Zojirushi là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với các sản phẩm gia dụng chất lượng cao, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Để đảm bảo dịch vụ sau bán hàng tốt nhất, Zojirushi đã phát triển mạng lưới hơn 10 trung tâm bảo hành Zojirushi trên khắp cả nước, cung cấp dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng và chuyên nghiệp. Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và quy trình sửa chữa hiện đại, các trung tâm bảo hành của Zojirushi cam kết mang đến sự yên tâm tối đa cho người tiêu dùng.
Thông tin chính sách bảo hành Zojirushi
Phiếu bảo hành của Zojirushi đề cập đến các điều kiện và quy định để khách hàng có thể được hưởng các chính sách bảo hành chính thức của công ty. Điều kiện bảo hành này bao gồm hai liên chính: “Liên Đăng ký bảo hành” và “Liên Phiếu bảo hành”.
Điều kiện chung:
- Liên “Đăng kí bảo hành”:
- Khách hàng cần gửi lại liên này về trạm bảo hành toàn quốc của Zojirushi trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng. Ngày mua hàng được xác nhận bởi dấu mộc của cửa hàng bán.
- Địa chỉ gửi về: các văn phòng của Suachuadienlanh.edu.vn
- Tem niêm phong:
- Linh kiện phải còn nguyên tem niêm phong, không bị rách nát hay trầy xướt.
Trường hợp có hóa đơn tài chính hoặc phiếu bảo hành:
- Bảo hành có hiệu lực trong 12 tháng kể từ ngày mua, xác định theo ngày mua được ghi trên hóa đơn tài chính hoặc phiếu bảo hành có dấu mộc ngày mua của cửa hàng bán.
Trường hợp không có phiếu bảo hành hoặc hóa đơn tài chính:
- Bảo hành chỉ áp dụng khi khách hàng chịu chi phí sửa chữa và thay thế nếu có vấn đề phát sinh.
Các trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm bị hư hỏng do:
- Vận chuyển, sử dụng không đúng chức năng, lắp đặt không đúng hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế.
- Vệ sinh không đúng hướng dẫn hoặc bảo quản không tốt.
- Sản phẩm bị hư do rơi, tác động từ bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt, hoặc thiên tai.
- Motor cháy do điện thế, nguồn điện không ổn định hoặc để nước vào trong motor.
- Số seri trên sản phẩm hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ.
- Các bộ phận sản phẩm bị thay đổi, tháo gỡ, sửa chữa không đúng tại trung tâm bảo hành ủy quyền của công ty hoặc bị rách niêm phong.
- Không bảo hành các bộ phận như vỏ sản phẩm hoặc các phụ kiện kèm theo.
- Phiếu đăng ký bảo hành không được điền đầy đủ thông tin hoặc thiếu dấu mộc của cửa hàng bán.
Danh sách trung tâm bảo hành Zojirushi toàn quốc
Trung tâm bảo hành Zojirushi tại Hà Nội
STT | Địa chỉ | Điện thoại |
1 | Phố Hàng Bài, Phường Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội | 0988986446 |
2 | số 1, Phố Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội | 0988986446 |
3 | Số 51 – 155, Đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội | 0988986446 |
4 | Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Xã Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội | 0988986446 |
Trung tâm bảo hành Zojirushi tại Đà Nẵng
STT | Địa chỉ | Điện thoại |
1 | Đường Võ Văn Tần, Phường Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng. | 02439901345 |
2 | Đường Võ Chí Công, Phường Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng | 02439901345 |
3 | Đường Đỗ Bá, Phường Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng | 02439901345 |
4 | Đường Hải Phòng, Phường Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng | 02439901345 |
Trung tâm bảo hành Zojirushi tại TpHCM
STT | Địa chỉ | Điện thoại |
1 | Đường Điện Biên Phủ, Phường 1, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh | 0962063909 |
2 | 129E, Đường Nguyễn Đình Chính, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh | 0962063909 |
3 | Số 40-42, Đường Hưng Gia 2, Phường Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh | 0962063909 |
4 | CityLand Park Hills, Đường Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh | 0962063909 |
Tôi Đặng Hoàng Tùng là một chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh, chuyên xử lý các vấn đề liên quan đến máy điều hòa, tủ lạnh, máy giặt và các thiết bị điện tử điện lạnh khác. Đã tích lũy được kiến thức vững chắc thông qua quá trình làm việc thực tế, cùng với việc không ngừng học hỏi và cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất trong ngành. Hãy Liên hệ với Sửa Chữa Điện Lạnh để được KTV Đặng Hoàng Tùng tư vấn kỹ hơn!