Trung tâm bảo hành Sharp tại Đống Đa

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bảo hành Sharp tại Đống Đa. Rất nhiều khách hàng của Sharp cũng có cùng thắc mắc này khi cần sửa chữa hoặc bảo dưỡng sản phẩm. Để giải quyết vấn đề này, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline 0988986446 để nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật ngay lập tức và đặt lịch sửa chữa tận nơi.

Trung tâm bảo hành Sharp tại Đống Đa
Trung tâm bảo hành Sharp tại Đống Đa

Thông tin bảo hành Sharp tại Đống Đa

  • Địa chỉ: Đường Kim Liên Mới, Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0988986446
  • Thời gian hoạt động: từ 8h30 – 22h30
  • Website: https://suachuadienlanh.edu.vn/
  • Sản phẩm bảo hành Sharp quận Đống Đa

Ở đơn vị này chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ bảo hành miễn phí cho các sản phẩm Sharp đang trong thời gian bảo hành, chúng tôi còn nhận sửa chữa, bảo dưỡng và thay thế linh kiện cho các sản phẩm như sau:

  • Bảo hành máy giặt Sharp
  • Bảo hành tủ lạnh Sharp
  • Bảo hành điều hòa Sharp
  • Bảo hành tivi Sharp
  • Bảo hành lò vi sóng Sharp

Xem thêm:

Trung tâm bảo hành Sharp tại Cầu Giấy: bảo chất lượng cho sản phẩm của bạn

Trung tâm bảo hành Sharp tại Ba Đình: Chăm sóc và sửa chữa thiết bị điện tử

Chính sách trạm bảo hành Sharp tại Đống Đa

Đây là các chính sách bảo hành được áp dụng tại Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Sharp:

  • Bảo hành dành cho các sản phẩm Sharp mới mua, kéo dài 12 tháng từ ngày mua đầu tiên và không có khả năng gia hạn khi chuyển nhượng sản phẩm.
  • Trung tâm bảo hành Sharp đồng ý đổi sản phẩm trong vòng 30 ngày từ ngày mua nếu có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất được xác nhận bởi kỹ thuật viên hoặc đại diện của Sharp.
  • Đối với sản phẩm sử dụng trong các cơ sở kinh doanh như công ty, nhà hàng, khách sạn, tiệm làm tóc, căn hộ dịch vụ, thời hạn bảo hành sẽ là 09 tháng từ ngày mua.
  • Bảo hành chỉ có hiệu lực cho các sản phẩm được lắp đặt và sử dụng trên đất liền, không bao gồm sản phẩm sử dụng trên tàu thuyền.
  • Nếu sản phẩm được đặt tại vị trí phức tạp, nguy hiểm, và khó tiếp cận, khách hàng sẽ cần thanh toán các chi phí phát sinh cho công cụ và nhân lực cần thiết.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *