10+ trung tâm bảo hành Xiaomi tại Hà Nội chất lượng

Để giúp khách hàng lựa chọn địa chỉ bảo hành gần nhất, chúng tôi tổng hợp trung tâm bảo hành Xiaomi tại Hà Nội, phục vụ liên tục 24/24

Trung tâm bảo hành Xiaomi
Trung tâm bảo hành Xiaomi

Hệ thống trung tâm bảo hành Xiaomi

Địa chỉ Hotline
Ngõ 110, Phố Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội 0988986446
55, Phố Đức Giang, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, Hà Nội 0988986446
Thôn Tương Chúc, Xã Ngũ Hiệp, Huyện Thanh Trì, Hà Nội 0988986446
Số 9, Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội 0988986446
122 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội 0988986446
105 Nguyễn Khuyến, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội 0988986446
 Ngõ 91, Đường Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm,  Hà Nội 0988986446
Số 46 Phố Linh Lang, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội 0904031667
Số 11 Xuân Diệu, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội 0904031667
Ngõ Gốc Đề, Đường Minh Khai, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội 0904031667
Tòa Nhà Stellar Garden, Số 35 Phố Lê, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội 0904031667
Số 114, Phố Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội 0904031667

Chính sách bảo hành Xiaomi Hà Nội cập nhật 2024

Chính sách bảo hành sản phẩm

  • Đối tượng áp dụng: Các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay và linh kiện, phụ kiện trong hệ thống cửa hàng Xiaomi chính hãng MISTORE trên toàn quốc.
  • Lưu ý: Kể từ 3/2015, Mistore áp dụng chính sách bảo hành điện tử thông qua Số điện thoại/Series number/iMei thiết bị. Quý khách vui lòng giữ lại vỏ/hộp thiết bị để được bảo hành.
  • Thời gian tiếp nhận và trả bảo hành: Từ 12h00 – 21h00 (Trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).
Xem thêm bài viết:  Trung tâm bảo hành Canzy chính hãng toàn quốc mới nhất 2024

Chính sách bảo hành/ đổi mới

  1. Sản phẩm được bảo hành theo chính sách bảo hành chính hãng của Xiaomi.
  2. Bảo hành/Đổi mới: Trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được từ nhà sản xuất (trừ ngoại hình).
  3. Thời gian xử lý:
    • Kiểm tra: Tối đa 48 giờ làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).
    • Xử lý bảo hành: 15 – 30 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).
    • Thông báo phát sinh vấn đề: CSKH sẽ liên hệ trước ít nhất 24 giờ.
  4. Thay thế linh kiện hoặc sửa chữa miễn phí khi hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất sau thời gian quy định đổi mới.
  5. Chính sách bảo hành riêng cho từng sản phẩm: Vui lòng xem kỹ chính sách bảo hành theo từng sản phẩm.

Điều kiện bảo hành Xiaomi

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn: Không sửa chữa bởi các nơi khác ngoài hệ thống chính hãng (Mi Store, MiCare và Dcare).
  • Số Sê-ri và kiểu máy: Phải trùng khớp với hệ thống bảo hành điện tử và bao bì sản phẩm.
  • Hộp sản phẩm: Phải còn nguyên vẹn, không rách, không chắp nối, không tẩy xóa.

Điều kiện đổi mới

  • 1 đổi 1: Nếu sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được từ nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đổi mới: Ngang giá, cùng chủng loại, thông số kỹ thuật, màu sắc (nếu không có sản phẩm cùng màu, sẽ thay thế bằng sản phẩm tương đương về giá trị). Nếu sản phẩm không có lỗi từ nhà sản xuất sẽ tính khấu trừ 30% giá trị sản phẩm.
  • Thời gian bảo hành và đổi mới:
    • Điện thoại, Laptop: Bảo hành 12 tháng phần cứng, 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu, pin bảo hành 6 tháng.
    • Xe điện, xe cân bằng: Bảo hành 6 tháng phần cứng, pin bảo hành 3 tháng.
    • Pin dự phòng: Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu.
    • Tai nghe: Bảo hành 1-3 tháng, 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu.
    • Loa bluetooth: Bảo hành 1 tháng, 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu.
    • Camera: Bảo hành 6-12 tháng, 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu.
    • Đèn trần, đèn bàn: Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu.
    • Sản phẩm thời trang, phụ kiện khác: Không bảo hành, không đổi mới.
Xem thêm bài viết:  Trung tâm bảo hành Bosch tại Đống Đa: Hỗ trợ 24/6

Trường hợp từ chối bảo hành( hỗ trợ sửa chữa)

  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Vấn đề liên quan đến tài khoản, bảo mật: (Mật khẩu, MiCloud).
  • Không trùng số Sê-ri hoặc kiểu máy: Trên sản phẩm và hệ thống bảo hành điện tử.
  • Hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, vận chuyển, sử dụng sai hướng dẫn.
  • Không bảo hành: Màn hình dưới 3 điểm chết, rỉ sét, ố bẩn, thiết bị bị tháo lắp ngoài hệ thống chính hãng.

Quy định ngoài khác

  • Không chịu trách nhiệm về mất dữ liệu cá nhân: Khi thực hiện sửa chữa.
  • Sao lưu dữ liệu: Vui lòng báo trước để nhân viên kỹ thuật thực hiện.

Lưu ý: Suachuadienlanh.edu.vn áp dụng chính sách bảo hành điện tử từ 3/2015. Khách hàng cần giữ lại vỏ/hộp thiết bị để được bảo hành.

Thời gian tiếp nhận và trả bảo hành: Từ 12h00 đến 21h00 (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *