Trung tâm bảo hành máy giặt Bosch tại Hà Nội: thông tin hỗ trợ 24/7

Nếu bạn đang gặp vấn đề với máy giặt và cần trung tâm bảo hành máy giặt Bosch tại Hà Nội nhanh chóng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chỉ cần một cuộc gọi đến hotline 0988986446, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt tận nhà để giúp bạn khắc phục sự cố với chi phí hợp lý.

trung tâm bảo hành máy giặt Bosch
trung tâm bảo hành máy giặt Bosch

Dấu hiệu cần liên hệ bảo hành máy giặt Bosch

Dấu hiệu 1: Máy giặt Bosch vắt yếu

Dấu hiệu 2: Máy giặt Bosch chảy nước yếu

Dấu hiệu 3: Cửa máy giặt Bosch không mở được

Dấu hiệu 4: Quần áo giặt xong vẫn còn xà phòng

Ngoài ra chúng tôi có cung cấp dịch vụ vệ sinh máy giặt Bosch và thay thế linh kiện máy giặt chính hãng

Quy trình bảo hành máy giặt Bosch tiêu chuẩn

Quy trình bảo hành máy giặt Bosch thường được thực hiện theo các bước chuẩn dưới đây, nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng và đảm bảo chất lượng dịch vụ. Các bước có thể được thực hiện như sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu bảo hành

  • Khách hàng liên hệ với trung tâm bảo hành của Bosch qua hotline, website, hoặc đại lý ủy quyền để thông báo về sự cố của máy giặt.
  • Nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận thông tin như: tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại, mô tả lỗi của máy giặt và số seri máy.
Xem thêm bài viết:  Trung tâm bảo hành Sharp tại Hoàn Kiếm: Hỗ trợ nhanh chóng 30 phút

Bước 2: Xác minh thông tin bảo hành

  • Trung tâm bảo hành sẽ kiểm tra tình trạng bảo hành của sản phẩm, xác minh xem sản phẩm có còn trong thời gian bảo hành không, và có đáp ứng các điều kiện bảo hành theo quy định của hãng Bosch.
  • Nếu máy giặt còn trong thời gian bảo hành và lỗi thuộc phạm vi bảo hành, yêu cầu sẽ được tiến hành.

Bước 3: Sắp xếp kỹ thuật viên và thời gian hẹn

  • Nhân viên trung tâm sẽ liên hệ với khách hàng để xác định thời gian thuận tiện, sắp xếp kỹ thuật viên đến kiểm tra và xử lý sự cố tại nhà hoặc yêu cầu mang máy đến trung tâm nếu cần thiết.

Bước 4: Kiểm tra và sửa chữa

  • Kỹ thuật viên của Bosch sẽ đến nhà khách hàng để kiểm tra lỗi trên máy giặt.
  • Nếu lỗi có thể sửa chữa tại chỗ, kỹ thuật viên sẽ tiến hành ngay lập tức. Nếu cần thay thế linh kiện, kỹ thuật viên sẽ đưa ra thông tin chi tiết cho khách hàng và tiến hành thay thế bằng phụ kiện chính hãng.

Thông tin bảo hành máy giặt Bosch mới

Cs1: 198 Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cs2: số 23 Lạc Trung, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cs3: 162A Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình
Cs4: 1 P. Phạm Văn Bạch, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Cs5: số 4 đường Tôn Thất Tùng, Q. Đống Đa, Hà Nội
Cs6: số 8 Tôn Thất Thuyết, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm
Cs7: Chung cư IA20 Ciputra, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Cs8: KĐT Dương Nội, Tố Hữu, P. La Khê, Q. Hà Đông
Cs9: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Xã Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội
Cs10: Phố Phúc Lộc, Thị trấn Đông Anh, Đông Anh, Hà Nội

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *