Trung tâm bảo hành Aqua tại Hà Nội luôn sẵn sàng hỗ trợ, kể cả vào các ngày lễ và chủ nhật. Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa tại nhà cho cả các quận nội và ngoại thành, đảm bảo sự thuận tiện và chất lượng tốt nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ mang đến giải pháp tối ưu cho mọi vấn đề liên quan đến thiết bị điện tử.

Chính sách bảo hành Aqua tại Hà Nội
Thời gian bảo hành sản phẩm Aqua
Sản Phẩm | Bảo Hành Tiêu Chuẩn | Đăng Ký Bảo Hành Điện Tử | Hóa Đơn Giá Trị Gia Tăng | Ngày Sản Xuất | Chi Tiết Bảo Hành Đặc Biệt |
Máy Giặt Lồng Đứng | 24 tháng | 24 tháng | 24 tháng | 30 tháng | – Trước 01/05/2022: 10 năm cho Động Cơ Truyền Động Trực Tiếp<br>- 01/05/2022 – 01/10/2023: bảo hành trọn đời<br>- Sau 01/10/2023: bảo hành trọn đời cho Động Cơ Truyền Động Trực Tiếp, 10 năm cho Động Cơ Dây Curoa |
Máy Giặt Lồng Ngang | 24 tháng | 24 tháng | 24 tháng | 30 tháng | – Trước 2021: 10 năm cho Động Cơ Truyền Động Trực Tiếp<br>- Từ 2021: 10 năm cho Động Cơ Dây Curoa-Inverter<br>- 2021 – 01/10/2023: bảo hành trọn đời cho Động Cơ Truyền Động Trực Tiếp |
Máy Sấy | 24 tháng | 24 tháng | 24 tháng | 30 tháng | Bảo hành khi xếp chồng lên máy giặt của tất cả các nhãn hàng khác (lắp ráp đúng như thiết bị kèm theo của AQUA) |
Máy Giặt Sấy | 24 tháng | 24 tháng | 24 tháng | 30 tháng | |
Tủ Lạnh | 24 tháng | 24 tháng | 24 tháng | 30 tháng | Từ 01/03/2017: 10 năm cho Máy Nén Inverter |
Máy Điều Hòa | 24 tháng | 24 tháng | 24 tháng | 30 tháng | – Trước 2023: 5 năm cho Máy Nén Inverter<br>- Từ 01/01/2023: 10 năm cho Máy Nén Inverter<br>- Từ 01/01/2024: 5 năm cho Máy Nén không Inverter |
Tủ Đông | 12/24/36 tháng | 12/24/36 tháng | 12/24/36 tháng | 18/30/42 tháng | – Bảo hành toàn bộ sản phẩm và máy nén tùy theo model và thời điểm |
Tủ Mát | 12/24/36 tháng | 12/24/36 tháng | 12/24/36 tháng | 18/30/42 tháng | – Bảo hành toàn bộ sản phẩm và máy nén tùy theo model và thời điểm |
Tivi | 24/36 tháng | 24/36 tháng | 24/36 tháng | 30/40 tháng | – Trước 2022: 3 năm<br>- Từ 2022: 2 năm<br>- Từ 01/08/2022: 3 năm cho Tivi OLED và QLED |
Điều Hòa Thương Mại | 24 tháng | 24 tháng | 24 tháng | 30 tháng | Từ 01/03/2017: 5 năm cho Máy Nén Inverter |
Máy Nước Nóng | 24 tháng | 24 tháng | 24 tháng | 30 tháng | Từ 01/03/2017: 10 năm cho Thanh Gia Nhiệt và Bình Chứa |
Sản Phẩm Gia Dụng Nhỏ | 12 tháng | 12 tháng | 12 tháng | 18 tháng | Như Lò Vi Sóng, Lò Nướng, Bếp Điện Từ, Nồi Cơm Điện, Bếp Hồng Ngoại, Ấm Điện, Quạt Máy, Máy Nước Uống Nóng Lạnh, Tủ Rượu |
Lưu ý:
- Khi cung cấp Hóa Đơn Giá Trị Gia Tăng hoặc Đăng Ký Bảo Hành Điện Tử thành công: thời hạn bảo hành tính theo ngày mua.
- Nếu không cung cấp được Hóa Đơn Giá Trị Gia Tăng hoặc không Đăng Ký Bảo Hành Điện Tử: thời hạn bảo hành tính theo ngày sản xuất.
- Các cơ sở kinh doanh thương mại ngoài mục đích dùng cho hộ gia đình: trước 15/09/2023 bảo hành 7 tháng kể từ ngày mua, từ 15/09/2023 bảo hành 12 tháng.
Điều kiện bảo hành sản phẩm Aqua
Điều kiện bảo hành sản phẩm Aqua được chia thành hai nhóm chính: điều kiện bảo hành miễn phí và điều kiện không được bảo hành miễn phí.
Điều Kiện Bảo Hành Miễn Phí
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành:
- Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành như quy định trong mục “Thời Gian Bảo Hành”.
- Lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất:
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
- Vận chuyển sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành (TTBH):
- Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm cần chuyển đến TTBH để sửa chữa, Kỹ Thuật Viên của TTBH sẽ quyết định và trong trường hợp này, khách hàng không phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà khách hàng đến TTBH và ngược lại.
Điều Kiện Không Được Bảo Hành Miễn Phí
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành:
- Bảo hành không áp dụng cho các sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
- Hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai hoặc bảo quản không đúng cách:
- Sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển không đúng cách, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế, sử dụng nguồn nước yếu hoặc không đảm bảo chất lượng (dơ, phèn), hoặc bảo quản không tốt (để nước, bụi, cặn bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ vào máy).
- Hư hỏng do rơi, tác động bên ngoài, tai nạn, thiên tai:
- Sản phẩm hư do bị rơi, tác động từ bên ngoài, tai nạn, thiên tai, lũ lụt, làm nứt, móp, bể, rỉ sét, hoặc ố bẩn do ăn mòn bởi hóa chất hoặc chất lỏng đổ vào.
- Khách hàng tự ý tháo gỡ hoặc sửa chữa không đúng cách:
- Sản phẩm bị tháo gỡ, thay đổi cấu trúc hoặc sửa chữa ở những nơi không phải là Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của AQUA.
- Thông tin sản phẩm không phù hợp:
- Số máy, kiểu máy trên sản phẩm bị cạo sửa, xóa mất, hoặc thông tin sản phẩm không phù hợp với Hóa Đơn Giá Trị Gia Tăng hoặc thông tin Đăng Ký Bảo Hành Điện Tử.
- Sử dụng cho mục đích kinh doanh:
- Sản phẩm tủ lạnh sử dụng vào mục đích kinh doanh (kinh doanh thực phẩm, nước giải khát, dịch vụ ăn uống, …).
- Không bảo hành các phụ kiện kèm theo:
- Không áp dụng bảo hành cho bộ lọc sơ vải và các phụ kiện kèm theo.
- Yêu cầu vệ sinh và bảo trì sản phẩm:
- Các yêu cầu về vệ sinh sản phẩm và bảo trì sản phẩm không nằm trong phạm vi bảo hành.
Các điều kiện trên giúp khách hàng hiểu rõ hơn về phạm vi và giới hạn của dịch vụ bảo hành sản phẩm Aqua, đảm bảo rằng họ biết khi nào sản phẩm của họ sẽ được bảo hành miễn phí và khi nào họ cần tự chịu trách nhiệm về chi phí sửa chữa và bảo trì.
Hệ thống trung tâm bảo hành Aqua tại Hà Nội
Tên trạm: | Trung tâm bảo hành Aqua tại Hà Nội |
Địa chỉ văn phòng: | Tầng 2 Tòa Mipec, 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội |
Website: | https://suachuadienlanh.edu.vn/ |
Hotline đặt lịch: | 0988986446 |
Thời gian hoạt động: | Từ 8:00 đến 22h30 ( Thứ 2 – CN) |

Tôi Đặng Hoàng Tùng là một chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh, chuyên xử lý các vấn đề liên quan đến máy điều hòa, tủ lạnh, máy giặt và các thiết bị điện tử điện lạnh khác. Đã tích lũy được kiến thức vững chắc thông qua quá trình làm việc thực tế, cùng với việc không ngừng học hỏi và cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất trong ngành. Hãy Liên hệ với Sửa Chữa Điện Lạnh để được KTV Đặng Hoàng Tùng tư vấn kỹ hơn!