Danh sách trung tâm bảo hành Latino làm việc 24/7

Trung tâm bảo hành Latino tự hào là điểm đến tin cậy cho hàng triệu khách hàng trên khắp Việt Nam, với hệ thống 40 trạm bảo hành phủ rộng từ Bắc vào Nam và đội ngũ hơn 150 kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Mỗi kỹ thuật viên của chúng tôi không chỉ là người sửa chữa, mà còn là những chuyên gia tư vấn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Trung tâm bảo hành Latino
Trung tâm bảo hành Latino

Thông tin thời gian và chính sách bảo hành Lation

  • Thời gian bảo hành sản phẩm của LATINO là từ 36 đến 48 tháng kể từ ngày mua.
  • Các linh kiện có thời gian bảo hành riêng:
    • Bảng mạch của bếp từ, máy hút mùi, lò nướng, máy sấy bát: 12 tháng.
    • Mâm từ và mâm hồng ngoại của bếp điện từ: 24 tháng.
    • Than hoạt tính: 6 tháng.
    • Linh kiện của LATINO: 3 tháng.
    • Mạch điện và vỏ ngoài của sản phẩm: 12 tháng.
  • Điều kiện bảo hành:
    • Sản phẩm phải không có dấu hiệu của việc tháo gỡ hoặc sửa chữa trước khi kiểm tra bảo hành.
    • Áp dụng chỉ cho lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất và trong điều kiện sử dụng bình thường.
    • Phiếu bảo hành cần còn hạn và thông tin trên phiếu phải đầy đủ, chính xác, trùng khớp với sản phẩm.
Xem thêm bài viết:  Trung tâm bảo hành Samsung quận Hoàng Mai: Đánh giá cao từ KH

Đại lý bảo hành Lation Việt Nam uỷ quyền

Trung tâm bảo hành Latino tại Hà Nội

Vp1: Số 133 Tây Sơn, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Hà Nội
Vp2: Tổ 24, Phố Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Vp3: Làng Việt Kiều Châu Âu, Khu Đô Thị Mới Mỗ Lao, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội
Vp4: Số 25 Phố Lý Thường Kiệt, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Vp5: Số 15 Ngõ Hòa Bình 1, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trung tâm bảo hành Latino tại Hồ Chí Minh

  • 44 Đoàn Văn Bơ, Phường 09, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh
  • 97/26 Đường 48 Khu Phố 17, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành Phố Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
  • Khu Dân Cư Thới An, Đường Lê Thị Riêng, Khu Phố 1, Phường Thới An, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
  • Số 38L Đường 11, Phường 3, Quận Bình Thạnh

Trung tâm bảo hành Latino tại Đà Nẵng

  • Tầng 16, 36 Trần Quốc Toản, Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • 255 Phạm Hùng, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • 293/68 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • H30/6, K68 Nguyễn Mộng Tuân, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

Trung tâm bảo hành Latino tại Bắc Ninh

  • 98 Đường Trần Khánh Dư, Phường Vũ Ninh, Thành Phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
  • 13 Đường Ngô Gia Tự, Phường Đồng Nguyên, Thành Phố Từ Sơn, Bắc Ninh
  • Lai Hạ, Xã Lai Hạ, Huyện Lương Tài, Bắc Ninh
Xem thêm bài viết:  Trung tâm bảo hành TrueHome: phục vụ chuyên nghiệp

Trung tâm bảo hành Latino tại Hải Phòng

  • Số 22/99 Đông Khê, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Số 8/63 Phú Hải, Phường Anh Dũng, Quận Dương Kinh, Hải Phòng
  • Số Nhà 48 Đường Số 8 Khu Đô Thị Waterfront City, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Thôn Tây Giữa, Xã Dương Quan, Huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng

Trung tâm bảo hành Latino tại Hưng Yên

  • Số 666, Đường Triệu Quang Phục, Phường Hiến Nam, Thành Phố Hưng Yên, Hưng Yên
  • Cụm Công Nghiệp Phạm Ngũ Lão, Xã Nghĩa Dân, Huyện Kim Động, Hưng Yên
  • Khu Phố Hòa Bình, Thị Trấn Vương, Huyện Tiên Lữ, Hưng Yên

Trung tâm bảo hành Latino tại Hải Dương

  • Số 131C Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Thành Phố Hải Dương, Hải Dương
  • Thôn Thượng Dương, Xã Nam Trung, Huyện Nam Sách, Hải Dương
  • Số 63 Tân Trào, Phường Tứ Minh, Thành Phố Hải Dương, Hải Dương

Quy trình bảo hành Lation như thế nào?

Quy trình bảo hành của Lation được thực hiện qua các bước sau:

  • Liên hệ Hỗ trợ: Khách hàng cần thông báo về sự cố và cung cấp thông tin sản phẩm tới trung tâm hỗ trợ khách hàng của Lation.
  • Xác nhận điều kiện bảo hành: Kiểm tra phiếu bảo hành và tình trạng sản phẩm để xác định điều kiện đủ cho bảo hành.
  • Chuẩn bị và gửi sản phẩm: Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị và gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành của Lation.
  • Sửa chữa: Kỹ thuật viên Lation kiểm tra và sửa chữa hoặc thay thế linh kiện cần thiết.
  • Trả sản phẩm và hỗ trợ sau bảo hành: Trả lại sản phẩm đã sửa cho khách hàng và cung cấp hỗ trợ tư vấn sau bảo hành để đảm bảo sự hài lòng và hiệu quả sản phẩm.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *