Trung tâm bảo hành Daikin tại Hải Dương chất lượng 

Hãy để trung tâm bảo hành Daikin tại Hải Dương giúp bạn! Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chúng tôi tự hào cam kết mang lại những dịch vụ bảo hành chất lượng nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn với phương châm ‘Khách hàng là số 1

Trung tâm bảo hành Daikin tại Hải Dương
Trung tâm bảo hành Daikin tại Hải Dương

Chính sách bảo hành Daikin Hải Dương

Thời hạn bảo hành:

  • Miễn phí xử lý hư hỏng bo mạch do côn trùng trong 2 năm từ ngày bắt đầu bảo hành cho các sản phẩm được kích hoạt từ 01/04/2022. Chính sách áp dụng từ 01/04/2022.
  • Bảo hành linh kiện dàn trao đổi nhiệt Microchannel 2 năm từ ngày bắt đầu bảo hành cho các sản phẩm được kích hoạt từ 01/04/2022, trừ các trường hợp từ chối bảo hành theo Điều 4. Chính sách bắt đầu từ 01/04/2022.
  • Linh kiện máy nén trong các sản phẩm điều hòa không khí VRV, Packaged, Sky Air, Room Air, Multi được bảo hành 5 năm. Riêng sản phẩm Packaged dùng gas R410A, linh kiện máy nén được bảo hành 1 năm.

Điều kiện bảo hành hợp lệ:

  • Bảo hành chỉ bao gồm sửa chữa hoặc thay thế linh kiện hỏng, không đổi máy mới.
  • Sản phẩm cần còn hạn bảo hành khi đăng kí tại Suachuadienlanh.edu.vn , không có khuyết tật do lỗi sản xuất, và còn nguyên dạng, nhãn, kiểu, số sê ri.
Xem thêm bài viết:  Trung tâm bảo hành Panasonic tại Đống Đa| Hỗ trợ nhanh chóng 

Không thuộc phạm vi bảo hành:

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc hỏng do sử dụng linh kiện không chính hãng.
  • Sản phẩm được sửa chữa tại nơi không được Daikin ủy quyền hoặc do sửa đổi, thay đổi không có sự xác nhận của nhà sản xuất.
  • Hư hỏng do tai nạn, thiên tai, hoặc do lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn.
  • Sản phẩm nhập khẩu không qua Daikin Việt Nam.

Lý do chọn trung tâm bảo hành Daikin tại Hải Dương

  • Tiết kiệm chi phí: Không cần mua mới nếu thiết bị trong thời gian bảo hành và có thể sửa chữa.
  • Đội ngũ chuyên nghiệp: Kỹ sư và kỹ thuật viên tư vấn trực tuyến 24/24h, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và có trang bị đầy đủ.
  • Tư vấn và kiểm tra kỹ lưỡng: Sau bảo hành, khách hàng được tư vấn tận tình để tối ưu hóa hiệu quả sử dụng sản phẩm.
  • Xử lý nhanh chóng: Liên hệ trung tâm khi có sự cố, nhân viên sẽ có mặt tại nhà trong 15-30 phút để khắc phục lỗi.
  • Chi phí minh bạch: Phí kiểm tra kỹ thuật là 90.000 – 130.000 VNĐ, cam kết sửa đúng lỗi, không phát sinh chi phí không cần thiết.
  • Uy tín tuyệt đối: Tất cả phụ kiện thay thế là chính hãng, đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *