12+ trung tâm bảo hành Picenza tại Hà Nội chính hãng ủy quyền hiện nay

Hiện nay, tại Hà Nội, có hơn 12 trung tâm bảo hành Picenza chính hãng và ủy quyền, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy địa chỉ uy tín để bảo vệ quyền lợi của mình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá danh sách các trung tâm bảo hành Picenza tại Hà Nội, đồng thời tìm hiểu về quy trình bảo hành cũng như những lợi ích khi chọn dịch vụ bảo hành chính hãng.

trung tâm bảo hành Picenza tại Hà Nội
trung tâm bảo hành Picenza tại Hà Nội

Chính sách bảo hành Picenza tại Hà Nội

Picenza là một thương hiệu nổi tiếng trong ngành thiết bị gia dụng, đặc biệt là các sản phẩm như máy lọc nước, vòi sen, sen cây, thiết bị phòng tắm, và các thiết bị gia đình khác. Chính sách bảo hành của Picenza tại Hà Nội có thể khác nhau tùy vào loại sản phẩm, nhưng nhìn chung, chính sách bảo hành của Picenza thường bao gồm những điều khoản sau:

1. Thời gian bảo hành

  • Sản phẩm máy lọc nước: Thường bảo hành từ 24 tháng đến 36 tháng tùy vào từng dòng sản phẩm.
  • Sản phẩm thiết bị phòng tắm (vòi sen, sen cây, chậu lavabo, v.v.): Thường bảo hành từ 12 tháng đến 24 tháng.

2. Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm không bị hư hỏng do tác động ngoại lực (như va đập, ngập nước, sử dụng sai cách).
  • Hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
Xem thêm bài viết:  15+ Trung tâm bảo hành Beko toàn quốc chính hãng 100%

3. Quy trình bảo hành

  • Thông báo sự cố: Người tiêu dùng cần thông báo về sự cố sản phẩm qua số hotline: 0904031667 của Picenza hoặc thông qua các đại lý, trung tâm bảo hành.
  • Kiểm tra và xác nhận lỗi: Sản phẩm sẽ được kiểm tra bởi kỹ thuật viên của Picenza tại các trung tâm bảo hành chính hãng. Nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất, sản phẩm sẽ được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí.

5. Lưu ý khi bảo hành

  • Cần giữ hóa đơn mua hàng và tem bảo hành để dễ dàng làm thủ tục bảo hành.
  • Nếu sản phẩm bị hỏng do nguyên nhân không phải từ lỗi của nhà sản xuất, khách hàng sẽ phải trả phí sửa chữa.

Danh sách trung tâm bảo hành Picenza tại Hà Nội

STT Địa Chỉ SĐT
1 Số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội 1800 1504/ 0904031667
2 số 519 phố Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội 0904031667/ 1800 1504
3 20 đường Đức Diễn, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội 0904031667/ 1800 1504
4 ngõ 80 Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội 0904031667/ 1800 1504
5 Khu Đô Thị Nguyên Khê, Thôn Nguyên Khê, Xã Nguyên Khê, Huyện Đông Anh, Hà Nội 0904031667/ 1800 1504
6 Số 112 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội 0904031667/ 1800 1504
7 108 Đường Nguyễn Khiêm Ích, Thị Trấn Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội 0904031667/ 1800 1504
8 109 đường Tô Hiệu, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội 0904031667/ 1800 1504
9 Số 443 đường Ngọc Thụy, Phường Ngọc Thuỵ, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội 0904031667/ 1800 1504
10 Số 711, Đường Tam Trinh, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội 0904031667/ 1800 1504
11 Số 268 Đường Nghi Tàm, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội 0904031667/ 1800 1504
12 BT6-B3, Khu đô thị mới Hạ Đình, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội 0904031667/ 1800 1504
Xem thêm bài viết:  14+ trung tâm bảo hành Hafele tại Hà Nội uỷ quyền giá rẻ nhất

Câu hỏi thường gặp

1. Làm thế nào để đăng ký bảo hành sản phẩm?

  • Bạn có thể đăng ký bảo hành sản phẩm Picenza qua các cách sau:
    • Gọi trực tiếp đến tổng đài hỗ trợ khách hàng hoặc các trung tâm bảo hành của Picenza.
    • Đến các cửa hàng, đại lý chính thức của Picenza để được hướng dẫn và đăng ký bảo hành.

2. Có phải trả phí khi bảo hành không?

  • Miễn phí: Nếu sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, bạn sẽ không phải trả phí.
  • Có phí: Nếu sản phẩm bị hư hỏng do nguyên nhân khách quan (ví dụ: va đập, sử dụng sai cách), bạn sẽ phải trả phí sửa chữa.

3. Bảo hành sản phẩm có thể được đổi mới không?

  • Trong trường hợp sản phẩm không thể sửa chữa được và lỗi hoàn toàn do nhà sản xuất, Picenza có thể đổi mới sản phẩm hoặc trả lại tiền cho khách hàng, tùy vào từng trường hợp cụ thể.

4. Tôi có thể mang sản phẩm tới bất kỳ trung tâm bảo hành nào không?

  • Bạn cần mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành chính thức của Picenza hoặc các đại lý ủy quyền của họ. Đảm bảo trung tâm bảo hành là chính hãng để bảo vệ quyền lợi của bạn.=

5. Thời gian bảo hành có thể kéo dài thêm không?

  • Thông thường, thời gian bảo hành của sản phẩm Picenza không thể kéo dài thêm. Tuy nhiên, nếu bạn mua thêm các dịch vụ bảo trì hoặc mở rộng bảo hành, có thể có lựa chọn bảo hành thêm một thời gian dài.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *