Bạn đang bực bội với những sự cố phát sinh từ các thiết bị Toshiba của mình? Không cần phải lo lắng thêm nữa. Tại trung tâm bảo hành Toshiba tại Ba Đình, chúng tôi hiểu những khó khăn của bạn và cam kết cung cấp dịch vụ sửa chữa chất lượng cao với chi phí cạnh tranh. Đến với chúng tôi, mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.
Đọc thêm
Trạm bảo hành Toshiba tại Hoàn Kiếm tiêu chuẩn quốc tế
Bảo hành Toshiba tại Bắc Từ Liêm: tư vấn nhiệt tình

Thông tin trung tâm bảo hành Toshiba tại Ba Đình
Tên cơ sở: | Trung tâm bảo hành Toshiba tại Ba Đình |
Website: | https://suachuadienlanh.edu.vn/ |
Địa chỉ văn phòng: | 03 Cao Bá Quát, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Tp. Hà Nội
4 Đặng Dung, quận Ba Đình, Hà Nội |
Hotline đặt lịch: | 0988986446 |
Thời gian hoạt động: | Từ 7:30 đến 20:00 (Thứ 2 đến T7)
Từ 8:00 đến 18h30 ( CN) |
Quy trình bảo hành sản phẩm Toshiba tại Ba Đình
Bước 1: Lên lịch hẹn
Quý khách có thể liên hệ với tổng đài bảo hành 0988986446 để đặt lịch. Nhân viên tư vấn sẽ sắp xếp và cử kỹ thuật viên tới nhà quý khách theo thời gian đã hẹn.
Bước 2: Đánh giá tình trạng
Kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra thiết bị và thông báo cho quý khách về các lỗi phát hiện được cũng như chi phí sửa chữa cho từng mục, nếu thiết bị không nằm trong diện bảo hành miễn phí.
Bước 3: Tiến hành sửa chữa
Sau khi nhận được phê duyệt từ công ty, nhân viên kỹ thuật sẽ bắt đầu quá trình sửa chữa thiết bị.
Bước 4: Kiểm tra và xác nhận
Quá trình sửa chữa hoàn tất, quý khách sẽ cùng với nhân viên kiểm tra và xác nhận kết quả. Sau đó, quý khách sẽ thanh toán phí dịch vụ.
Bước 5: Dịch vụ hậu mãi
Sau khi sửa chữa, thiết bị của quý khách sẽ được bảo hành từ 6 đến 12 tháng. Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được giảm chi phí trực tiếp trên hóa đơn cho những lần sửa chữa tiếp theo.
Câu hỏi thường gặp
Thời gian sửa chữa bảo hành Toshiba Ba Đình mất bao lâu?
- Trả lời: Thời gian sửa chữa thường từ 1-2 ngày làm việc, tùy thuộc vào mức độ hỏng hóc và tình trạng linh kiện.
Chi phí bảo hành Toshiba tại Ba Đình là bao nhiêu?
- Trả lời: Nếu sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và đáp ứng các điều kiện bảo hành, bạn sẽ không phải trả phí. Đối với các trường hợp khác, chi phí sẽ được thông báo sau khi kiểm tra.
Tôi có thể bảo hành sản phẩm Toshiba tại các trung tâm khác không?
- Trả lời: Có, bạn có thể mang sản phẩm đến bất kỳ trung tâm bảo hành ủy quyền nào của Toshiba trên toàn quốc.
Sản phẩm của tôi đã hết hạn bảo hành, tôi có thể sửa chữa tại trung tâm không?
- Trả lời: Có, trung tâm bảo hành Toshiba Ba Đình cung cấp dịch vụ sửa chữa có phí cho các sản phẩm ngoài thời hạn bảo hành.

Tôi Đặng Hoàng Tùng là một chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh, chuyên xử lý các vấn đề liên quan đến máy điều hòa, tủ lạnh, máy giặt và các thiết bị điện tử điện lạnh khác. Đã tích lũy được kiến thức vững chắc thông qua quá trình làm việc thực tế, cùng với việc không ngừng học hỏi và cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất trong ngành. Hãy Liên hệ với Sửa Chữa Điện Lạnh để được KTV Đặng Hoàng Tùng tư vấn kỹ hơn!