Khi thiết bị Sharp của bạn không may gặp sự cố, việc tìm kiếm một trung tâm bảo hành Sharp tại Bắc Ninh là điều cần thiết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về điều kiện và quy trình bảo hành, để bạn có thể yên tâm khắc phục sự cố nhanh chóng và hiệu quả.

Địa chỉ bảo hành Sharp tại Bắc Ninh
Tên: | Trung tâm bảo hành Sharp tại Bắc Ninh |
Trụ sở: | Số 15 Hai Bà Trưng, Đại Phúc, Bắc Ninh |
Điện thoại: | 0988986446 |
Đánh giá: | 97% Hài Lòng |
Hỗ trợ trong: | 30 – 50 phút |
Hoạt động | Từ 8:30 đến 19:30 (Thứ 2 đến CN) |
Chế độ bảo hành sản phẩm Sharp Bắc Ninh
Thời gian bảo hành tủ lạnh Sharp
- Chế độ bảo hành của Sharp áp dụng cho các sản phẩm mới mua thuộc thương hiệu Sharp. Khoảng thời gian bảo hành kéo dài 12 tháng, bắt đầu từ ngày mua sản phẩm đầu tiên và không có khả năng gia hạn khi sản phẩm được chuyển nhượng hoặc bán cho người tiêu dùng khác.
- Trong trường hợp sản phẩm gặp lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, trung tâm bảo hành của Sharp sẽ tiến hành đổi sản phẩm mới trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, với điều kiện có sự xác nhận từ kỹ thuật viên hoặc đại diện ủy quyền của Sharp.
Quy định bảo hành lò vi sóng Sharp
Quy định bảo hành tại các trung tâm bảo hành của Sharp cho lò vi sóng là 12 tháng, tính từ ngày mua ban đầu.
Chính sách bảo hành: Các dịch vụ sửa chữa và bảo hành lò vi sóng lắp âm được thực hiện tại nhà.
Các điều kiện bảo hành cho lò vi sóng Sharp bao gồm:
- Bảo hành có hiệu lực cho sản phẩm mới và kéo dài 12 tháng từ ngày mua ban đầu. Lưu ý: Thời gian bảo hành không được gia hạn khi sản phẩm đã được bán hoặc chuyển nhượng cho người khác.
- Sản phẩm có thể được đổi hoặc trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua nếu phát hiện lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất và phải có sự xác nhận của kỹ thuật viên hoặc đại diện ủy quyền của Sharp.
Tivi Sharp bảo hành bao lâu
Hiện nay, thời gian bảo hành của các mẫu tivi Sharp là 2 năm từ ngày mua và 30 tháng từ ngày sản xuất. Tuy nhiên, có một số trường hợp tivi Sharp không được bảo hành miễn phí bởi trung tâm sửa chữa, bao gồm:
- Tivi bị hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, va chạm mạnh, sét đánh,…
Thủ tục bảo hành Sharp Bắc Ninh
Khi có yêu cầu bảo hành, khách hàng vui lòng liên hệ với Sharp Bắc Ninh qua các phương thức sau:
- Hotline chăm sóc khách hàng Sharp: 0988986446
- Email hỗ trợ khách hàng CVN: suachuadienlanheduvn@gmail.com
- Trang website: https://suachuadienlanh.edu.vn/
Để quá trình xử lý diễn ra thuận lợi, khách hàng cần cung cấp các thông tin sau:
- Tên và thông tin liên lạc của khách hàng hoặc người đại diện (số điện thoại, email).
- Địa chỉ nơi cài đặt thiết bị.
- Thông tin sản phẩm cần bảo hành, bao gồm model và số serial (nếu có).
- Số lượng sản phẩm cài đặt và số lượng bị hư hỏng.
- Thời gian gặp sự cố.
- Mô tả chi tiết về sự cố.

Tôi Đặng Hoàng Tùng là một chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh, chuyên xử lý các vấn đề liên quan đến máy điều hòa, tủ lạnh, máy giặt và các thiết bị điện tử điện lạnh khác. Đã tích lũy được kiến thức vững chắc thông qua quá trình làm việc thực tế, cùng với việc không ngừng học hỏi và cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất trong ngành. Hãy Liên hệ với Sửa Chữa Điện Lạnh để được KTV Đặng Hoàng Tùng tư vấn kỹ hơn!