10+ trung tâm bảo hành Zojirushi hỗ trợ nhanh chóng 

Zojirushi là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với các sản phẩm gia dụng chất lượng cao, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Để đảm bảo dịch vụ sau bán hàng tốt nhất, Zojirushi đã phát triển mạng lưới hơn 10 trung tâm bảo hành Zojirushi trên khắp cả nước, cung cấp dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng và chuyên nghiệp. Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và quy trình sửa chữa hiện đại, các trung tâm bảo hành của Zojirushi cam kết mang đến sự yên tâm tối đa cho người tiêu dùng.

trung tâm bảo hành Zojirushi
trung tâm bảo hành Zojirushi

Thông tin chính sách bảo hành Zojirushi

Phiếu bảo hành của Zojirushi đề cập đến các điều kiện và quy định để khách hàng có thể được hưởng các chính sách bảo hành chính thức của công ty. Điều kiện bảo hành này bao gồm hai liên chính: “Liên Đăng ký bảo hành” và “Liên Phiếu bảo hành”.

Điều kiện chung:

  • Liên “Đăng kí bảo hành”:
    • Khách hàng cần gửi lại liên này về trạm bảo hành toàn quốc của Zojirushi trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng. Ngày mua hàng được xác nhận bởi dấu mộc của cửa hàng bán.
    • Địa chỉ gửi về: các văn phòng của Suachuadienlanh.edu.vn
  • Tem niêm phong:
    • Linh kiện phải còn nguyên tem niêm phong, không bị rách nát hay trầy xướt.
Xem thêm bài viết:  Top 3 trung tâm bảo hành Bosch tại Hải Dương đến nhanh nhất

Trường hợp có hóa đơn tài chính hoặc phiếu bảo hành:

  • Bảo hành có hiệu lực trong 12 tháng kể từ ngày mua, xác định theo ngày mua được ghi trên hóa đơn tài chính hoặc phiếu bảo hành có dấu mộc ngày mua của cửa hàng bán.

Trường hợp không có phiếu bảo hành hoặc hóa đơn tài chính:

  • Bảo hành chỉ áp dụng khi khách hàng chịu chi phí sửa chữa và thay thế nếu có vấn đề phát sinh.

Các trường hợp không được bảo hành:

  • Sản phẩm bị hư hỏng do:
    • Vận chuyển, sử dụng không đúng chức năng, lắp đặt không đúng hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế.
    • Vệ sinh không đúng hướng dẫn hoặc bảo quản không tốt.
  • Sản phẩm bị hư do rơi, tác động từ bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt, hoặc thiên tai.
  • Motor cháy do điện thế, nguồn điện không ổn định hoặc để nước vào trong motor.
  • Số seri trên sản phẩm hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ.
  • Các bộ phận sản phẩm bị thay đổi, tháo gỡ, sửa chữa không đúng tại trung tâm bảo hành ủy quyền của công ty hoặc bị rách niêm phong.
  • Không bảo hành các bộ phận như vỏ sản phẩm hoặc các phụ kiện kèm theo.
  • Phiếu đăng ký bảo hành không được điền đầy đủ thông tin hoặc thiếu dấu mộc của cửa hàng bán.

Danh sách trung tâm bảo hành Zojirushi toàn quốc

Trung tâm bảo hành Zojirushi tại Hà Nội

STT Địa chỉ Điện thoại
1 Phố Hàng Bài, Phường Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội 0988986446
2 số 1, Phố Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội 0988986446
3 Số 51 – 155, Đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội 0988986446
4 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Xã Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội 0988986446
Xem thêm bài viết:  11+ trung tâm bảo hành Batani chính hãng Mới 

Trung tâm bảo hành Zojirushi tại Đà Nẵng

STT Địa chỉ Điện thoại
1 Đường Võ Văn Tần, Phường Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng. 02439901345
2 Đường Võ Chí Công, Phường Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng 02439901345
3 Đường Đỗ Bá, Phường Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 02439901345
4 Đường Hải Phòng, Phường Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng 02439901345

Trung tâm bảo hành Zojirushi tại TpHCM

STT Địa chỉ Điện thoại
1 Đường Điện Biên Phủ, Phường 1, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 0962063909
2 129E, Đường Nguyễn Đình Chính, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh 0962063909
3 Số 40-42, Đường Hưng Gia 2, Phường Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh 0962063909
4 CityLand Park Hills, Đường Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh 0962063909

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *