Bảng mã lỗi trên tivi LG- giải mã nguyên nhân và biện pháp khắc phục

Bạn đang thưởng thức các chương trình giải trí trên tivi LG, nhưng đột nhiên tín hiệu đèn nhấp nháy xuất hiện, gây ra sự gián đoạn không mong muốn? Đừng lo lắng, chúng tôi đã tổng hợp một số mã lỗi phổ biến trên tivi LG cùng các cách khắc phục chi tiết. Hãy cùng tìm hiểu để trải nghiệm giải trí mà không gặp phải những gián đoạn không mong muốn!

Những bảng mã lỗi của tivi LG giá rẻ

Mã lỗi Lỗi Nguyên nhân
Mã lỗi 137 Lỗi kết nối với mạng không dây Dữ liệu hay tệp bị lỗi. Ứng dụng bị lỗi thời. Kết nối internet không ổn định. Kiểm tra xem mật khẩu đã nhập chính xác chưa. Khởi động lại tivi và bộ định tuyến. Nếu vẫn không được, bạn hãy xóa mạng đi, sau đó kết nối lại.
Mã lỗi 324 Không thể kết nối với App Store Kết nối internet bị kém. Ứng dụng có vấn đề nên tivi LG không vào được ứng dụng. Tivi LG chưa cập nhật phần mềm mới nhất. Kết nối lại tivi LG của bạn sau khi ngắt kết nối khỏi mạng wifi. Nếu TV LG của bạn đang sử dụng phần mềm cũ và chưa cập nhật, hãy nhanh chóng cập nhật bản mới. Xóa đi ứng dụng đang bị lỗi và tải lại.
Mã lỗi 202 Lỗi thiết lập kết nối giữa bộ định tuyến và tivi LG Người dùng không thể lướt web. Ngoài ra sự cố này có thể xảy ra khi Smart TV không thể kết nối với internet. Kiểm tra kết nối internet. Kiểm tra xem mã lỗi có hiển thị hay không. Thử ngắt kết nối TV khỏi bộ định tuyến, sau đó kết nối lại. Hoặc khởi động lại bộ định tuyến hay modem. Tắt đi bộ định tuyến của bạn và rút phích cắm nguồn ra khỏi nguồn điện. Sau đó cắm lai và tiến hành khởi động lại thiết bị.
Mã lỗi 6003 Lỗi xác thực Người dùng đã thay đổi mật khẩu. Thử đăng xuất rồi thực hiện đăng nhập lại. Tắt nguồn thiết bị. Rút dây điện từ ổ cắm trong khoảng 5 đến 10 phút.
Mã lỗi 101, 102 Lỗi cho biết đã xuất hiện lỗi ở vùng phía sau của ISP Với mã lỗi này bạn chỉ cần chờ đợi và không có có thể được thực hiện ngay lúc này.
Mã lỗi 105 Thiết bị đang gặp sự cố về kết nối hay mạng Kết nối internet không ổn định. Kết nối kém do mạng bận. Thiết bị có lỗi hay trục trặc kỹ thuật. Ngày/giờ không chính xác. Phần mềm đã lỗi thời. Hãy kiểm tra kết nối internet của bạn. Tiến hành ngắt kết nối tivi khỏi mạng và sau đó kết nối lại. Nếu không hiệu quả, hãy khởi động lại modem hay bộ định tuyến. Hoặc đặt lại TV bằng cách ngắt kết nối với nguồn điện, đợi trong khoảng 10 đến 15 phút rồi cắm lại. Sau đó bật tv và kiểm tra xem có mã hay không. Nếu vẫn còn ở đó, hãy điều chỉnh ngày và giờ.
Mã lỗi 106 Kết nối internet kém Tivi của bạn không có kết nối internet. Sự cố DNS. Cài đặt tivi có thể không chính xác. Mạng bận. Địa chỉ MAC ở tivi không có trong danh sách trắng. Ngắt kết nối TV khỏi nguồn điện, rồi sau đó cắm lại. Nếu không hiệu quả, hãy thử thiết lập thủ công địa chỉ DNS trên chiếc tivi của bạn. Nếu như tivi của bạn có cổng Ethernet, bạn có thể sử dụng cổng này. Vì Ethernet cung cấp kết nối ổn định hơn Wifi.
Mã lỗi 109 Thiết bị đang gặp sự cố về địa chỉ IP, nó không thể truy cập được Sự cố kết nối mạng LG Media Player gặp phải. Nếu thiết bị LG Web OS 4 hiển thị trang 109, thiết bị không có kết nối với internet. Cắt giảm nội dung web xuống 30s. Sửa lỗi địa chỉ IP trong mạng cục bộ. Cứ sau 30 giây nó sẽ làm mới để giải quyết mã lỗi đang xảy ra và phát nội dung mà bạn muốn.
Mã lỗi 201, 501 Thiết bị đang không có tín hiệu Đường truyền tín hiệu kém. Do thời tiết xấu. Chuyển đổi sang tần số 2,4 GHz ở trong cài đặt bộ định tuyến. Đồng thời, hãy thử đặt lại bộ định tuyến.
Xem thêm bài viết:  Danh sách mã lỗi tivi Sharp chính xác chi tiết cập nhật

Làm thế nào để khắc phục cho tivi LG với các lỗi ở trên.

Khi gặp phải các lỗi trên chiếc tivi LG tại nhà của bạn, bạn có thể tìm kiếm trên internet các hướng dẫn tự sửa chữa mà không cần phải thuê thợ.

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn không thể tự khắc phục được vấn đề, hãy liên hệ với trung tâm bảo hành gần nhất để nhận được sự hỗ trợ kịp thời, tránh các tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *