Bạn đang lo lắng vì gặp sự cố với sản phẩm của Feuer mà bạn đang sử dụng? Đừng lo lắng! Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm địa chỉ của các trung tâm bảo hành Feuer tại Việt Nam
Danh sách trung tâm bảo hành Feuer
Trung tâm bảo hành Feure tại Hà Nội
- Số nhà 40, phố Ngô Quyền, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
- R5-9 Khu Nhà Ở Thấp Tầng Eden Rose, Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Hà Nội
- Nhà 21B, Ngõ 85, Đường An Thọ 2, Xã An Khánh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội
Số điện thoại: 0962063909
Thời gian phục vụ: 8h30 – 18h30 từ thứ 2 đến CN
Trung tâm bảo hành Feure tại Quảng Ninh
Số nhà 466, Khu 5, Thị trấn Cái Rồng, Huyện Vân Đồn, Quảng Ninh
Số 317, Phường Cao Thắng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
Số nhà 67, đường Tuệ Tĩnh, Phường Thanh Sơn, Thành Phố Uông Bí, Quảng Ninh
Trung tâm bảo hành Feure tại Đồng Nai
72/9, đường Lê Hữu Trác, tổ 3, khu phố 2, Phường Phú Bình, Thành phố Long Khánh, Đồng Nai
Trung tâm bảo hành Feure tại Kiên Giang
Tổ 2, Khu phố 3, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc, Kiên Giang
Tổ 7, Ấp Lình Huỳnh, Xã Lình Huỳnh, Huyện Hòn Đất, Kiên Giang
Trung tâm bảo hành Feure tại TPHCM
C25/12 Đường 449, Phường Tăng Nhơn Phú A, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Số 229, đường Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
274/18 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Điều khoản bảo hành Feuer
-
Điều Kiện Bảo Hành:
- Sản Phẩm Được Bảo Hành (Miễn Phí):
- Để sản phẩm được bảo hành (miễn phí), khách hàng cần đáp ứng các điều kiện sau:
- Kích hoạt phiếu bảo hành điện tử.
- Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành.
- Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, không phải là kết quả của tác động từ bên ngoài.
- Tem bảo hành và tem niêm phong của nhà sản xuất trên sản phẩm vẫn nguyên vẹn.
- Bảo hành áp dụng cho các thiết bị được cung cấp thông qua cửa hàng, đại lý từ hệ thống được ủy quyền từ Feuer Việt Nam.
- Để sản phẩm được bảo hành (miễn phí), khách hàng cần đáp ứng các điều kiện sau:
Giữ hóa đơn mua hàng.
- Trong thời gian bảo hành, Feuer cam kết bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí cho tất cả các lỗi do nhà sản xuất với điều kiện sử dụng bình thường. Trong trường hợp không thể khắc phục, sản phẩm sẽ được thay thế bằng một sản phẩm tương đương hoặc có giá trị cao hơn.
- Sản Phẩm, Linh Kiện Không Được Bảo Hành (Miễn Phí):
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành theo quy định (thời gian theo hệ thống bảo hành điện tử).
- Mặt kính sản phẩm bị vỡ: kính mặt Bếp, kính của Hút mùi, kính/mặt Máy rửa bát.
- Giàn rửa Máy rửa bát bị rỉ sét.
Trong mọi trường hợp cụ thể, việc Bảo Hành SẼ BỊ TÍNH PHÍ ngay cả trong thời gian bảo hành NẾU:
- Khách hàng không kích hoạt bảo hành theo yêu cầu dẫn đến việc sản phẩm không được ghi nhận tại trung tâm bảo hành và hệ thống của Suachuadienlanh.edu.vn.
- Sản phẩm không được cung cấp từ các cửa hàng, đại lý ủy quyền của Feuer Việt Nam.
- Lỗi gây ra do ngoại cảnh và các tác nhân khác:
- Lỗi gây ra do chuột, thạch sùng hoặc côn trùng (gián, kiến, mối…)… hoặc dị vật bên ngoài gây ra.
- Lỗi do đường nước vào và đường nước thoát BỊ TẮC (đối với máy rửa bát)
- Lỗi gây ra do điện áp thay đổi bất thường hoặc nguồn điện cung cấp không ổn định, do tia sét, độ ẩm, ngấm nước (thường xảy ra với các vị trí lắp đặt ẩm ướt)
- Lỗi gây ra do sử dụng không đúng các sản phẩm đạt yêu cầu đối với từng sản phẩm (ví dụ: sử dụng nồi chảo đáy tổ ong đối với sản phẩm bếp từ và bếp điện từ kết hợp – sử dụng chất tẩy rửa không chuyên dụng cho sản phẩm máy rửa bát,…- ống xả quá nhỏ gây ra tiếng ồn ở hút mùi)
- Kỹ thuật kiểm tra phát hiện lỗi gây ra do sử dụng của khách hàng và khu vực lắp đặt không đúng yêu cầu của sản phẩm.
- Thiết bị đã sửa chữa, thay đổi hoặc tháo dỡ do người khác mà không phải do nhân viên kỹ thuật bảo hành của hãng Feuer.
II. Thời Hạn Bảo Hành:
- Tất cả các sản phẩm bếp điện từ và máy rửa bát Feuer đều được bảo hành 03 năm, máy hút mùi bảo hành 02 năm. Riêng bếp đơn bảo hành 01 năm.
- Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.
III. Thời Gian Bảo Hành:
Sản phẩm FEUER cung cấp được đảm bảo hàng chính hãng nên FEUER khuyến khích quý khách gửi sản phẩm trực tiếp đến trung tâm bảo hành của Hãng để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Thời gian bảo hành trung bình từ vài ngày tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế và Trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến quý khách.
Khi mua các sản phẩm của FEUER, quý khách hàng được phép đổi/trả hàng và có thể chọn nhận lại tiền hoặc đổi lại sản phẩm thay thế. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi cho quý khách, chúng tôi áp dụng một số yêu cầu đơn giản cho quá trình đổi/trả hàng.
Chính sách đổi trả hàng FEUER
Quý khách có thể yêu cầu đổi/trả sản phẩm trong đơn hàng của mình vì bất kỳ lý do nào được liệt kê dưới đây:
Lý Do | Mô Tả |
Bể Vỡ | Sản phẩm bị bể vỡ/trầy xước/biến dạng trong quá trình vận chuyển. |
Lỗi Kỹ Thuật | Sản phẩm không hoạt động đúng chức năng như mô tả của nhà sản xuất. |
Không Đúng Sản Phẩm | Không đúng sản phẩm quý khách đã đặt (sai kích cỡ, sai màu, …). |
Thiếu Sản Phẩm/Phụ Kiện | Thiếu sản phẩm/thiếu phụ kiện như được liệt kê ngoài bao bì. |
Không Vừa | Quý khách nhận được đúng kích cỡ đã đặt nhưng không vừa khi sử dụng. |
Sai Thông Tin Sản Phẩm | Sản phẩm không giống với thông tin mô tả, hình ảnh, hoặc thông số kỹ thuật được đăng trên trang web. |
Dưới đây là các yêu cầu chung cho việc đổi/trả hàng (trừ một số sản phẩm có quy định đặc biệt khác được nêu rõ trong thông tin sản phẩm hoặc trong chính sách đổi trả hàng):
- Thời hạn hiệu lực cho việc đổi/trả hàng là 07 ngày kể từ ngày nhận hàng.
- Quý khách phải giữ xác nhận mua hàng tại FEUER (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê ngân hàng…).
- Sản phẩm không thuộc danh mục hạn chế đổi/trả (bị hỏng do va đập, vỡ kính do sử dụng,…).
- Sản phẩm phải còn nguyên tem, mác, đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển), kèm theo đầy đủ phụ kiện và quà tặng (nếu có).
- Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc mở niêm phong, tháo lắp, thay thế linh kiện bên trong.
- Tất cả các chi tiết có niêm phong vẫn chưa được mở. Trong trường hợp quý khách đã mở niêm phong của sản phẩm, vui lòng liên hệ với trung tâm bảo hành của nhà sản xuất hoặc https://suachuadienlanh.edu.vn/lien-he/ để được hỗ trợ.
- Nếu quý khách muốn đổi sản phẩm, chúng tôi sẽ đổi trong cùng một model hoặc sản phẩm có giá trị bằng hoặc cao hơn. Trong trường hợp lỗi do FEUER, quý khách sẽ được thay thế sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm có giá trị bằng hoặc cao hơn nếu sản phẩm gặp sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được.
Trong trường hợp đổi/trả hàng do yêu cầu từ phía quý khách, vui lòng thanh toán các chi phí liên quan đến lắp đặt, tháo dỡ và vận chuyển đến Công ty.
Các trường hợp không được đổi/trả hàng:
- Sản phẩm đã qua sử dụng hoặc quá thời hạn 07 ngày kể từ ngày nhận hàng.
- Quý khách tự gây ra hỏng hóc cho sản phẩm như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ, mở niêm phong hoặc tháo lắp, thay thế các linh kiện bên trong.
- Quý khách sử dụng sản phẩm không đúng theo hướng dẫn gây ra hỏng hóc.
Tôi Đặng Hoàng Tùng là một chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh, chuyên xử lý các vấn đề liên quan đến máy điều hòa, tủ lạnh, máy giặt và các thiết bị điện tử điện lạnh khác. Đã tích lũy được kiến thức vững chắc thông qua quá trình làm việc thực tế, cùng với việc không ngừng học hỏi và cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất trong ngành. Hãy Liên hệ với Sửa Chữa Điện Lạnh để được KTV Đặng Hoàng Tùng tư vấn kỹ hơn!