Khi cần bảo hành hoặc sửa chữa thiết bị Samsung, khách hàng luôn mong muốn tìm đến một địa chỉ đáng tin cậy. Đáp ứng nhu cầu đó, Trung tâm bảo hành Samsung tại Hoàng Mai là sự lựa chọn lý tưởng. Với hệ thống ủy quyền Samsung Việt Nam, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo hành chất lượng cao, giúp quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi gửi gắm thiết bị của mình.

Liên hệ trung tâm bảo hành Samsung tại Hoàng Mai
Tên trung tâm: | Trung tâm bảo hành Samsung tại Hoàng Mai |
Trụ sở chính: | số 87 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội |
Địa chỉ văn phòng: | ngõ 161 Ngọc Hồi, KĐT Pháp Vân, quận Hoàng Mai, Hà Nội |
Hotline đặt lịch: | 0988986446 |
Làm việc: | Từ 7:30 đến 20:30 (Thứ 2 đến T7,CN) |
Thời gian đáp ứng: | 15 – 30 phút |
**Lưu ý: Chúng tôi không tiếp nhận bảo hành sản phẩm điện thoại Samsung
Đọc thêm:
Địa chỉ bảo hành Samsung tại Bắc Từ Liêm hỗ trợ tại nhà
Trung tâm bảo hành Samsung tại Nam Từ Liêm dịch vụ uy tín
Chính sách bảo hành Samsung Hoàng Mai
Chính sách bảo hành máy giặt Samsung
Loại máy giặt | Thời hạn bảo hành toàn máy | Thời hạn bảo hành mô tơ | Bắt đầu tính thời hạn bảo hành | Thời hạn bảo hành khi đổi mới |
Máy giặt Samsung lồng đứng và ngang | 24 tháng | Mô tơ truyền động trực tiếp: 11 năm | Khi kích hoạt bảo hành điện tử qua tin nhắn từ tổng đài 6060. Nếu chưa kích hoạt, tính từ ngày mua nhưng không quá ngày sản xuất. | Trường hợp 1: Nếu thời gian còn lại > 6 tháng, thời hạn bảo hành sản phẩm mới bằng thời gian còn lại của sản phẩm cũ.
Trường hợp 2: Nếu thời gian còn lại < 6 tháng, thời hạn bảo hành là 6 tháng. |
Chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung
Thời gian bảo hành cho tủ lạnh Samsung được xác định dựa trên ngày mua ghi trên hóa đơn hoặc từ khi bảo hành được kích hoạt. Tuy nhiên, thời gian bảo hành không thể lâu hơn so với thời hạn bảo hành tính từ ngày sản xuất sản phẩm. Thông thường, thời hạn bảo hành của tủ lạnh Samsung kể từ ngày mua là 24 tháng, trong khi thời hạn bảo hành tính từ ngày sản xuất là từ 27 đến 30 tháng.
Điều kiện bảo hành miễn phí | Trường hợp từ chối bảo hành |
1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. | 1. Hỏng hóc do thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, hay các yếu tố bên ngoài khác. |
2. Hư hỏng phát sinh do lỗi kỹ thuật hoặc chất lượng linh kiện trong quá trình sản xuất. | 2. Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt hoặc bên ngoài. |
3. Sản phẩm không bị từ chối bảo hành theo các điều kiện sau. | 3. Hư hỏng do môi trường bụi bẩn, ẩm ướt, hoặc thấm nước. |
4. Sản phẩm còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm và số sê ri. | 4. Tủ lạnh bị hỏng do lắp đặt, bảo trì và sử dụng không theo chỉ dẫn của Samsung. |
5. Hư hỏng do mốc, rỉ sét, hoặc ăn mòn, oxy hóa do tiếp xúc với hóa chất. | |
6. Hư hỏng do sử dụng sai điện thế và dòng điện chỉ định. | |
7. Tủ lạnh đã được thay đổi hoặc sửa chữa bởi các đơn vị không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành ủy quyền của Samsung. | |
8. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành. | |
9. Tủ lạnh không được mua từ kênh phân phối chính thức của Samsung. | |
10. Tủ lạnh bị nứt vỡ, biến dạng hoặc trầy xước do người dùng. |
Chính sách bảo hành tivi Samsung
- Thời hạn bảo hành tivi Samsung tính kể từ ngày mua: Thời hạn bảo hành cho tivi Samsung là 24 tháng tính từ ngày mua, nhưng không vượt quá 30 tháng tính từ ngày sản xuất đối với một số trường hợp.
- Chính sách bảo hành tivi Samsung:
- Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế:
- Trường hợp 1: Nếu thời hạn bảo hành còn lại của tivi là hơn 3 tháng tại thời điểm sửa chữa hoặc thay thế linh kiện, thì thời hạn bảo hành cho linh kiện thay mới sẽ bằng với thời hạn còn lại của tivi.
- Trường hợp 2: Nếu thời hạn bảo hành còn lại của tivi là dưới 3 tháng tại thời điểm sửa chữa hoặc thay thế linh kiện, thì thời hạn bảo hành cho linh kiện thay mới sẽ là 3 tháng.
- Thời hạn bảo hành đối với tivi được đổi mới:
- Trường hợp 1: Nếu thời hạn bảo hành còn lại của tivi cũ là hơn 6 tháng tại thời điểm đổi mới, thì thời hạn bảo hành cho tivi mới sẽ bằng với thời hạn còn lại của tivi cũ.
- Trường hợp 2: Nếu thời hạn bảo hành còn lại của tivi cũ là dưới 6 tháng tại thời điểm đổi mới, thì thời hạn bảo hành cho tivi mới sẽ là 6 tháng.
- Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế:
Điều kiện bảo hành hợp lệ | Trường hợp từ chối bảo hành |
1. Tivi còn trong hạn bảo hành. | 1. Không có tem bảo hành hoặc hóa đơn khi sửa chữa lần đầu. |
2. Tivi còn nguyên dạng, có nhãn, kiểu sản phẩm, số sê ri và tem bảo hành. | 2. Hư hỏng do thiên tai, sét đánh, hỏa hoạn, hoặc do côn trùng, động vật. |
3. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật trong sản xuất. | 3. Tivi có vết mốc, rỉ sét hoặc hư hỏng do oxy hóa từ hóa chất. |
4. Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chỉnh sửa, và phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua. | 4. Tivi bị hư do đặt trong môi trường bụi bẩn, ẩm ướt, hoặc tiếp xúc với nước. |
5. Tivi không thuộc những trường hợp từ chối bảo hành dưới đây. | 5. Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai điện thế hoặc dòng điện. |
6. Tivi bị biến dạng do tác động bên ngoài hoặc nhiệt. | |
7. Sự cố biến dạng, nứt vỡ, trầy xước do lỗi của khách hàng. | |
8. Màn hình có tối đa bốn điểm chết. | |
9. Hư hỏng phần mềm, dữ liệu hoặc ứng dụng của tivi. | |
10. Tivi đã bị thay đổi hoặc sửa chữa bởi các đơn vị không thuộc trung tâm bảo hành chính hãng. | |
11. Hư hỏng do bảo trì, lắp đặt, hoặc sử dụng không theo hướng dẫn của Samsung. | |
12. Tivi không được mua từ kênh phân phối chính thức của Samsung Vina. | |
13. Từ chối bảo hành phụ tùng đi kèm như dây cáp, thẻ nhớ, đầu nối tín hiệu, v.v. |
Trên đây là thông tin bảo hành Samsung quận Hoàng Mai, để biết thêm nhiều tin tức và khuyến mãi của Samsung theo dõi ngay website: https://suachuadienlanh.edu.vn/

Tôi Đặng Hoàng Tùng là một chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh, chuyên xử lý các vấn đề liên quan đến máy điều hòa, tủ lạnh, máy giặt và các thiết bị điện tử điện lạnh khác. Đã tích lũy được kiến thức vững chắc thông qua quá trình làm việc thực tế, cùng với việc không ngừng học hỏi và cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất trong ngành. Hãy Liên hệ với Sửa Chữa Điện Lạnh để được KTV Đặng Hoàng Tùng tư vấn kỹ hơn!