Trung tâm bảo hành Balay Chính Hãng| Phục Vụ 24/24

Hãy tham khảo ngay danh sách trung tâm bảo hành Balay được cung cấp bởi Suachuadienlanh.edu.vn. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm trung tâm bảo hành gần nơi bạn sống nhất, đảm bảo thiết bị Balay  của bạn sẽ nhanh chóng trở lại hoạt động bình thường.

Trung tâm bảo hành Balay
Trung tâm bảo hành Balay

Hệ thống bảo hành Balay toàn quốc

Trung tâm bảo hành Balay Hà Nội

STT Địa chỉ Điện thoại
1 Nguyệt Quế 17 – 40 Vinhomes Riverside, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Hà Nội 0962063909
2 Đội 3, Thôn Phương Trạch, Xã Vĩnh Ngọc, Huyện Đông Anh, Hà Nội 0962063909
3 Ngõ 104, Đường Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0962063909
4 Ngõ 18 Phố Yên Hòa, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội 0962063909

Trung tâm bảo hành Balay Tp HCM

STT Địa chỉ Điện thoại
1 Số 41 Nguyễn Thượng Hiền, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội 0962063909

Trung tâm bảo hành Balay Hải Phòng

STT Địa chỉ Điện thoại
1 Km 7, Ql10, Xã Thuỷ Sơn, Huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng 0962063909

Trung tâm bảo hành Balay tại Bắc Ninh

STT Địa chỉ Điện thoại
1 Khu Phố Bất Phí, Phường Nhân Hòa, Thị Xã Quế Võ, Bắc Ninh 0962063909
Xem thêm bài viết:  Trung tâm bảo hành LG tại Ba Đình: dịch vụ chuẩn hãn

Điều khoản bảo hành chung của Balay

Điều Kiện Được Hưởng Bảo Hành Miễn Phí:

  • Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí nếu nó vẫn trong thời hạn bảo hành, tính từ ngày giao hàng. Điều này áp dụng cho sự cố kỹ thuật và tuân theo thời hạn ghi trong sổ bảo hành, tem bảo hành, cũng như các quy định của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm cần có phiếu bảo hành và tem bảo hành từ Công ty, nhà phân phối, hoặc hãng. Trong trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên phiếu bảo hành, phải có tem bảo hành từ KITHOME, bao gồm cả tem gốc.

Các Trường Hợp Loại Trừ Khỏi Bảo Hành:

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc thiếu Phiếu bảo hành.
  • Số mã vạch hoặc số serial trên sản phẩm không khớp hoặc không thể xác định được so với Phiếu bảo hành.
  • Các tài liệu, phần mềm đi kèm sản phẩm được cung cấp miễn phí (bao gồm cả trong thời gian bảo hành).
  • Sản phẩm bị sửa chữa hoặc tháo dỡ bởi cá nhân, kỹ thuật viên không thuộc Sửa Chữa Điện Lạnh.
  • Hư hại do tác động cơ học, thiên tai, sử dụng không đúng điện áp, hỏng hóc do ẩm ướt, va chạm, rơi vỡ, hoen rỉ, động vật xâm nhập, cháy nổ.
  • Hư hỏng cụ thể như cong, gãy, nứt, cháy nổ, oxy hóa của các bộ phận như CPU, ổ cứng, và dấu hiệu bong tróc, mờ chữ.
  • Phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách, mất, dán đè, sửa đổi.
  • Sản phẩm có tem bảo hành của Suachuadienlanh.edu.vn hoặc thông tin trên Phiếu bảo hành sai lệch; nếu có sự không khớp với dữ liệu gốc của công ty, sản phẩm không được bảo hành.
  • Không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng trong bảo hành.
  • Trường hợp đặc biệt theo nhà sản xuất và sản phẩm bị từ chối bảo hành nếu có dấu hiệu của côn trùng bên trong.
Xem thêm bài viết:  Trung tâm bảo hành Saiko Việt Nam: hỗ trợ trực tiếp

Quý khách hàng được khuyến khích kiểm tra kỹ các điều kiện bảo hành và liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất trong quá trình bảo hành sản phẩm

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *