Trung tâm bảo hành Sharp tại Ba Đình: Chất lượng và cao cấp

Khách hàng có nhu cầu bảo hành thiết bị Sharp gia dụng và sản phẩm. Gọi ngay cho trung tâm bảo hành Sharp tại Ba Đình. Tại đây chúng tôi tiếp nhận tất cả trường hợp còn bảo hành và hết hạn bảo hành.

Trung tâm bảo hành Sharp tại Ba Đình
Trung tâm bảo hành Sharp tại Ba Đình

Địa chỉ trung tâm bảo hành Sharp tại Ba Đình

Tên trạm: trung tâm bảo hành Sharp tại Ba Đình
Địa chỉ văn phòng:  Diamond Park Plaza , 16, Phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Website:  https://suachuadienlanh.edu.vn/
Hotline đặt lịch: 0988986446
Thời gian hoạt động: 7h30 – 22h 30

Đọc thêm:

Trung tâm bảo hành Sharp tại Hoàn Kiếm: Đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa

Lợi ích khi chọn trung tâm bảo hành Sharp tại Bắc Từ Liêm

Dịch vụ bảo hành Sharp tại Ba Đình tiếp nhận bảo hành lỗi?

Một số lỗi dịch vụ bảo hành Sharp tại Ba Đình tiếp nhận

Lỗi về tủ lạnh Sharp

  • Tủ lạnh Sharp báo lỗi nháy đèn
  • Tủ lạnh Sharp bị chảy nước
  • Tủ lạnh Sharp bị đóng tuyết 
  • Tủ lạnh Sharp không lấy được đá
  • Tủ lạnh Sharp mất nguồn

Lỗi về máy giặt Sharp

  • Máy giặt Sharp báo lỗi E3
  • Máy giặt Sharp báo lỗi C3
  • Máy giặt Sharp vắt không khô
  • Máy giặt Sharp báo lỗi le
Xem thêm bài viết:  Trạm bảo hành Bosch tại Thanh Xuân Chính Hãng, Giá siêu tốt

Lỗi về lò vi sóng Sharp

  • Lò vi sóng Sharp không nóng
  • Lò vi sóng Sharp bị rò điện 
  • Lò vi sóng Sharp không sáng đèn
  • Lò vi sóng Sharp không bấm được
  • Lò vi sóng Sharp lỗi E6

Lỗi về tivi Sharp

  • Tivi Sharp báo lỗi đèn 
  • Tivi Sharp bị treo logo
  • Tivi Sharp không nhận điều khiển
  • Tivi Sharp bị sọc màn hình
  • Tivi Sharp bị nháy đèn đỏ

Bảo hành Sharp tại Ba Đình từ chối bảo hành trường hợp nào?

Trung tâm bảo hành Sharp tại Ba Đình sẽ từ chối bảo hành cho các sản phẩm Sharp trong các trường hợp sau:

  • Phụ kiện đi kèm bị hao mòn tự nhiên sau thời gian sử dụng.
  • Bảo hành không bao gồm dịch vụ kiểm tra hoặc bảo trì định kỳ.
  • Sản phẩm hư hỏng do lắp đặt không đúng quy cách hoặc không theo hướng dẫn.
  • Hư hỏng do tai nạn, sử dụng sai mục đích, hoặc tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc.
  • Hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc lưu kho không đúng cách.
  • Hư hỏng do nguồn nước yếu, bẩn (đối với thiết bị sử dụng nước) hoặc sử dụng chất tẩy rửa không phù hợp.
  • Hư hỏng do tác động của chiến tranh, thiên tai, hoặc biến đổi môi trường.
  • Hỏng hóc do nguồn điện không ổn định hoặc dao động ngoài giới hạn cho phép: 220V ± 10V.
  • Mất hoặc thay đổi số serial của sản phẩm.
  • Hư hỏng do xâm nhập của côn trùng như chuột, kiến, gián,…
  • Sửa chữa không được sự đồng ý bằng văn bản từ Sharp hoặc bởi người không phải kỹ thuật viên hay đại diện ủy quyền của Sharp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *