Chào mừng quý khách đến với Trung Tâm Bảo Hành Aqua tại Hải Dương, nơi cung cấp các dịch vụ bảo hành đẳng cấp cho mọi sản phẩm điện tử, điện lạnh, và điện gia dụng của hãng Aqua. Với sự đầu tư vào các trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản bởi chính Hãng Aqua, chúng tôi tự hào là một phần không thể thiếu trong mạng lưới bảo hành của Aqua tại Việt Nam.

Thời gian bảo hành Aqua Hải Dương
Loại Sản Phẩm | Thời Gian Bảo Hành Tiêu Chuẩn | Thời Gian Bảo Hành Đặc Biệt (dựa trên Đăng Ký Bảo Hành Điện Tử hoặc Hóa Đơn Giá Trị Gia Tăng) | Thời Gian Bảo Hành Đặc Biệt (dựa trên Ngày Sản Xuất) |
Máy Giặt Lồng Đứng | 24 tháng | 24 tháng | – Trước 01/05/2022: 10 năm cho Động Cơ Truyền Động Trực Tiếp |
– Từ 01/05/2022 đến trước 01/10/2023: trọn đời cho động cơ các kiểu máy DR101GT, DR100ET, v.v. | |||
– Từ 01/10/2023: trọn đời cho Động Cơ Truyền Động Trực Tiếp, 10 năm cho Động Cơ Dây Curoa | |||
Máy Giặt Lồng Ngang | 24 tháng | 24 tháng | – Trước năm 2021: 10 năm cho Động Cơ Truyền Động Trực Tiếp |
– Từ năm 2021: 10 năm cho Động Cơ Dây Curoa-Inverter; trọn đời cho Động Cơ Truyền Động Trực Tiếp | |||
Máy Sấy | 24 tháng | 24 tháng | Bảo hành khi xếp chồng lên máy giặt khác |
Máy Giặt Sấy | 24 tháng | 24 tháng | |
Tủ Lạnh | 24 tháng | 24 tháng | Từ ngày 01/03/2017: 10 năm cho Máy Nén Inverter |
Máy Điều Hòa | 24 tháng | 24 tháng | – Trước năm 2023: 5 năm cho Máy Nén Inverter |
– Từ 01/01/2023: 10 năm cho Máy Nén Inverter; 5 năm cho Máy Nén các loại khác | |||
Tủ Đông | 12 tháng | 12 tháng | 18 tháng cho toàn bộ sản phẩm, 3 năm cho Máy Nén |
Tủ Mát | 12 tháng | 12 tháng | 18 tháng cho toàn bộ sản phẩm, 5 năm cho Máy Nén |
Tivi | 24 tháng | 24 tháng | – Trước năm 2022: 3 năm cho sản phẩm |
– Từ năm 2022: 2 năm cho sản phẩm; 3 năm cho sản phẩm OLED và QLED từ 01/08/2022 | |||
Điều Hòa Thương Mại | 24 tháng | 24 tháng | Từ ngày 01/03/2017: 5 năm cho Máy Nén Inverter |
Máy Nước Nóng Gia Dụng | 24 tháng | 24 tháng | Từ ngày 01/03/2017: 10 năm cho Thanh Gia Nhiệt và Bình Chứa |
Sản Phẩm Gia Dụng Nhỏ | 12 tháng | 12 tháng | 18 tháng |
Lưu ý:
- Bảng trên chỉ áp dụng với khách hàng mua sản phẩm tại Suachuadienlanh.edu.vn
- Thời gian tính khi kích hoạt bảo hành điện tử thành công
Quy trình bảo hành Aqua Hải Dương như nào?
Quy trình bảo hành của Aqua tại Hải Dương thường bao gồm các bước sau đây:
- Liên hệ Bộ phận Hỗ trợ khách hàng: Khách hàng cần liên hệ với trung tâm bảo hành Aqua tại Hải Dương hoặc gọi điện thoại đến số hotline của Aqua để thông báo về vấn đề sản phẩm đang gặp phải. Trong cuộc gọi, khách hàng cần cung cấp các thông tin như loại sản phẩm, số seri, và mô tả vấn đề.
- Kiểm tra điều kiện bảo hành: Nhân viên sẽ kiểm tra thông tin sản phẩm và xác minh tình trạng bảo hành dựa trên thông tin như hóa đơn mua hàng, ngày sản xuất, và việc đăng ký bảo hành điện tử (nếu có).
- Lên lịch và tiếp nhận sản phẩm: Nếu sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và đáp ứng các điều kiện, trung tâm bảo hành sẽ lên lịch hẹn để tiếp nhận sản phẩm. Tùy thuộc vào từng trường hợp, sản phẩm có thể được yêu cầu gửi đến trung tâm hoặc sẽ có đội ngũ kỹ thuật đến tận nơi để kiểm tra.
- Sửa chữa hoặc thay thế linh kiện: Kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra và sửa chữa sản phẩm. Nếu cần thiết, linh kiện hỏng sẽ được thay thế. Tất cả các linh kiện thay thế sẽ tuân thủ chính sách bảo hành của Aqua.
- Kiểm tra và giao trả sản phẩm: Sau khi sửa chữa, sản phẩm sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo rằng mọi chức năng hoạt động bình thường. Sản phẩm sau đó sẽ được trả lại cho khách hàng.

Tôi Đặng Hoàng Tùng là một chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh, chuyên xử lý các vấn đề liên quan đến máy điều hòa, tủ lạnh, máy giặt và các thiết bị điện tử điện lạnh khác. Đã tích lũy được kiến thức vững chắc thông qua quá trình làm việc thực tế, cùng với việc không ngừng học hỏi và cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất trong ngành. Hãy Liên hệ với Sửa Chữa Điện Lạnh để được KTV Đặng Hoàng Tùng tư vấn kỹ hơn!