Tại trung tâm bảo hành Casper tại Hải Dương, chúng tôi tự hào có một đội ngũ kỹ thuật viên xuất sắc, những người đã được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong việc xử lý các vấn đề phức tạp của thiết bị điện tử, điện gia dụng.

Thông tin bảo hành Casper Hải Dương
Tên trạm: | Trung tâm bảo hành Casper tại Hải Dương |
Địa chỉ văn phòng: | Số 07 Phố Vũ Thạnh, Phường Ngọc Châu, Thành Phố Hải Dương, Hải Dương |
Website: | https://suachuadienlanh.edu.vn/ |
Hotline đặt lịch: | 0988986446 |
Thời gian hoạt động: | Từ 8:00 đến 17h30 ( Thứ 2, CN) |
Thời gian bảo hành Casper Hải Dương
- Điều hòa
Điều hòa treo tường và di động
-
-
- Thời gian bảo hành từ ngày mua: 36 tháng
- Thời gian bảo hành từ ngày sản xuất: 42 tháng
-
Điều hòa tủ đứng và cassette
-
-
- Thời gian bảo hành từ ngày mua: 24 tháng
- Thời gian bảo hành từ ngày sản xuất: 30 tháng
-
Điều khiển điều hòa
-
-
- Thời gian bảo hành từ ngày mua: 12 tháng
- Thời gian bảo hành từ ngày sản xuất: 18 tháng
-
Máy nén điều hòa
-
-
- Thời gian bảo hành từ ngày mua: 60 tháng
- Thời gian bảo hành từ ngày sản xuất: 66 tháng
-
- Tivi
Máy
-
-
- Thời gian bảo hành từ ngày mua: 24 tháng
- Thời gian bảo hành từ ngày sản xuất: 30 tháng
-
Điều khiển
-
-
- Thời gian bảo hành từ ngày mua: 6 tháng
- Thời gian bảo hành từ ngày sản xuất: 12 tháng
-
- Tủ lạnh
Máy
-
-
- Thời gian bảo hành từ ngày mua: 24 tháng
- Thời gian bảo hành từ ngày sản xuất: 30 tháng
-
Máy nén
-
-
- Thời gian bảo hành từ ngày mua: 144 tháng
- Thời gian bảo hành từ ngày sản xuất: 150 tháng
-
- Máy nước nóng gián tiếp
Bình chứa nước
-
-
- Thời gian bảo hành từ ngày mua: 72 tháng
- Thời gian bảo hành từ ngày sản xuất: 78 tháng
-
Linh kiện điện
-
-
- Thời gian bảo hành từ ngày mua: 24 tháng
- Thời gian bảo hành từ ngày sản xuất: 30 tháng
-
Thanh gia nhiệt
-
-
- Thời gian bảo hành từ ngày mua: 60 tháng
- Thời gian bảo hành từ ngày sản xuất: 66 tháng
-
Thanh magie (vật tư tiêu hao)
-
-
- Không bảo hành
-
Quy trình bảo hành Casper Hải Dương
Quy trình bảo hành của Casper gồm các bước sau:
- Xác nhận điều kiện bảo hành: Kiểm tra hóa đơn và thẻ bảo hành để xác định sản phẩm có còn trong thời gian bảo hành và đáp ứng các điều kiện không.
- Liên hệ với trung tâm bảo hành: Báo cáo sự cố qua điện thoại, email, hoặc website và cung cấp thông tin chi tiết sản phẩm.
- Đánh giá lỗi sản phẩm: Casper xác định lỗi có thuộc phạm vi bảo hành hay không, có thể yêu cầu hình ảnh hoặc video từ khách hàng.
- Hướng dẫn gửi sản phẩm: Nếu cần, khách hàng sẽ được hướng dẫn đóng gói và gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành.
- Sửa chữa hoặc thay thế: Sản phẩm được sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận bị hỏng và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi gửi lại khách hàng.
- Trả sản phẩm: Sản phẩm được gửi trả lại cho khách hàng cùng thông tin chi tiết về dịch vụ đã thực hiện.
- Theo dõi sau bảo hành: Casper theo dõi để đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ và sản phẩm hoạt động tốt.

Tôi Đặng Hoàng Tùng là một chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh, chuyên xử lý các vấn đề liên quan đến máy điều hòa, tủ lạnh, máy giặt và các thiết bị điện tử điện lạnh khác. Đã tích lũy được kiến thức vững chắc thông qua quá trình làm việc thực tế, cùng với việc không ngừng học hỏi và cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất trong ngành. Hãy Liên hệ với Sửa Chữa Điện Lạnh để được KTV Đặng Hoàng Tùng tư vấn kỹ hơn!