Chất lượng và hiệu quả là hai trụ cột cốt lõi tại trung tâm bảo hành ILVE, nơi mà đội ngũ nhân viên kỹ thuật không những giỏi tay nghề mà còn được trang bị kiến thức sâu rộng. Nhờ vào mạng lưới rộng khắp, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và giải quyết mọi vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.
Danh sách hệ thống trung tâm bảo hành ILVE
Trung tâm bảo hành ILVE tại Đà Nẵng
- Số 16 Hoàng Thế Thiện, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
- 173 Đỗ Quang, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
- Tầng 8, Tòa Nhà Bạch Đằng Complex, 50 Bạch Đằng, Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
- Số 20 Hàn Thuyên, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
- Lô 44 – 45 – 46 Minh Mạng, Phường Hoà Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Trung tâm bảo hành ILVE tại Hà Nội
- L12, Khu A, Khu Đô Thị Mới Dương Nội, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
- Số 89 Phố Thiên Hiền, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Xóm 2, Thôn An Trai, Xã Vân Canh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội
- Tổ 3, Ngõ 254 Minh Khai, Phường Mai Động, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
- Ngách 18/572 Đường Ngọc Thụy, Phường Ngọc Thuỵ, Quận Long Biên, Hà Nội
- Km 25, Quốc Lộ 3, Xã Nguyên Khê, Huyện Đông Anh, Hà Nội
Thông tin liên hệ: 0988986446
Website: https://suachuadienlanh.edu.vn/
Trung tâm bảo hành ILVE tại TP HCM
- Ấp 6, Xã Tân Nhựt, Huyện Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh
- Số 207A Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
- 496/63 Đường Lã Xuân Oai, Phường Long Trường, Thành Phố Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
- 26/35 Đường Bờ Tây Kinh Cây Khô, Ấp 4, Xã Phước Lộc, Huyện Nhà Bè, Tp Hồ Chí Minh
Chi tiết về điều khoản bảo hành IlVE
Dưới đây là thông tin chi tiết về các điều khoản và điều kiện liên quan đến bảo hành sản phẩm ILVE của đơn vị Sửa Chữa Điện Lạnh và tài liệu này là văn bản quan trọng bạn cần lưu trữ cùng với chứng từ mua hàng để tham khảo sau này nếu sản phẩm của bạn gặp sự cố sản xuất. Bảo hành này được cung cấp ngoài những quyền lợi khác bạn có thể được hưởng theo Luật Người tiêu dùng của Úc.
Trong phạm vi bảo hành này:
‘Thiết bị’ đề cập đến bất kỳ sản phẩm nào mang thương hiệu ILVE mà bạn đã mua và đi kèm với tài liệu này.
“‘AIRASA’ được hiểu là bất kỳ đại lý bán lẻ hoặc đại lý dịch vụ nào được ILVE chính thức ủy quyền;
khi nhắc đến ILVE cũng có nghĩa là đề cập đến Eurolinx Pty Ltd, công ty hoạt động dưới tên thương mại là ILVE.
‘Thời gian bảo hành’ ám chỉ khoảng thời gian bảo hành tiêu chuẩn 24 tháng do nhà sản xuất cam kết; thông tin đầy đủ về bảo hành có thể được tìm thấy tại www.ilve.com.au.
‘bạn’ định nghĩa là người tiêu dùng mua thiết bị không với mục đích kinh doanh lại, và ‘của bạn’ được hiểu tương ứng.
“Eurolinx Pty Ltd” nghĩa là công ty Eurolinx Pty Ltd với số ACN 163 733 597, hoạt động như một đại diện được ủy thác của Eurolinx Pty Ltd với ABN: 45 868 077 422.
Điều kiện bảo hành tại quốc gia sử dụng:
Bảo hành này chỉ dành cho Thiết bị mới và chỉ áp dụng khi sử dụng tại Úc, nhằm bổ sung mà không thay thế, hạn chế, hay chỉnh sửa bất kỳ quyền hoặc biện pháp khắc phục nào khác theo quy định của pháp luật liên quan đến Thiết bị, kể cả những luật không được loại bỏ bởi bảo hành và chỉ áp dụng tại Úc.
Thời hạn bảo hành:
Dựa trên điều khoản và điều kiện này, bảo hành có hiệu lực trong 24 tháng kể từ ngày mua Thiết bị lần đầu. Bảo hành có thể được gia hạn thêm 36 tháng cho sản phẩm và 96 tháng cho động cơ nếu bạn đăng ký Thiết bị của mình thêm 3 năm và 8 năm tại www.ilve.com trong vòng 90 ngày từ ngày mua ban đầu.
Tôi Đặng Hoàng Tùng là một chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh, chuyên xử lý các vấn đề liên quan đến máy điều hòa, tủ lạnh, máy giặt và các thiết bị điện tử điện lạnh khác. Đã tích lũy được kiến thức vững chắc thông qua quá trình làm việc thực tế, cùng với việc không ngừng học hỏi và cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất trong ngành. Hãy Liên hệ với Sửa Chữa Điện Lạnh để được KTV Đặng Hoàng Tùng tư vấn kỹ hơn!