Số 161 Đường Đỗ Thế Diên, Phường Nhân Hòa, Thị Xã Mỹ Hào, Hưng Yên
18001517
2
Số Nhà 261B, Thôn Đỗ Xá, Thị Trấn Yên Mỹ, Huyện Yên Mỹ, Hưng Yên
18001517
Thời gian bảo hành bình nóng lạnh Ariston
Ariston cam kết bảo hành quốc gia cho tất cả các dòng bình nóng lạnh của mình, tuân thủ chính sách bảo hành rõ ràng. Để hiểu rõ hơn về thời gian bảo hành cụ thể, quý khách vui lòng xem chi tiết trong bảng dưới đây:
Chi Tiết Bảo Hành Của Các Dòng Sản Phẩm Ariston:
Các Mẫu Sản Phẩm: Bao gồm PRO R, AN LUX 6, VITALY, BLU, AN2 R, SL2 R, AN2 RS, SL2 RS cho đến AN2 LUX-D, SL2 LUX-D, SL2 LUX-D WIFI, AN2 TOP WIFI và Máy nước nóng trực tiếp.
Bảo Hành Linh Kiện, Phụ Kiện: Mỗi sản phẩm được bảo hành 24 tháng từ ngày kích hoạt và 30 tháng từ ngày sản xuất.
Bảo Hành Bình Chứa: Thời gian bảo hành dao động từ 84 tháng đến 126 tháng, tùy thuộc vào dòng sản phẩm, từ ngày kích hoạt hoặc từ ngày sản xuất.
Đặc Biệt Lưu Ý: Để bảo hành bình chứa gián tiếp lên tới 10 năm, Ariston yêu cầu bình phải được vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ bao gồm sục rửa và thay thanh magie anode mỗi năm một lần, bắt đầu từ năm thứ 3 sau khi kích hoạt bảo hành.
Chính sách bảo hành Ariston
Bình nóng lạnh Ariston của bạn sẽ được hưởng dịch vụ bảo hành miễn phí nếu thỏa mãn các yêu cầu sau:
Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành như đã nêu trong bảng chi tiết.
Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành hoặc đăng ký bảo hành một cách thành công.
Phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm phải còn đầy đủ, không bị rách nát hoặc tẩy xóa.
Sản phẩm được cài đặt và sử dụng theo đúng hướng dẫn từ nhà sản xuất Ariston, đính kèm trong bộ sản phẩm.
Trường Hợp Loại Trừ Khỏi Bảo Hành / Bảo Hành Có Phí:
Sản phẩm không được bảo hành miễn phí hoặc bị từ chối bảo hành nếu:
Không đáp ứng đủ các điều kiện bảo hành đã liệt kê ở trên.
Sản phẩm đã hết hạn bảo hành theo quy định.
Sản phẩm được sử dụng hoặc lắp đặt không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
Hư hại do nguyên nhân bên ngoài như vận chuyển, va đập, thiên tai, hỏa hoạn, chập điện, sấm sét, lũ lụt, v.v.
Linh kiện hoặc vỏ nhựa bị rỉ sét, phai màu, đổi màu, hoặc hao mòn theo thời gian sử dụng.
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác về sản phẩm hoặc dịch vụ bảo hành, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline0962063909. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Ariston sẵn lòng giải đáp mọi câu hỏi một cách chi tiết và nhanh chóng!
Tôi Đặng Hoàng Tùng là một chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh, chuyên xử lý các vấn đề liên quan đến máy điều hòa, tủ lạnh, máy giặt và các thiết bị điện tử điện lạnh khác. Đã tích lũy được kiến thức vững chắc thông qua quá trình làm việc thực tế, cùng với việc không ngừng học hỏi và cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất trong ngành. Hãy Liên hệ với Sửa Chữa Điện Lạnh để được KTV Đặng Hoàng Tùng tư vấn kỹ hơn!