Địa chỉ trung tâm bảo hành Sony tại Tây Hồ uy tín

Chào mừng quý khách đến với kênh thông tin trung tâm bảo hành Sony tại Tây Hồ. Để đáp ứng mọi nhu cầu bảo hành, mua bán và sửa chữa sản phẩm, quý khách hàng có thể liên hệ với Tổng đài CSKH: 02439901345

trung tâm bảo hành Sony tại Tây Hồ
trung tâm bảo hành Sony tại Tây Hồ

Cơ sở bảo hành Sony tại Tây Hồ

Tên trạm:  trung tâm bảo hành Sony Tây Hồ
Địa chỉ văn phòng: Đường Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
Website: https://suachuadienlanh.edu.vn/
Hotline đặt lịch: 0988986446
Thời gian hoạt động: Từ 8:00 đến 17h30 ( Thứ 2, CN)

Điều khoản chung bảo hành Sony Tây Hồ

Cách xác định thời hạn bảo hành

Các sản phẩm có số seri áp dụng chế độ bảo hành điện tử không cần phiếu bảo hành. Để hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng, sản phẩm cần được kích hoạt bảo hành. Vui lòng liên hệ nơi mua hàng để được hỗ trợ kích hoạt sản phẩm.

Để kiểm tra thông tin kích hoạt và tra cứu hạn bảo hành, vui lòng tham khảo hướng dẫn bên dưới.

  • Nếu sản phẩm không được kích hoạt, thời hạn bảo hành sẽ tính theo ngày mua trên hóa đơn tài chính, nhưng không vượt quá 6 tháng từ ngày hết hạn bảo hành công bố trên trang web của Sony Electronics Việt Nam (Sony VN).
  • Nếu sản phẩm không được kích hoạt và không có hóa đơn tài chính, thời hạn bảo hành sẽ dựa vào ngày hết hạn bảo hành nêu trên.
Xem thêm bài viết:  12+ trung tâm bảo hành Fulgor Milano tại Việt Nam chất lượng 

Các sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành giấy bao gồm nhưng không giới hạn: tai nghe, pin sạc dự phòng, đế sạc, cục sạc, bộ điều khiển từ xa, tay điều khiển, kính 3D, máy chiếu di động… Thời hạn bảo hành sẽ tính theo ngày mua và điều kiện ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Khách hàng cần xuất trình phiếu này khi yêu cầu dịch vụ bảo hành.

Thời hạn bảo hành sản phẩm

Sản phẩm Thời hạn bảo hành tính từ ngày kích hoạt hoặc ngày mua
Tivi 24 tháng
Máy quay phim 24 tháng
Máy ảnh số 24 tháng
Điện thoại di động 12 tháng
Máy tính bảng 12 tháng
Máy chơi game Playstation 12 tháng (áp dụng chính sách bảo hành quốc tế tại một số nước Đông Nam Á, chi tiết tại đây)
Phụ kiện bán rời (tai nghe, pin sạc dự phòng, đế sạc, cục sạc, bộ điều khiển từ xa, tay điều khiển, kính 3D, máy chiếu di động…) Căn cứ theo ngày mua và điều kiện trên phiếu bảo hành kèm theo
Thẻ nhớ Theo thời hạn bảo hành in trên bao bì sản phẩm
Các loại sản phẩm khác 12 tháng
Phụ kiện kèm theo sản phẩm
– Phụ kiện kèm theo Playstation (bộ nguồn, tay điều khiển, tai nghe) Bằng thời hạn bảo hành sản phẩm
– Phụ kiện kèm theo các sản phẩm khác (bộ nguồn, pin sạc, kính 3D, bộ điều khiển từ xa, tai nghe, ống kính, cáp điện thoại) Bằng 1/2 thời hạn bảo hành sản phẩm (Pin chỉ bảo hành trong trường hợp chết hẳn, hoàn toàn mất điện hoặc biến dạng do lỗi sản phẩm)
Xem thêm bài viết:  Trung tâm bảo hành Coex: giải quyết mọi vấn đề của bạn

Câu hỏi thường gặp

  • Thời gian làm việc của trung tâm bảo hành Sony tại Tây Hồ?

Trả lời: Thông thường, trung tâm bảo hành làm việc từ thứ Hai đến thứ Chủ Nhật, từ 8h00 đến 17h30. Tuy nhiên, giờ làm việc có thể thay đổi, bạn nên liên hệ trước để xác nhận.

  • Cần chuẩn bị những gì khi mang sản phẩm đến bảo hành Sony Tây Hồ hoặc bảo hành tại nhà?

Trả lời: Bạn nên mang theo phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng và đầy đủ phụ kiện đi kèm sản phẩm để quá trình bảo hành diễn ra thuận lợi.

  • Sản phẩm của tôi đã hết hạn bảo hành, tôi có thể sửa chữa tại trung tâm không?

Trả lời: Có, trung tâm bảo hành Sony Tây Hồ cung cấp dịch vụ sửa chữa có phí cho các sản phẩm ngoài thời hạn bảo hành, ngoài ra có thể hỗ trợ khách hàng chi phí sửa chữa

  • Trung tâm bảo hành Sony Tây Hồ có hỗ trợ dịch vụ tại nhà không?

Trả lời: Đối với một số sản phẩm lớn như TV, trung tâm có thể cung cấp dịch vụ bảo hành tại nhà.

  • Thời gian sửa chữa bảo hành Sony Tây Hồ mất bao lâu?

Trả lời: Thời gian sửa chữa thường từ 24h – 48h trong ngày làm việc, tùy thuộc vào mức độ hỏng hóc và tình trạng linh kiện.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *