11+ Trung tâm bảo hành Teka tại Hà Nội chất lượng tốt nhất

Suachuadienlanh.edu.vn sẽ giới thiệu đến bạn danh sách 11+ trung tâm bảo hành Teka tại Hà Nội được ủy quyền mới nhất, đảm bảo sự hài lòng và an tâm cho người dùng khi cần sửa chữa hoặc bảo hành.

Trung tâm bảo hành Teka tại Hà Nội
Trung tâm bảo hành Teka tại Hà Nội

Hệ thống cơ sở bảo hành Teka tại Hà Nội

Địa chỉ Hotline
Đường Thạch Bàn, Tổ 6, Phường Thạch Bàn, Quận Long Biên, Hà Nội 0988986446
381 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội 0988986446
52 Tô Ngọc Vân, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội 0988986446
Số 179 Chiến Thắng, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội 0988986446
Ngõ 12 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội 0988986446
Ngõ 153 Dương Văn Bé, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội 0988986446
Khu Đấu Giá Tứ Hiệp, Đường Vũ Lăng, Xã Tứ Hiệp, Huyện Thanh Trì, Hà Nội 0988986446
Ngõ 56 Phố Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0904031667
Ngõ 957 Đường Giải Phóng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội 0904031667
Số 3 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội 0904031667
Số 85 Phố Khương Trung, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội 0904031667
Thôn Long Châu, Xã Phụng Châu, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội 0904031667

5 chú ý khi chọn trung tâm bảo hành Teka tại Hà Nội

Việc lựa chọn trung tâm bảo hành Teka cần dựa vào một số tiêu chí quan trọng sau:

  • Độ uy tín và kinh nghiệm: Lựa chọn trung tâm có uy tín và kinh nghiệm trong việc bảo hành các sản phẩm Teka. Trung tâm có thể cung cấp thông tin về số năm hoạt động, các phản hồi và đánh giá từ khách hàng trước đây.
  • Chứng nhận và ủy quyền: Đảm bảo trung tâm bảo hành có chứng nhận và được ủy quyền chính thức từ Teka. Điều này giúp đảm bảo rằng sản phẩm của bạn sẽ được bảo hành đúng quy trình và tiêu chuẩn của hãng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên: Trung tâm có đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm trong việc sửa chữa các sản phẩm của Teka.
  • Phụ tùng chính hãng: Đảm bảo trung tâm sử dụng phụ tùng chính hãng trong quá trình sửa chữa và bảo hành. Điều này giúp tăng độ bền và hiệu suất của sản phẩm sau khi sửa chữa.
  • Chính sách bảo hành: Trung tâm có chính sách bảo hành rõ ràng và minh bạch, đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong trường hợp sản phẩm gặp sự cố sau khi sửa chữa.
Xem thêm bài viết:  11+ trung tâm bảo hành Meireles 3 miền mới nhất

Điều khoản bảo hành Teka Việt Nam

Điều kiện được bảo hành:

Phạm vi áp dụng:

  • Chỉ áp dụng cho các sản phẩm do Công ty TNHH Teka Việt Nam nhập khẩu và phân phối.

Kích hoạt bảo hành:

  • Sản phẩm phải được kích hoạt bảo hành điện tử từ ngày mua.
  • Nếu chưa kích hoạt bảo hành online, thời gian bảo hành tính từ ngày xuất kho của Teka Việt Nam.

Quyền lợi bảo hành:

  • Để đảm bảo quyền lợi bảo hành, khách hàng nên yêu cầu nơi bán hướng dẫn kích hoạt bảo hành và cung cấp hóa đơn tài chính khi mua sản phẩm.

Đổi mới sản phẩm:

  • Trong vòng 15 ngày từ khi kích hoạt bảo hành online, sản phẩm sẽ được đổi mới nếu có lỗi kỹ thuật từ Teka.

Dịch vụ ngoài bảo hành:

  • Tùy theo trường hợp cụ thể, nếu sản phẩm thuộc điều kiện nằm ngoài bảo hành, các dịch vụ sẽ bị tính phí ngay cả trong thời gian bảo hành.

Thời gian bảo hành:

  • 75 năm từ ngày mua: đối với chậu rửa inox (không bao gồm phụ kiện kèm theo).
  • 3 năm từ khi kích hoạt bảo hành online: đối với bếp từ lắp âm.
  • 2 năm từ khi kích hoạt bảo hành online: đối với các sản phẩm như lò nướng, lò vi sóng, máy hút khói, máy rửa chén, v.v.
  • Không bảo hành tại nhà: đối với các sản phẩm không lắp âm như bếp từ đơn, bếp ga dương, lò nướng độc lập, v.v.
Xem thêm bài viết:  Trung tâm bảo hành Essen| TOP 10 Đơn vị uy tín Việt Nam

Sử dụng thương mại:

  • Nếu sản phẩm được sử dụng cho mục đích thương mại (như công ty, xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, v.v.), chỉ bảo hành 6 tháng từ khi kích hoạt bảo hành online.
  1. Trách nhiệm của Teka:
    • Trong thời gian bảo hành, Teka chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí cho các hư hỏng do chất lượng sản phẩm hoặc lỗi nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.

Điều kiện nằm ngoài bảo hành:

Nguyên nhân hư hỏng:

  • Hư hỏng do lắp đặt, sử dụng, bảo quản không đúng cách hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng.
  • Hư hỏng do rủi ro hỏa hoạn, thiên tai, dịch họa, hao mòn tự nhiên, môi trường không đảm bảo hoặc côn trùng xâm nhập.
  • Hư hỏng do nguồn điện không ổn định hoặc dao động điện áp ngoài giới hạn cho phép (220V – 240V/50Hz).
  • Hư hỏng do mất, bể vỡ, hư hỏng vật tư tiêu hao, phụ kiện bằng kiếng, nhựa, kim loại, cao su, than hoạt tính, khay, giá kệ tủ lạnh, bộ phận lọc, v.v.
  • Hư hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm.
  • Hư hỏng do không chăm sóc, vệ sinh thường xuyên.
  • Hư hỏng do tự ý di dời thiết bị, rơi vỡ, va đập.
  • Hư hỏng do ăn mòn hoặc phá hủy do hóa chất.

Dịch vụ bảo dưỡng và bảo trì:

Dịch vụ sau bảo hành:

  • Sau khi hết thời gian bảo hành miễn phí, Teka tiếp tục cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa tính phí cho tất cả các sản phẩm Teka trên toàn quốc.
Xem thêm bài viết:  Trung tâm bảo hành Sine: giải pháp hậu mãi cho mọi sản phẩm

Thời gian bảo hành dịch vụ tính phí:

  • Bảo hành 6 tháng từ ngày thay thế (tính phí) đối với bo mạch, motor, block tủ lạnh.

Chính sách bảo hành của Teka nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng sử dụng sản phẩm của Teka, đồng thời cung cấp các dịch vụ bảo trì và sửa chữa sau bảo hành để duy trì chất lượng sản phẩm.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *