Hệ thống trung tâm bảo hành Kocher toàn quốc phục vụ nhanh

Trung tâm bảo hành Kocher Việt Nam, hỗ trợ bảo hành các sản phẩm gia dụng nhanh chóng chính hãng Kocher. Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được phục vụ nhanh chóng nhé.

Trung tâm bảo hành Kocher tại Hà Nội
Trung tâm bảo hành Kocher tại Hà Nội

Điểm qua các hệ thống bảo hành Kocher

Trung tâm bảo hành Kocher Hà Nội

  • Đ/c1: Số 5 Phố Đông Thiên, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Đ/c 2: Khu Đô Thị Him Lam Vạn Phúc, Đường Nguyễn, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Đ/c 3: Số 112, Phố Từ Hoa, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Đ/c 4: Tòa Nhà Hcmcc Tower 381 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Đ/c 5: 96 Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Đ/c 6: Tòa Nhà Udic Complex, Đường Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0988986446

Website: https://suachuadienlanh.edu.vn/

Trung tâm bảo hành Kocher Bắc Ninh

  • Khu Phố Công Hà, Phường Hà Mãn, Thị Xã Thuận Thành, Bắc Ninh
  • Kđt Nam Võ Cường, Đường Lý Thánh Tông, Phường Võ Cường, Thành Phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
  • Xóm 3, Thôn Long Khám, Xã Việt Đoàn, Huyện Tiên Du, Bắc Ninh

Trung tâm bảo hành Kocher Hải Dương

  • 105 Hoàng Văn Thái, Khu An Phú 3, Phường Tân Bình, Thành Phố Hải Dương, Hải Dương
  • Kđt Trường Linh, Phường Cộng Hòa, Thành Phố Chí Linh, Hải Dương
  • Xóm Phố, Thôn Mạn Đê, Xã Nam Trung, Huyện Nam Sách, Hải Dương
Xem thêm bài viết:  Trung tâm bảo hành Samsung quận Bắc Từ Liêm| Hỗ trợ tốt nhất

Trung tâm bảo hành Kocher Hưng Yên

  • Đường Dựng, Xã Liên Phương, Thành Phố Hưng Yên, Hưng Yên
  • Đường Sao Biển 9, Khu Đô Thị Sinh Thái Dream, Xã Nghĩa Trụ, Huyện Văn Giang, Hưng Yên
  • Số 482 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Lam Sơn, Thành Phố Hưng Yên, Hưng Yên

Trung tâm bảo hành Kocher Hải Phòng

  • 20 Phố Vĩnh Tiến, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Số 67/N4B Tái Định Cư Đồng Hoà 1, Phường Đồng Hoà, Quận Kiến An, Hải Phòng
  • Số Nhà 3/6 Điện Biên Phủ, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Trung tâm bảo hành Kocher Ninh Bình

  • Đường Hùng Vương 2, Phố Lê Lợi, Phường Nam Bình, Thành Phố Ninh Bình, Ninh Bình
  • Phố Trung Yên, Thị Trấn Yên Thịnh, Huyện Yên Mô, Ninh Bình
  • Phố Tây Nam, Thị Trấn Thiên Tôn,  Huyện Hoa Lư, Ninh Bình

Trung tâm bảo hành Kocher Vĩnh Phúc

  • Số Nhà 80, Đường Trần Phú, Phường Liên Bảo, Thành Phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Khu 11, Thôn Làng Bến, Xã Liên Hòa, Huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc
  • Thôn Đại Minh, Xã Phương Khoan, Huyện Sông Lô, Vĩnh Phúc
  • Thôn Núi, Xã Quất Lưu, Huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Chính sách bảo hành Kocher

Chính sách bảo hành của Kocher được thiết kế để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và bao gồm các điểm chính sau đây:

  • Điều kiện để nhận bảo hành:

Thời hạn bảo hành: Sản phẩm cần phải còn trong thời hạn bảo hành được quy định.

Xem thêm bài viết:  Trung tâm bảo hành Abbaka| Chi nhánh ỦY Quyền

Chứng từ hợp lệ: Khách hàng phải xuất trình phiếu bảo hành điện tử hoặc hóa đơn mua hàng từ Kocher hoặc các đại lý được ủy quyền khi yêu cầu bảo hành.

Phạm vi bảo hành: Phiếu bảo hành chỉ có giá trị trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Sử dụng đúng mục đích: Sản phẩm phải được sử dụng đúng theo mục đích, công năng và theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Nguyên nhân hư hỏng: Chỉ sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng miễn phí cho những hư hỏng xác định là do lỗi của phụ tùng, linh kiện hoặc lỗi của nhà sản xuất.

  • Quyền lợi khi sản phẩm không thể sửa chữa:

Đổi sản phẩm mới: Nếu sản phẩm không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi, và thời gian sửa chữa quá 5 tháng, Kocher sẽ đổi sản phẩm mới tương tự.

Đổi sản phẩm cho lỗi cũ tái phát: Nếu đã bảo hành nhiều lần cho cùng một lỗi mà không khắc phục được, Kocher có thể đổi sản phẩm mới. Quyết định này sẽ do Kocher xem xét và quyết định trong từng trường hợp cụ thể.

Bảo hành cho sản phẩm mới: Thời gian bảo hành cho sản phẩm mới sẽ là phần thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm ban đầu.

  • Các hình thức đổi sản phẩm mới:

Có thể đổi sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn.

Xem thêm bài viết:  15+ trung tâm bảo hành ZamBoo toàn quốc hỗ trợ siêu tốc

Các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm lỗi và số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới và sản phẩm lỗi để làm căn cứ cho việc đổi sản phẩm.

Chính sách này đảm bảo rằng khách hàng của Kocher nhận được sự hỗ trợ kịp thời và công bằng khi sản phẩm của họ gặp sự cố trong thời gian bảo hành.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *