Trung tâm bảo hành Indesit Chất Lượng| Kĩ Thuật Giỏi

Chào mừng quý khách hàng đến với trung tâm bảo hành Indesit. Chúng tôi hiểu rằng thiết bị của bạn đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, và đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ bạn từ 7h45 đến 18h, không nghỉ ngày nào trong tuần. Để thuận tiện hơn trong việc sắp xếp lịch trình, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi trước để đặt lịch bảo hành hoặc sửa chữa.

Trung tâm bảo hành Indesit
Trung tâm bảo hành Indesit

Thông tin về đặt lịch bảo hành Indesit

Hiện nay, tại Trung tâm bảo hành Indesit, Sửa Chữa Điện Lạnh cung cấp dịch vụ bảo hành và sửa chữa tận nhà cho các sản phẩm Hitachi. Để sắp xếp lịch bảo hành, quý khách hàng vui lòng cung cấp các thông tin sau khi liên hệ qua điện thoại:

  • Tên và loại thiết bị cần được bảo hành
  • Số máy và số seri của thiết bị
  • Mô tả về sự cố hoặc những dấu hiệu lỗi của sản phẩm
  • Thông tin cá nhân bao gồm họ tên, số điện thoại, và địa chỉ cụ thể
  • Ước lượng thời gian thuận tiện để tiến hành bảo hành tại nhà

Đối với các yêu cầu đặt lịch ngoài giờ làm việc, quý khách có thể sử dụng Hotline của Trung tâm theo 0962063909. Ngay sau khi lịch bảo hành được xác nhận, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ đến địa chỉ đã đăng ký để tiến hành bảo hành hoặc sửa chữa. Trong trường hợp thiết bị của quý khách gặp sự cố không thuộc phạm vi bảo hành, chúng tôi sẽ trực tiếp thực hiện sửa chữa nhằm đảm bảo thiết bị của bạn hoạt động trở lại một cách hoàn hảo.

Xem thêm bài viết:  Trung tâm bảo hành LG tại Đống Đa: Top 1 chất lượng

Tổng hợp danh sách trung tâm bảo hành Indesit VietNam

Trung tâm bảo hành Indesit tại TPHCM

  • 209/54B Đường Tôn Thất Thuyết, Phường 03, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh
  • Tầng 3, Block B, Chung Cư Jamona Heights, 210 Bùi, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh
  •  309 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh
  • 45/41/1 Nguyễn Phi Khanh, Phường Tân Định, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
  • Tầng 9, Tòa Nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Trung tâm bảo hành Indesit tại Đà Nẵng

  • Lô X11, Đường Số 10B, Kcn Hòa Khánh Mở Rộ, Xã Hoà Liên, Huyện Hoà Vang, Đà Nẵng
  • 97 Ngô Tất Tố, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • 94 Nguyễn Bính, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • 23 Giang Châu 3, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • H17/4/282 Nguyễn Văn Cừ, Phường Hoà Hiệp Bắc, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • 50 Đồng Xoài, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

Trung tâm bảo hành Indesit tại Hà Nội

  •  3E/10/420 Đường Khương Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 5B Phố Huế, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Khu Nhà Ở Thấp Tầng Eden Rose, Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Hà Nội
  • 87 Ngõ 1194 Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Ngõ 495, Đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 42A Vũ Xuân Thiều, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội
  •  16B, Ngõ 416 Lạc Long Quân, Phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Xem thêm bài viết:  15+ Trung tâm bảo hành Falmec| Hệ thống bảo hành chất lượng

Số điện thoại: 0962063909

Trung tâm bảo hành Indesit tại Quảng Ngãi

227 Phan Đình Phùng, Tổ 2, Phường Chánh Lộ, Thành Phố Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Trung tâm bảo hành Indesit tại Bắc Giang

Thôn Quỳnh Sơn, Xã Quỳnh Sơn, Huyện Yên Dũng, Bắc Giang

Trung tâm bảo hành Indesit tại Bắc Ninh

Xóm Đình, Thôn Quan Độ, Xã Văn Môn, Huyện Yên Phong, Bắc Ninh

Quy định bảo hành Indesit

Quy định bảo hành của Indesit thường bao gồm các điểm chính sau, dựa trên các tiêu chuẩn chung mà Indesit áp dụng trên toàn cầu. Tuy nhiên, chi tiết cụ thể có thể thay đổi tùy theo quốc gia và sản phẩm cụ thể:

  • Thời gian bảo hành: Sản phẩm Indesit thường được bảo hành từ 1 đến 2 năm kể từ ngày mua, áp dụng cho cả linh kiện và lao động. Một số sản phẩm cụ thể hoặc linh kiện có thể có thời gian bảo hành khác biệt.
  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành bao gồm việc sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận bị hỏng do lỗi nhà sản xuất dưới điều kiện sử dụng bình thường. Bảo hành không áp dụng cho hư hỏng do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai mục đích, lắp đặt không đúng cách, hoặc bảo dưỡng không phù hợp.
  • Cách thức yêu cầu bảo hành: Khách hàng cần xuất trình hóa đơn mua hàng hoặc chứng từ có giá trị tương đương khi yêu cầu bảo hành. Có thể cần phải liên hệ với trung tâm dịch vụ ủy quyền của Indesit để sắp xếp việc sửa chữa hoặc thay thế.
  • Loại trừ bảo hành: Bảo hành không bao gồm các vấn đề phát sinh do mài mòn tự nhiên, sử dụng hóa chất không phù hợp, hoặc sự cố do vấn đề cung cấp điện. Ngoài ra, bảo hành không áp dụng cho các phụ kiện hoặc các bộ phận có thể tiêu hao như là bóng đèn, pin, v.v.
  • Dịch vụ sau bảo hành: Sau khi thời gian bảo hành kết thúc, khách hàng vẫn có thể nhận được dịch vụ sửa chữa từ Indesit với chi phí.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *