Trung tâm bảo hành Toshiba tại Tây Hồ

Bạn đang đối mặt với những rắc rối liên quan đến các thiết bị Toshiba và không biết phải quay đầu về đâu để khắc phục? Trung tâm bảo hành Toshiba Tây Hồ là nơi bạn có thể gửi gắm niềm tin. Được biết đến với đội ngũ kỹ thuật viên tận tình và kinh nghiệm, trung tâm không những mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa chất lượng, uy tín mà còn đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối với mức giá cạnh tranh và thời gian bàn giao nhanh chóng.

trung tâm bảo hành Toshiba tại Tây Hồ
trung tâm bảo hành Toshiba tại Tây Hồ

Thông tin địa điểm bảo hành Toshiba quận Tây Hồ

Tên cơ sở: Trung tâm bảo hành Toshiba tại Tây Hồ
Địa chỉ: 28 Đ. Thanh Niên, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
Website: https://suachuadienlanh.edu.vn/
Liên hệ 0988986446
Thời gian hoạt động: Từ 7:30 đến 18:00 (Thứ 2 đến T7)

Từ 8:00 đến 17h30 ( CN)

Xem thêm:

Dịch vụ bảo hành Toshiba tại Hoàng Mai đánh giá cao

Trạm bảo hành Toshiba tại Long Biên chất lượng

Cách kích hoạt bảo hành Toshiba quận Tây Hồ

Để đăng ký bảo hành cho sản phẩm của bạn, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang web bảo hành của hãng để bắt đầu quá trình.

Bước 2: Tìm và chọn mục “ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH.” Sau đó, hãy điền vào các thông tin cần thiết theo mẫu hiển thị trên hình bên dưới và nhấn vào nút “Đăng Ký”.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký bảo hành cho máy lạnh Toshiba của mình thông qua tổng đài bằng cách gọi đến số 1800.1529. Khi gọi, tổng đài viên sẽ yêu cầu bạn cung cấp một số thông tin cần thiết và hỗ trợ bạn trong quá trình đăng ký bảo hành. Lưu ý là cuộc gọi này là miễn phí.

Lưu ý quan trọng: Bạn cần phải hoàn tất đăng ký bảo hành trong vòng 14 ngày kể từ khi mua sản phẩm. Nếu bạn không đăng ký bảo hành trong thời gian quy định, điều này có thể ảnh hưởng đến các quyền lợi bảo hành của bạn về sau.

Câu hỏi thường gặp

Thời gian sửa chữa bảo hành Toshiba Tây Hồ mất bao lâu?

  • Trả lời: Thời gian sửa chữa thường từ 1-2 ngày làm việc, tùy thuộc vào mức độ hỏng hóc và tình trạng linh kiện.

Chi phí bảo hành Toshiba tại Tây Hồ là bao nhiêu?

  • Trả lời: Nếu sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và đáp ứng các điều kiện bảo hành, bạn sẽ không phải trả phí. Đối với các trường hợp khác, chi phí sẽ được thông báo sau khi kiểm tra.

Tôi có thể bảo hành sản phẩm Toshiba tại các trung tâm khác không?

  • Trả lời: Có, bạn có thể mang sản phẩm đến bất kỳ trung tâm bảo hành ủy quyền nào của Toshiba trên toàn quốc.

Sản phẩm của tôi đã hết hạn bảo hành, tôi có thể sửa chữa tại trung tâm không?

  • Trả lời: Có, trung tâm bảo hành Toshiba Tây Hồ cung cấp dịch vụ sửa chữa có phí cho các sản phẩm ngoài thời hạn bảo hành.
Xem thêm bài viết:  Trung tâm bảo hành Ecovacs: Sự hài lòng của bạn là ưu tiên hàng đầu

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *