Để giúp khách hàng lựa chọn địa chỉ bảo hành gần nhất, chúng tôi tổng hợp trung tâm bảo hành Xiaomi tại Hà Nội, phục vụ liên tục 24/24
Hệ thống trung tâm bảo hành Xiaomi
Địa chỉ | Hotline |
Ngõ 110, Phố Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội | 0988986446 |
55, Phố Đức Giang, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, Hà Nội | 0988986446 |
Thôn Tương Chúc, Xã Ngũ Hiệp, Huyện Thanh Trì, Hà Nội | 0988986446 |
Số 9, Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội | 0988986446 |
122 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội | 0988986446 |
105 Nguyễn Khuyến, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội | 0988986446 |
Ngõ 91, Đường Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội | 0988986446 |
Số 46 Phố Linh Lang, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội | 0904031667 |
Số 11 Xuân Diệu, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội | 0904031667 |
Ngõ Gốc Đề, Đường Minh Khai, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội | 0904031667 |
Tòa Nhà Stellar Garden, Số 35 Phố Lê, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội | 0904031667 |
Số 114, Phố Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội | 0904031667 |
Chính sách bảo hành Xiaomi Hà Nội cập nhật 2024
Chính sách bảo hành sản phẩm
- Đối tượng áp dụng: Các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay và linh kiện, phụ kiện trong hệ thống cửa hàng Xiaomi chính hãng MISTORE trên toàn quốc.
- Lưu ý: Kể từ 3/2015, Mistore áp dụng chính sách bảo hành điện tử thông qua Số điện thoại/Series number/iMei thiết bị. Quý khách vui lòng giữ lại vỏ/hộp thiết bị để được bảo hành.
- Thời gian tiếp nhận và trả bảo hành: Từ 12h00 – 21h00 (Trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).
Chính sách bảo hành/ đổi mới
- Sản phẩm được bảo hành theo chính sách bảo hành chính hãng của Xiaomi.
- Bảo hành/Đổi mới: Trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được từ nhà sản xuất (trừ ngoại hình).
- Thời gian xử lý:
- Kiểm tra: Tối đa 48 giờ làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).
- Xử lý bảo hành: 15 – 30 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).
- Thông báo phát sinh vấn đề: CSKH sẽ liên hệ trước ít nhất 24 giờ.
- Thay thế linh kiện hoặc sửa chữa miễn phí khi hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất sau thời gian quy định đổi mới.
- Chính sách bảo hành riêng cho từng sản phẩm: Vui lòng xem kỹ chính sách bảo hành theo từng sản phẩm.
Điều kiện bảo hành Xiaomi
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm còn nguyên vẹn: Không sửa chữa bởi các nơi khác ngoài hệ thống chính hãng (Mi Store, MiCare và Dcare).
- Số Sê-ri và kiểu máy: Phải trùng khớp với hệ thống bảo hành điện tử và bao bì sản phẩm.
- Hộp sản phẩm: Phải còn nguyên vẹn, không rách, không chắp nối, không tẩy xóa.
Điều kiện đổi mới
- 1 đổi 1: Nếu sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được từ nhà sản xuất.
- Sản phẩm đổi mới: Ngang giá, cùng chủng loại, thông số kỹ thuật, màu sắc (nếu không có sản phẩm cùng màu, sẽ thay thế bằng sản phẩm tương đương về giá trị). Nếu sản phẩm không có lỗi từ nhà sản xuất sẽ tính khấu trừ 30% giá trị sản phẩm.
- Thời gian bảo hành và đổi mới:
- Điện thoại, Laptop: Bảo hành 12 tháng phần cứng, 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu, pin bảo hành 6 tháng.
- Xe điện, xe cân bằng: Bảo hành 6 tháng phần cứng, pin bảo hành 3 tháng.
- Pin dự phòng: Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu.
- Tai nghe: Bảo hành 1-3 tháng, 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu.
- Loa bluetooth: Bảo hành 1 tháng, 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu.
- Camera: Bảo hành 6-12 tháng, 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu.
- Đèn trần, đèn bàn: Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu.
- Sản phẩm thời trang, phụ kiện khác: Không bảo hành, không đổi mới.
Trường hợp từ chối bảo hành( hỗ trợ sửa chữa)
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- Vấn đề liên quan đến tài khoản, bảo mật: (Mật khẩu, MiCloud).
- Không trùng số Sê-ri hoặc kiểu máy: Trên sản phẩm và hệ thống bảo hành điện tử.
- Hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, vận chuyển, sử dụng sai hướng dẫn.
- Không bảo hành: Màn hình dưới 3 điểm chết, rỉ sét, ố bẩn, thiết bị bị tháo lắp ngoài hệ thống chính hãng.
Quy định ngoài khác
- Không chịu trách nhiệm về mất dữ liệu cá nhân: Khi thực hiện sửa chữa.
- Sao lưu dữ liệu: Vui lòng báo trước để nhân viên kỹ thuật thực hiện.
Lưu ý: Suachuadienlanh.edu.vn áp dụng chính sách bảo hành điện tử từ 3/2015. Khách hàng cần giữ lại vỏ/hộp thiết bị để được bảo hành.
Thời gian tiếp nhận và trả bảo hành: Từ 12h00 đến 21h00 (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).
Tôi Đặng Hoàng Tùng là một chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh, chuyên xử lý các vấn đề liên quan đến máy điều hòa, tủ lạnh, máy giặt và các thiết bị điện tử điện lạnh khác. Đã tích lũy được kiến thức vững chắc thông qua quá trình làm việc thực tế, cùng với việc không ngừng học hỏi và cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất trong ngành. Hãy Liên hệ với Sửa Chữa Điện Lạnh để được KTV Đặng Hoàng Tùng tư vấn kỹ hơn!