Trung tâm bảo hành Chefs ở Việt Nam ủy quyền

Việc tìm kiếm một địa chỉ bảo hành Chefs  yêu quý của bạn có thể trở nên phức tạp, khi bạn phải đảm bảo rằng thiết bị của mình được chăm sóc bởi những bàn tay chuyên nghiệp. Để giải quyết nhu cầu này, chúng tôi đã biên soạn một danh sách đầy đủ các trung tâm bảo hành Chefs trên toàn quốc, nhằm giúp bạn dễ dàng tìm thấy một địa chỉ thuận tiện nhất, cũng như thông tin liên lạc cần thiết, đảm bảo sản phẩm của bạn luôn hoạt động ổn định.

trung tâm bảo hành chefs
trung tâm bảo hành chefs

Chính sách bảo hành sản phẩm Chefs của Sửa Chữa Điện Lạnh

Khi khách hàng sử dụng sản phẩm Chefs, nếu gặp phải bất kỳ vấn đề kỹ thuật nào, đều có thể gọi ngay cho Sửa Chữa Điện Lạnh để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả.

  • Bếp đơn: Sản phẩm được bảo hành trong vòng 1 năm, với chính sách đổi mới sản phẩm lỗi trong 7 ngày đầu tiên.
  • Bếp đôi và bếp ba: Bảo hành kéo dài 3 năm, áp dụng chính sách đổi mới trong 7 ngày đầu và dịch vụ bảo dưỡng định kỳ 6 tháng một lần.
  • Hút mùi: Quý khách hàng sẽ được bảo hành sản phẩm trong 2 năm, bao gồm quyền lợi đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày đầu.
  • Máy rửa bát: Sản phẩm này được hưởng bảo hành 3 năm, với điều kiện đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày đầu tiên.
  • Lò nướng: Được bảo hành trong thời gian 3 năm, cùng với chính sách 1 đổi 1 áp dụng trong 7 ngày đầu.
  • Lò vi sóng: Quý khách hàng sẽ nhận được bảo hành 3 năm cho sản phẩm, bao gồm quyền lợi đổi mới trong vòng 7 ngày.
  • Khóa từ: Sản phẩm được bảo hành 3 năm, với chính sách đổi mới nếu sản phẩm gặp lỗi trong 7 ngày đầu tiên.

**Điều khoản bảo hành

Các điều kiện áp dụng cho bảo hành sản phẩm bao gồm:

Bảo hành sẽ áp dụng cho việc khắc phục các sự cố hỏng hóc hoặc lỗi kỹ thuật phát sinh do sai sót từ phía nhà sản xuất. Điều này bao gồm:

  • Sản phẩm vẫn trong thời hạn bảo hành, tính từ ngày mã số bảo hành điện tử được kích hoạt trên sản phẩm.
  • Số serial của sản phẩm phải được xác nhận qua hệ thống bảo hành của Chefs.
Xem thêm bài viết:  Trung tâm bảo hành Silvercrest đạt tiêu chuẩn

Các trường hợp loại trừ khỏi bảo hành

  • Sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành điện tử.
  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Tem bảo hành bị rách, hỏng hoặc có sự thay đổi.
  • Số serial không được nhận diện trong hệ thống bảo hành điện tử của Chef’s hoặc không thể xác định được.
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai cách, không theo hướng dẫn.
  • Hư hỏng do tác động vật lý như rơi, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen gỉ, hoặc chịu tác động từ nước.
  • Hư hỏng do chuột bọ, côn trùng gây ra, hoặc do hỏa hoạn, thiên tai.
  • Sản phẩm đã được tháo dỡ hoặc sửa chữa bởi người không được Chef’s ủy quyền.

Về bảo trì và bảo dưỡng, chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau

  • Bảo dưỡng định kỳ cho sản phẩm.
  • Kiểm tra chất lượng và tình trạng hoạt động của sản phẩm.
  • Đánh giá và kiểm tra kỹ thuật lắp đặt sản phẩm.
  • Vệ sinh sản phẩm để đảm bảo hoạt động tốt nhất.
  • Sửa chữa các hỏng hóc nhỏ có thể khắc phục, không bao gồm thay thế thiết bị. Dịch vụ bảo trì và bảo dưỡng được thực hiện định kỳ 6 tháng một lần.

Danh sách đơn vị bảo hành Chefs 3 miền

Trung tâm bảo hành Chefs tại Bắc Ninh ủy quyền

Địa chỉ 1: Phường Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh

Địa chỉ 2: Xã Phù Chẩn, Từ Sơn, Bắc Ninh

Địa chỉ 3: Phường Đại Phúc, Bắc Ninh, Bắc Ninh

  • Điện thoại:  0962063909

Trung tâm bảo hành Chefs tại Hà Nội

Địa chỉ 1: 1/85, Phố Khúc Thừa Dụ, Phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Địa chỉ 2 : 466, Đường Đê La Thành, Phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Địa chỉ 3: Đường Hà Cầu, Phường Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

Địa chỉ 4: 165 Đường Vĩnh Hưng, Phường Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0962063909

Thời gian làm việc:

  • Thứ Hai đến thứ Sáu : 8:00 – 12:00 và 13:00 – 17:00
  • Thứ Bảy : 8:00 – 12:00

Trung tâm bảo hành Chefs tại Hải Dương

  • 281 Trần Phú, TT Nam Sách, Hải Dương
  • 559 QL5, P. Bình Hàn, Thành phố Hải Dương, Hải Dương
  • Hotline: 0962063909

Trung tâm bảo hành Chefs tại Hà Nam

  • 283, Đường Biên Hòa, Phường Lương Khánh Thiện, Phủ Lý, Hà Nam
  • Đường Bạch Trà, Khu Tái Định Cư Liêm Chính, Phường Liêm Chính, Thành Phố Phủ Lý, Hà Nam
  • Thôn Đồng Tập, Xã La Sơn, Huyện Bình Lục, Hà Nam
  • Số Nhà 226, Đường Trần Thánh Tông, Thị Trấn Vĩnh Trụ, Huyện Lý Nhân, Hà Nam

Trung tâm bảo hành Chefs tại Đà Nẵng

  • Số 350 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • 34 Đông Kinh Nghĩa Thục, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • 24-26 Dương Khuê, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • 157/18 Phạm Như Xương, Phường Hoà Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Xem thêm bài viết:  Địa chỉ trung tâm bảo hành Bauknecht mới nhất hiện nay

Trung tâm bảo hành Chefs tại Nam Định

  • Số 4 Hai Bà Trưng, Phường Trần Hưng Đạo, Thành Phố Nam Định, Nam Định
  • Số 10 – Tiểu khu Nghĩa Lộc – Đường 21 – Thị Trấn Cổ Lễ – Trực Ninh – Nam Đinh
  • Tổ Dân Phố 13, Thị Trấn Nam Giang, Huyện Nam Trực, Nam Định

Trung tâm bảo hành Chefs tại Biên Hoà

Địa chỉ:

  • Số 8 Phan Bội Châu, Kp 4, Phường Xuân An, Thành Phố Long Khánh, Đồng Nai
  • Số 1387, Tổ 18, Ấp Phước Hòa, Xã Long Phước, Huyện Long Thành, Đồng Nai

Trung tâm bảo hành Chefs tại Hồ Chí Minh

Địa chỉ:

  • 36 Đường Lô A2, Khu Phố 3, Phường Tam Bình, Thành Phố Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
  • Số 297 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
  • 377 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
  • 842/11 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh
  • 126 Đào Duy Anh, Phường 09, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh
  • 49/30 Đường Số 4, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh
  • 136/28 Nguyễn Thị Tần, Phường 2, Quận 8, Tp Hồ Chí Minh
  • 688/2 Đường Hồng Bàng, Phường 1, Quận 11, Tp Hồ Chí Minh
  • Tầng 3, Số 216/1 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh
  • 355 Nguyễn Trãi, Phường 07, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh

Trung tâm bảo hành Chefs tại Bình Dương

  • Số 19A/19, Khu Phố Bình Đáng, Phường Bình Hòa, Thành Phố Thuận An, Bình Dương
  • 48/184 Hoàng Hoa Thám, Khu Phố 6, Phường Phú Lợi, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

Trung tâm bảo hành Chefs tại Bình Định

  • 21 Tôn Thất Thiệp, Phường Ghềnh Ráng, Thành Phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Số 62, Đường Chế Lan Viên, Phường Bình Định, Thị Xã An Nhơn, Bình Định
  • 149 Bùi Đức Sơn, Khu Phố Tấn Thạnh 2, Phường Hoài Hảo, Thị Xã Hoài Nhơn, Bình Định

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành Chefs trên điện thoại

Khi bạn mua một chiếc bếp từ của Chefs, bạn sẽ thấy trên bề mặt của nó có một tem bảo hành điện tử. Để kích hoạt bảo hành, bạn chỉ cần nhẹ nhàng cào lớp phủ nhũ bạc có in chữ Chef’s để lấy mã kích hoạt. Khi đã có mã, bạn cần gửi tin nhắn theo cú pháp: “SP [khoảng trắng] mã kích hoạt” tới số 8099.

Chẳng hạn, nếu mã bạn lấy được là chefs668899, bạn sẽ gửi tin nhắn “SP chefs668899” đến 8099. Khi quá trình kích hoạt bảo hành hoàn tất, bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ tổng đài xác nhận đã kích hoạt thành công, đồng thời cung cấp thông tin về thời hạn bảo hành của sản phẩm.

Xem thêm bài viết:  Trung tâm bảo Hành Máy Sấy Siemens Tại Hà Nội hỗ trợ nhanh

Bếp từ Chefs sau đó sẽ liên hệ với bạn để xác minh thông tin cá nhân, nhằm đảm bảo dịch vụ bảo hành và bảo dưỡng định kỳ được thực hiện suôn sẻ trong suốt thời gian bạn sử dụng sản phẩm.

Quy trình bảo hành sản phẩm Chefs

Liên hệ với trung tâm bảo hành Chefs:

  • Nếu phát hiện lỗi kỹ thuật hoặc sự cố với bếp điện từ Chefs, liên hệ ngay với trung tâm bảo hành.
  • Thông tin liên hệ có thể tìm trên trang web chính thức của Chefs hoặc trên hóa đơn mua hàng.
  • Gọi điện hoặc gửi email để báo cáo vấn đề bạn đang gặp.

Chuẩn bị và gửi sản phẩm bảo hành:

  • Theo hướng dẫn từ trung tâm bảo hành về cách chuẩn bị và gửi sản phẩm.
  • Đóng gói sản phẩm cẩn thận, đảm bảo bảo vệ sản phẩm khỏi hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Sử dụng dịch vụ vận chuyển có đảm bảo và theo dõi để gửi sản phẩm.

Xử lý và trả lại sản phẩm sau khi bảo hành:

  • Trung tâm bảo hành Chefs sẽ kiểm tra và xử lý sự cố hoặc lỗi kỹ thuật.
  • Thời gian xử lý tùy thuộc vào độ phức tạp của vấn đề.
  • Sản phẩm sau khi được sửa chữa hoặc thay thế sẽ được kiểm tra lại để đảm bảo hoạt động đúng chuẩn.
  • Sản phẩm sẽ được gửi trả lại cho bạn sau khi bảo hành hoàn tất. Kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận lại để đảm bảo mọi vấn đề đã được giải quyết.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *