Khi bạn cần một địa chỉ tin cậy để sửa chữa thiết bị Samsung thì trung tâm bảo hành Samsung quận Thanh Xuân chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Là điểm đến được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay, chúng tôi tự hào với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng phân tích và xử lý mọi sự cố nhanh chóng và hiệu quả.

Thông tin liên hệ trung tâm bảo hành Samsung quận Thanh Xuân
Địa chỉ: | 541 Vũ Tông Phan, P. Khương Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội |
Hotline dịch vụ | 0988986446 |
Hỗ trợ: | Từ 6h30 – 22h 30 ( Từ T2 – T6)
Từ 8h30 – 19h 30 ( Thứ 7, CN) |
Kỹ thuật viên | 20 KTV sẵn sàng phục vụ |
Đánh giá KH: | 9.7/10 |
**Lưu ý: Chúng tôi không tiếp nhận bảo hành sản phẩm điện thoại Samsung
Tìm hiểu thêm:
Dịch vụ bảo hành Samsung tại Long Biên chuyên sâuCơ sở bảo hành Samsung tại Hai Bà Trưng chi tiết A_Z
Hướng dẫn đăng ký bảo hành Samsung quận Thanh Xuân
Đăng ký bảo hành thông qua ứng dụng Samsung Members
Samsung Members là ứng dụng hỗ trợ khách hàng dành cho người dùng các thiết bị của Samsung. Để sử dụng dịch vụ đăng ký bảo hành, trước tiên bạn cần tải và cài đặt ứng dụng Samsung Members trên điện thoại. Sau khi cài đặt, bạn thực hiện các bước sau đây để đăng ký bảo hành:
Quét mã QR để đăng ký:
- Bước 1: Khởi động ứng dụng Samsung Members, chọn mục “Trợ giúp” và tiếp tục chọn “Đăng ký”.
- Bước 2: Chọn tùy chọn “Quét mã QR”. Đưa camera điện thoại vào mã QR trên hộp bao bì sản phẩm để quét. Ứng dụng sẽ tự động kiểm tra và hoàn tất đăng ký bảo hành cho thiết bị của bạn.
Đăng ký sử dụng iMei hoặc số seri:
- Bước 1: Mở ứng dụng Samsung Members và chọn “Trợ giúp” sau đó chọn “Đăng ký”.
- Bước 2: Chọn nhập thông tin hoặc quét mã vạch.
- Bước 3: Chọn “Điện thoại” và nhập mã Kiểu máy, iMei hoặc số seri MEID vào ô dành cho thông tin yêu cầu.
Bên cạnh việc sử dụng ứng dụng Samsung Members, bạn cũng có thể đăng ký bảo hành cho sản phẩm của mình trên website chính thức của Samsung. Dưới đây là các bước thực hiện:
Bước 1: Truy cập vào website chính thức của Samsung và chọn “Sign In” để đăng nhập.
Bước 2: Điền thông tin email và mật khẩu vào các ô yêu cầu trên màn hình để đăng nhập. Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký một tài khoản mới theo hướng dẫn.
Bước 3: Sau khi đăng nhập, nhập số seri hoặc số iMei của thiết bị mà bạn muốn đăng ký bảo hành, sau đó chọn “VERIFY” để xác nhận.
Bước 4: Nhập ngày mua của thiết bị tại mục “Date of Purchase”. Sau đó, tải lên hình ảnh của hóa đơn mua hàng (không quá 5MB) tại mục “Proof of Purchase”. Nhấn “CONFIRM” để hoàn tất quá trình đăng ký bảo hành của bạn với Samsung.

Tôi Đặng Hoàng Tùng là một chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh, chuyên xử lý các vấn đề liên quan đến máy điều hòa, tủ lạnh, máy giặt và các thiết bị điện tử điện lạnh khác. Đã tích lũy được kiến thức vững chắc thông qua quá trình làm việc thực tế, cùng với việc không ngừng học hỏi và cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất trong ngành. Hãy Liên hệ với Sửa Chữa Điện Lạnh để được KTV Đặng Hoàng Tùng tư vấn kỹ hơn!