Danh sách trung tâm bảo hành Kangaroo tại Hà Nội

Nếu quý khách đang sử dụng sản phẩm máy lọc nước, tủ đông, tủ lạnh, máy lọc không khí, tủ mát, bếp từ, lò nướng,…và gặp phải sự cố, Trung tâm bảo hành Kangaroo tại Hà Nội là địa chỉ đáng tin cậy để giải quyết mọi vấn đề. Với dịch vụ hỗ trợ tư vấn và sửa chữa tận nhà, quý khách có thể liên hệ qua hotline 0988986446 bất cứ lúc nào, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và phục vụ quý khách 24/7.

Trung tâm bảo hành Kangaroo
Trung tâm bảo hành Kangaroo

Thông tin 10 cơ sở bảo hành Kangaroo tại Hà Nội

STT Địa chỉ Điện thoại
1 Số 98 Đường Tô Ngọc Vân, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Website: https://suachuadienlanh.edu.vn/

0988986446
2 Khu Đô Thị Goldmark City, 136 Hồ Tùng Mậu, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0988986446
3 Ngõ 104, Đường Tiến Thành, Tdp Thành Công, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội 0988986446
4 Số 1A, Phố Nguyễn Cao, Phường Đống Mác, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội 0988986446

Chính sách bảo hành Kangaroo tại Hà Nội mới

Chính sách bảo hành của Tập đoàn Kangaroo gồm các nội dung chính sau:

Thời hạn bảo hành:

  • Tất cả sản phẩm Kangaroo được phân phối bởi Tập đoàn Kangaroo sẽ được bảo hành theo thời gian ghi trong phiếu bảo hành.
  • Thời hạn bảo hành là 12 tháng kể từ ngày mua (ghi trên phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành) hoặc 18 tháng kể từ ngày sản xuất (ghi trên sản phẩm).

Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành.
  • Phiếu bảo hành phải đầy đủ thông tin (kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ, ngày mua,…).
  • Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách rời, tẩy xóa.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm không nằm trong các trường hợp bị từ chối bảo hành.

Điều kiện từ chối bảo hành:

  • Sản phẩm không có tem, phiếu bảo hành trong lần bảo hành đầu tiên.
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế chỉ định.
  • Khách hàng gây nên các khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ, trầy xước.
  • Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn gây ra hư hỏng.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các trạm bảo hành hoặc trạm bảo hành ủy quyền của Kangaroo.
  • Sản phẩm không phải hàng chính hãng Kangaroo hoặc từ hệ thống đại lý Kangaroo.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.

Các dịch vụ của Tập đoàn Kangaroo:

  • Dịch vụ tại Trung Tâm Bảo Hành: Khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng của Kangaroo hoặc các Trung Tâm, trạm Bảo hành được ủy quyền của Kangaroo để được bảo hành nhanh nhất. Xin mang theo phiếu bảo hành cùng sản phẩm đến.
  • Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành: Khi sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc hỏng hóc do người sử dụng bất cẩn, các Trung Tâm Bảo Hành ủy quyền của Kangaroo sẽ sửa chữa với tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán chi phí phát sinh cho việc sửa chữa (linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác nếu có).
  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng: Trung Tâm Hỗ Trợ Khách Hàng của Kangaroo cung cấp hỗ trợ và giải đáp thắc mắc qua số điện thoại miễn phí trên toàn quốc. Khách hàng sẽ được giải đáp về dịch vụ, sản phẩm và thông tin khuyến mại bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình của Kangaroo.
Xem thêm bài viết:  Top 4 trung tâm bảo hành Panasonic tại Hải Dương

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *