Trung tâm bảo hành Samsung quận Long Biên| Chất lượng cao

Trung tâm bảo hành Samsung tại Long Biên tự hào là điểm đến đáng tin cậy cho mọi nhu cầu bảo hành và sửa chữa thiết bị của hãng Hitachi. Được Samsung tại Việt Nam chỉ định là đơn vị bảo hành độc quyền, chúng tôi không chỉ đảm bảo chất lượng dịch vụ mà còn mang đến sự an tâm tuyệt đối cho quý khách hàng khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

trung tâm bảo hành Samsung quận Long Biên
trung tâm bảo hành Samsung quận Long Biên

Thông tin đăng ký dịch vụ bảo hành Samsung Long Biên

Địa chỉ: 86 P. Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
Hotline dịch vụ 0988986446
Đánh giá KH:  9.8/10
Phục vụ: 08 giờ – 21 giờ

**Lưu ý: Chúng tôi không tiếp nhận bảo hành sản phẩm điện thoại Samsung

Tại sao khách hàng chọn trung tâm bảo hành Samsung Long Biên

Dưới đây là những lợi ích khi sử dụng dịch vụ bảo hành Samsung tại Long Biên

  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao: Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm thiết bị Samsung. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ sửa chữa đáng tin cậy và chất lượng cao.
  • Linh kiện chính hãng: Đơn vị chúng tôi sửa chữa điện lạnh chỉ sử dụng linh kiện chính hãng trong quá trình sửa chữa, nhằm đảm bảo máy giặt của bạn hoạt động bền bỉ và ổn định sau khi được sửa.
  • Tiện lợi và tiết kiệm thời gian: Liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ có đội ngũ kỹ thuật viên đến tận nơi để khắc phục sự cố một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • An toàn tuyệt đối: Chúng tôi luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an toàn và quy trình làm việc chuyên nghiệp để đảm bảo sự an toàn trong suốt quá trình sửa chữa.

Xem thêm:

Trung tâm bảo hành Samsung tại Hà Đông: đến nhanh 30 phút

Tìm hiểu cơ sở bảo hành Samsung tại Hoàng Mai top 1

Cách tra cứu bảo hành Samsung Long Biên

Kiểm tra qua ứng dụng điện thoại My Samsung

Bạn có thể kiểm tra bảo hành Samsung qua ứng dụng MySamsung theo các bước đơn giản dưới đây:

Xem thêm bài viết:  Trung tâm bảo hành Samsung quận Ba Đình: Hỗ trợ nhanh chóng

Qua Ứng dụng MySamsung:

  • Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng MySamsung trên điện thoại.
  • Bước 2: Khởi động ứng dụng, đồng ý cấp quyền truy cập cần thiết cho ứng dụng.
  • Bước 3: Trên giao diện chính, vuốt màn hình sang trái để xem các tính năng, nhấn “Tiếp tục” và điền thông tin yêu cầu.
  • Bước 4: Đồng ý với các điều khoản và tiếp tục theo hướng dẫn để vào mục “Tìm hiểu thêm”.
  • Bước 5: Truy cập vào “Thông tin thiết bị” để xem thời gian bảo hành của thiết bị.

Kiểm tra qua tổng đài Samsung ủy quyền

Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung. Có hai số điện thoại dành cho hai nhóm khách hàng khác nhau:

  • Đối với khách hàng cá nhân, bạn có thể gọi miễn phí đến số 0988986446
  • Đối với khách hàng doanh nghiệp hoặc tổ chức, bạn có thể gọi đến số 02439901345 hoặc 1800.588.890.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *