợp sau:
- Hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế, nguồn nước yếu, dơ, phèn, hoặc các hao mòn thông thường.
- Hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt, hoặc tai nạn khác do thiên nhiên.
- Phiếu bảo hành không hợp lệ: số máy trên sản phẩm và phiếu bảo hành không giống nhau, phiếu bảo hành bị rách, xóa, sửa.
- Sản phẩm đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở nơi không phải trung tâm dịch vụ của Panasonic hoặc bị rách niêm phong nhà máy sản xuất.
Dịch vụ bảo hành tại TP.HCM
Tại TP.HCM, Panasonic cung cấp dịch vụ bảo hành tại nhà cho các sản phẩm như:
-
- Tủ lạnh
- Máy giặt, máy sấy quần áo
- Máy nước nóng, bình nước nóng, máy bơm, máy tạo nước kiềm
- Lò vi sóng, bếp từ
- Máy hút bụi, máy hút ẩm, bàn là, máy sấy tóc, máy sấy tay, nồi cơm điện, máy xay/ép sinh tố, các sản phẩm gia dụng nhỏ, các thiết bị nhà bếp
Lưu ý: Một số sản phẩm không được bảo hành tại nhà và cần mang đến trung tâm dịch vụ của Panasonic hoặc trung tâm dịch vụ ủy quyền .
Quy trình bảo hành chuyên nghiệp Panasonic tại TPHCM
Panasonic luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, vì thế quy trình bảo hành tại trung tâm ủy quyền chính hãng ở TP.HCM được thiết kế chuyên nghiệp, minh bạch và nhanh chóng. Dưới đây là các bước cơ bản trong quy trình tiếp nhận và xử lý bảo hành:
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu bảo hành
Khách hàng có thể mang sản phẩm trực tiếp đến trung tâm bảo hành Panasonic hoặc liên hệ qua hotline để được hỗ trợ. Nhân viên kỹ thuật sẽ tiếp nhận thông tin, kiểm tra tình trạng sản phẩm và yêu cầu các giấy tờ cần thiết như phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng (nếu có).
Bước 2: Kiểm tra và xác nhận tình trạng sản phẩm
Sau khi tiếp nhận, sản phẩm sẽ được kỹ thuật viên kiểm tra sơ bộ để xác định lỗi và tình trạng hiện tại. Nếu lỗi thuộc phạm vi bảo hành, sản phẩm sẽ được xử lý theo chính sách bảo hành của hãng. Trong trường hợp lỗi ngoài phạm vi, khách hàng sẽ được tư vấn rõ ràng về chi phí sửa chữa.
Bước 3: Sửa chữa và thay thế linh kiện (nếu cần)
Các linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng Panasonic, đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng. Quá trình sửa chữa được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, được đào tạo theo tiêu chuẩn của hãng.
Bước 4: Kiểm tra chất lượng lần cuối
Sau khi sửa chữa, sản phẩm sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng một lần nữa để đảm bảo hoạt động ổn định trước khi giao lại cho khách hàng.
Bước 5: Giao trả sản phẩm và tư vấn sử dụng
Sản phẩm sau khi hoàn tất bảo hành sẽ được bàn giao tận tay khách hàng, kèm theo hướng dẫn sử dụng, bảo quản để tránh lỗi tương tự trong tương lai.

Tôi Đặng Hoàng Tùng là một chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh, chuyên xử lý các vấn đề liên quan đến máy điều hòa, tủ lạnh, máy giặt và các thiết bị điện tử điện lạnh khác. Đã tích lũy được kiến thức vững chắc thông qua quá trình làm việc thực tế, cùng với việc không ngừng học hỏi và cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất trong ngành. Hãy Liên hệ với Sửa Chữa Điện Lạnh để được KTV Đặng Hoàng Tùng tư vấn kỹ hơn!